Chương 9

541 22 0
                                    

Chương 9

Thiệu Tuyên Đế không hôn nữ nhân, cho dù nữ nhân có đẹp thế nào hắn cũng không thèm dùng miệng hôn, bởi vì hắn là Hoàng Thượng, là Đế Vương, tất cả mọi người nên đặt hắn lên đầu. Thế nhưng lúc này nhìn nữ nhân áo rách quần manh trên giường, cổ họng hắn giật giật, ánh lửa trong mắt bùng cháy.

Yến An Quân nâng người, chậm rãi kéo áo trong mỏng xuống, bàn tay nhỏ bé non mềm run run bắt lấy ống tay áo của nam nhân, đôi mắt như phủ một tầng hơi nước mỏng như cánh ve, mơ màng lại xinh đẹp. Thiệu Tuyên Đế dời bước chân đến gần, ánh mắt tuy nhiễm tình dục lại vẫn muốn chế nhạo: “Trước đây chưa từng xem bí hí đồ? Hử?”

“Giờ học rồi dùng luôn được chưa?” Nàng nghiêng người đi, bĩu môi: “Lẽ nào Hoàng Thượng không thích?” Trong lòng lại lẩm bẩm, nhất định kẻ đáng giết nghìn đao nào đó nói chyện nàng chưa từng xem đông cung đồ cho người này biết, vừa rồi người này bảo nàng hầu hạ rõ ràng muốn xem nàng xấu hổ, may là tuy nàng chưa từng xem đông cung đồ lại xem mấy thứ video nào đó có sức học tập lớn hơn nhiều.

Dùng thân thể để mê hoặc sắc dục thôi ấy mà, ai chẳng biết.

“Trẫm rất thích.” Thiệu Tuyên Đế nhìn nàng chằm chằm, xoay người lên giường, trực tiếp đặt nàng bên dưới, hơi thở nóng bỏng phả ra trên cổ nàng tạo thành một hình tròn đỏ hồng.

Yến An Quân cầm tay hắn, hàm răng ấn lên đấy một dấu răng mờ mờ.

Người kia là Hoàng Thượng, từ nhỏ được hầu hạ đã quen, nếu thật sự hầu hạ hắn theo quy củ hắn sẽ không cảm thấy thú vị, hơn nữa nàng cũng không thích. Nàng không muốn đêm đầu tiên của mình rụt rè sợ hãi như thế, nàng một câu “mong quân thương tiếc”, chàng hung hăng phát tiết là xong. Vì vậy bất kể xuất phát từ tâm tư gì, hai người đều có thể tận hứng là không thể tốt hơn.

Thiệu Tuyên Đế kinh ngạc nhìn dấu răng trên tay, hơi mờ, rất nhỏ, cũng không đau, lại khiến hắn ngứa đến trong lòng, hắn nhéo da thịt non mọng của người dưới thân một cái, hô hấp càng thêm gấp. Nến trong trắc điện càng đốt càng sáng, hắn xé mở sa y chướng mắt, lọt vào tầm mắt là dáng người lả lướt gợi cảm, thân thể thiếu nữ này… hương vị ngọt ngào ngon miệng đến kinh người.

“Được lắm.” Hắn vuốt ve bộ ngực đầy đặn, đè hạ thân xuống mở đôi chân mềm mại thẳng tắp, cách lớp vải màu vàng chỗ kia nóng lại cứng đến thần kỳ.

Nàng giật mình, tò mò vươn cái chân xinh xắn đá chạm vào chỗ đang phồng lên kia, quả nhiên nghe được người nào đó phía trên rên lên.

“Đừng lộn xộn.” Bàn tay Thiệu Tuyên Đế mạnh mẽ bắt được chân nhỏ của nàng, đẩy lên trước ngực, chèn ép hai nắm bạch ngọc hơi biến hình.

Không có sa mỏng che, nơi thiếu nữ nửa khép nửa mở dưới chân càng hiện ra vẻ mềm mại.

Thiệu Tuyên Đế khàn giọng nói: “Cởi quần áo cho trẫm.”

Nàng dịu dàng cười, gương mặt xinh đẹp toát ra vẻ mị hoặc: “Chỉ cần Hoàng Thượng không chê tỳ thiếp tay chân vụng về là tốt rồi.”

Hệ Thống Sủng Phi - Chu Nữ(Full)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt