Chương 8

540 22 0
                                    

Chương 8

Quy củ thị tẩm khiến Yến An Quân nghe to cả đầu, cũng may phần lớn nàng có thể hiểu được, đơn giản là hầu hạ Hoàng Thượng thế nào cho tốt, mặc quần áo cho Hoàng Thượng thế nào, cả chuyện thị tẩm rốt cuộc là chuyện gì, sau đó một cung nữ nghiêm mặt nhét cho nàng một quyển sách, nàng mở ra nhìn lập tức đỏ mặt tía tai.

Thì ra cung phi trước khi thị tẩm cũng phải xem đông cung đồ?

Nàng không khỏi nhớ tới hai vị phi tử đầy hương vị thư hương trong hậu cung của Hoàng Đế – Nhàn phi cùng Tĩnh phi, lẽ nào hai người như vậy cũng xem đông cung đồ?

Đối với nghi vấn của nàng, Lộc Nhi lại có vẻ tương đối hiếu kỳ: “Tiểu Chủ, bí hí đồ này mà một phần của thi thư, Nhàn Phi nương nương cùng Tĩnh Phi nương nương đương nhiên đã xem từ lâu rồi, hay là… Tiểu Chủ không hiểu thị tẩm thế nào?” Bí hí đồ chính là đông cung đồ, chỉ là cách gọi của cổ đại khác hiện đại thôi.

Yến An Quân gật đầu, nàng quả thật không có nhiều nghiên cứu về thị tẩm. Nhưng mà… vật lộn thực chiến thì nàng xem không ít, không biết cái này có tính không?

Lộc Nhi hít một hơi khí lạnh, vừa đẩy nàng vào phòng tắm vừa hoảng sợ nói: “Tiểu Chủ tranh thủ lúc này xem nhiều chút đi, đừng để đến lúc đó lại quên phải làm thế nào.”

Yến An Quân cầm đông cung đồ, mở ra nhìn một chút, một nam một nữ nâng cái mông ấn cái lưng, nam tử dùng sức đụng về trước, nữ tử vòng eo quả thật thon thả, dáng người rất đẹp, có điều biểu cảm lại quá cứng nhắc. Nàng xem hai trang liền hết hứng, đông cung đồ cổ đại thật sự bảo thủ, quả nhiên xem cũng như không.

Nàng đặt đông cung đồ sang một bên, ngâm mình trong nước bắt đầu dùng điểm, trước mắt lập tức hiện ra một cái bảng tư liệu nửa trong suốt mới.

Độ mềm dẻo thân thể: 28 [Mục tiêu cuối cùng: uốn thân không trở ngại]

Độ da thịt nhẵn mịn: 59 [Mục tiêu cuối cùng: da như sữa bò]

Độ giọng nói nhu mỹ: 39 [Mục tiêu cuối cùng: quanh quẩn ba ngày, không dứt bên tai]

Độ dáng người mê hoặc: 65 [Mục tiêu cuối cùng: sáng mù mắt cẩu Hoàng Đế]

Độ thân mật mục tiêu: 9 [Mục tiêu cuối cùng: câu được con rồng vàng]

Điểm mị lực còn lại: 0 (có thể phân phối )

Phần thưởng đặc biệt của hệ thống: Hồi Hồn Đan, Thẻ Biết Trước.

Tỉ lệ hoàn thành nhiệm vụ: 0% (đang trong công tác thống kê…)

Lần này không dùng thùng mà tắm trong một cái bể rất lớn, phía trên mặt bể mạ vàng rải đầy hoa hương cửu, Yến An Quân đẩy cánh hoa ra vươn tay lên, da thịt ngâm nước non mềm trắng nõn như da em bé. Không lâu sau, cung nữ nối đuôi nhau vào đều mặc quần áo vải lụa mỏng, trên tay cầm dầu thơm, Lộc Nhi theo sát, sau đó ngẩng đầu nhìn nàng, rồi thoáng chốc mở to hai mắt.

“Tiểu Chủ… Ngài… Ngài…” Nàng ghé sát vào Yến An Quân, cẩn thận nhìn gương mặt bị hơi nước làm đỏ lên, nghi hoặc nói: “Không nhìn nhầm, đúng là Tiểu Chủ, sao lại thay đổi thế này?”

Hệ Thống Sủng Phi - Chu Nữ(Full)Kde žijí příběhy. Začni objevovat