chương 75

462 18 1
                                    

Chương 75

Yến An Quân yếu ớt lui đến góc giường, Thiệu Tuyên Đế cởi áo ngồi xuống bên giường, hắn nở nụ cười mỉm vươn tay ra giữa không trung, tỏ vẻ vô hại, “Phu nhân, lại đây.”

Nếu không thấy được cái lều kia thì đôi mắt phượng hơi khép của Thiệu Tuyên Đế lúc này rất có sức mê hoặc. Có điều hiện giờ… Yến An Quân làm sao có thể mắc mưu?

“…”

“Bảo Nhi ~~” Thiệu Tuyên Đế chậm rì rì dựa lại gần, cầm cái chân nhỏ như bạch ngọc của nàng, thân thể hơi động liền bắt được nàng. Cảm giác hơi thở nóng bỏng của hắn hà lên phía sau tai, thân mình Yến An Quân đang thời kỳ mẫn cảm, toàn thân mềm nhũn liền ngã vào lòng hắn.

“Trẫm không chạm vào nàng.” Thiệu Tuyên Đế kìm chế dục vọng, cái lều cọ vào giữa hai chân nàng. Yến An Quân khép chặt hai chân, chỉ cảm thấy thứ kia của hắn không ngừng tăng lên về kích cỡ, nhất thời trong đầu trống rỗng, ngay cả quần áo trên người bị cởi hết từ lúc nào cũng không biết.

Thiệu Tuyên Đế rên một tiếng đau đớn, cảm thấy gần đây luôn tự mình chuốc lấy khổ.

Biết rõ mình không chịu nổi Bảo Nhi mê hoặc còn cố tình sát lại muốn ngừng mà không được, mắt thấy mỹ nhân trong lòng hai gò má ửng hồng, Thiệu Tuyên Đế xoa nhẹ cái bụng nhỏ của nàng, cúi đầu hôn lên. Bởi vì không cách quần áo nên loại ma xát trực tiếp này khiến nàng ngứa ngáy trong lòng, không khỏi ngâm ra tiếng.

“Con trai ngoan.” Thiệu Tuyên Đế nhẹ giọng nỉ non.

An Đức Lễ cùng Lộc Nhi ở ngoài nghe được tiếng động trong phòng đồng thời nhìn nhau, Hoàng Thượng cùng Bảo Phi nương nương thế là… Nhưng Bảo Phi nương nương có thai chưa tới ba tháng, hay là Hoàng Thượng nhất thời động tình, không kìm nén được?

An Đức Lễ hoảng đến toát mồ hôi, nhỏ giọng hỏi: “Có phải trong phòng đang làm chuyện đó không?” Thật ra hắn cũng không thật sự muốn hỏi, chủ yếu vì chuyện này rất nghiêm trọng, hắn có điểm hoang mang lo sợ nên muốn tìm người có cùng quan điểm với mình mà thôi.

Lộc Nhi đỏ mặt gật gật đầu.

An Đức Lễ hít sâu một hơi, thong thả đi lại trước cửa phòng, đi qua đi lại, đi qua đi lại…

Nếu thật sự vì vậy mà xảy ra chuyện, sau này hối hận không phải Hoàng Thượng còn ai? Nhất là theo trình độ Hoàng Thượng sủng ái Bảo Phi nương nương, chỉ sợ gặp chuyện không may rồi, người bị vạ lây trước… chính là đám nô tài bọn họ.

Không được, vì cái mạng nhỏ, cũng vì lấy đại cục làm trọng, không thể để Hoàng Thượng vì hưởng thụ nhất thời mà làm hoàng tự trong bụng Bảo Phi nương nương bị thương!

An Đức Lễ nắm chặt tay, ánh mắt sáng hơn cả sao trên trời.

Lộc Nhi vẻ mặt khó lường nhìn hắn, luôn cảm thấy hôm nay An công công có điểm không bình thường, giống như trong nháy mắt hiểu ra cái gì, lại giống như… trên phương diện tinh thần, có chút nóng nảy bất định?

Trong phòng, Thiệu Tuyên Đế liếm hôn đôi môi anh đào của Yến An Quân, gậy chống lều đặt giữa hai chân nàng nhưng không đi tới mảy may, chỉ không ngừng to lớn mỗi khi hai người càng thêm thân mật, Yến An Quân thở gấp, tiếng kêu như mèo con. Thiệu Tuyên Đế ôm lấy thân thể nàng, lòng nghĩ tiếng kêu của Bảo Nhi càng ngày càng dễ nghe.

Hệ Thống Sủng Phi - Chu Nữ(Full)Where stories live. Discover now