chương 59

498 19 0
                                    

Chương 59

Từng hàng thị vệ tay đặt chuôi kiếm, một người trong đó rời khỏi đội ngũ đi đến cạnh một cái cây, một tay túm đai lưng, ánh mắt liếc sang hai người đang lén lút đứng dưới tàng cây, thị vệ này cau mày, một tay vẫn vịn thắt lưng kiêu căng nghênh ngang đến gần: “Hai các ngươi đứng lại, lén lén lút lút làm gì?”

Tiểu thái giám liên tục cúi người: “Thị vệ đại ca, nô tài là Tiểu Thược Tử của Chiêu Dương Cung, đây là Tiểu Châu Tử. Hì hì, chuyện là nương nương chúng ta đang có thai, lúc nào cũng nhớ Hoàng Thượng, nên đêm hôm nhất định muốn ta đi Dưỡng Tâm Điện một chuyến, ha ha…”

Người của Hoàng Hậu nương nương?

Thị vệ đánh giá hắn vài lần từ trên xuống dưới, lại nhìn người phía sau hắn cũng mặc một bộ trang phục thái giám: “Thôi bỏ đi, bỏ đi, nếu là người trong cung Hoàng Hậu nương nương thì đi nhanh đi.”

Nương nương này buổi tối thường xuyên đến Dưỡng Tâm Điện tìm hiểu tin tức của Hoàng Thượng, đây không phải lần đầu tiên bị hắn phát hiện, đều là nương nương trong cung, bắt được người của ai sao có thể để thị vệ bọn họ làm khó dễ?

Đành coi như không phát hiện, mắt nhắm mắt mở cho qua.

Thị vệ ngáp dài đi xa dần khỏi tàng cây, Tiểu Thược Tử cùng “Tiểu Châu Tử” đồng thời khẽ thở phào nhẹ nhõm, “Tiểu Châu Tử” toát mồ hôi hột, “Chuyện đuối lý thật sự không thể làm thường xuyên, nếu không trái tim nhỏ của tiểu nhân hỏng mất, xong lần này tiểu nhân sẽ không bao giờ tiến cung nữa.”

Tiểu Thược Tử cười khẩy trong lòng, xong chuyện này ngươi có thể rời khỏi hoàng cung hay không còn chưa biết, đến lúc đó… rốt cuộc còn mạng sống hay không còn phải xem ngươi biểu hiện thế nào.

“Tiểu Châu Tử” không biết tiếng lòng của thái giám Tiểu Thược Tử, đi theo phía sau hắn nhớ lại quyển tiểu thuyết vừa xem hôm trước, ai nha, tư thế kia hôm nay có thể thử xem sao… A, chờ đã, hắn còn chưa biết cung nữ kia mặt mũi thế nào nữa. Có điều… Cung nữ bên cạnh Hoàng Hậu nương nương nhất định không tệ lắm, nghĩ lại mới thấy hời cho hắn.

“Tiểu Châu Tử” tự cho rằng mình được hời, tâm tình càng tốt hơn.

Xuyên qua hành lang rất dài… Trải qua Dưỡng Tâm Điện, rồi đi thêm một đoạn nữa…

Đêm đen như gỗ mun, “Tiểu Châu Tử” đi tới một gian cung điện to giật mình. Nói xem… Cung điện lớn thế này buổi tối đều không khoá à? Sao có thể mở rộng cửa thế kia? “Tiểu Châu Tử” than thầm bản thân học thức nông cạn, thì ra cửa trong cung đều mở cả đêm!

Một bóng đen hiện ra, ánh mắt Tiểu Thược Tử đi phía trước loé lên, bên môi nhếch lên một nụ cười, bàn tay tạo một ký hiệu đã ấn định trước. Sau đó, bóng đen vừa đến quả nhiên hiểu ý, gật đầu với hắn rồi lẳng lặng núp vào một chỗ khuất.

“Kia…”

Nhìn một màu đen trước mặt, “Tiểu Châu Tử” không khỏi lên tiếng.

“Suỵt —” Tiểu Thược Tử che miệng hắn lại, “Nhỏ giọng thôi, ngươi muốn để nó nghe thấy à? Đến lúc đó hai ta xong đời luôn! Ta còn trẻ, chưa muốn bị chôn đâu!”

Hệ Thống Sủng Phi - Chu Nữ(Full)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt