Chương 25: Bao che

13.5K 614 45
                                    

Tá Dịch vốn rất căng thẳng, tuy rằng y căng thẳng không phải bởi vì đây là lần đầu tiên y cùng với Lâm Nhất Phàm làm sự tình này, y căng thẳng bởi vì rất sợ đau, lần đầu nếm trải tư vị đau đớn đó tất nhiên sẽ tự giác mà kinh hãi không thôi. Bây giờ Lâm Nhất Phàm lại gấp gáp như thế, lúc hắn tách hai chân của y ra cũng làm cho y phải phát đau, y giật mình hốt hoảng. Có lẽ Lâm Nhất Phàm cũng nhận ra được sự tình này cho nên liền lập tức ngẩng đầu lên, dùng ánh mắt ôn nhu dỗ dành Tá Dịch:

"Dịch Nhi, xin lỗi, là ta quá mức gấp gáp rồi"

Tá Dịch yết hầu di chuyển, y nuốt một ngụm nước miếng rồi vẫn im lặng nằm yên như thế. Lâm Nhất Phàm dùng cự vật đặt ở trước hoa huyệt ướt đẫm kia của Tá Dịch, hắn cẩn thận hỏi y một lần nữa:

"Ta tiến vào nhé?"

Tá Dịch khàn giọng, yết hầu của y giống như là có gì đó chặn lại vậy, vô cùng nặng nề:

"Ân..."

Lâm Nhất Phàm đưa tay xuống phía dưới mông của Tá Dịch nhấc lên, lại chạm trúng hình xăm vừa mới rồi khiến cho y một hồi đau đớn tê rân, Tá Dịch chỉ hơi nhíu mày một chút chứ không hề phát ra âm thanh đau đớn nào, Lâm Nhất Phàm từ từ mang cự vật tiến vào bên trong, nơi đó tuy rằng đã được mật hoa bôi trơn nhưng lại vô cùng khó vào, chật vật một hồi vẫn chỉ đưa vào được phần đầu của cự vật mà thôi. Tá Dịch cảm nhận được đau đớn vô cùng rõ ràng, y bắt đầu thở dốc, hốc mắt cũng nóng lên muốn ngập nước. Lâm Nhất Phàm biết nếu như không dùng sức thì không thể nào đưa được cự vật vào trong, nhưng dùng sức nhất định sẽ làm cho vật nhỏ dưới thân hốt hoảng một phen, Lâm Nhất Phàm đau đầu cuối cùng liền nằm xuống ở trên người Tá Dịch, gương mặt hắn ở rất gần gương mặt y, ngay cả chóp mũi của cả hai cũng chạm nhau, hắn ôn nhu nói thế này:

"Dịch Nhi, ta tiến vào có được không?"

Tá Dịch nhìn thấy trong đôi con ngươi tinh anh kia của Lâm Nhất Phàm chứa gương mặt thu nhỏ của mình, phảng phất trong đôi con ngươi đó chỉ có một mình hình bóng của y mà thôi. Lâm Nhất Phàm chính là nam nhân mà Tá Dịch ái mộ, ái mộ từ khi còn rất nhỏ, đối diện với sự ôn nhu này của hắn, y nào có thể khước từ. Tá Dịch hai tay nắm chặt vào chăn trên giường, khiến cho nơi mà y đang nắm cũng tạo thành một đóa hoa nhỏ:

"Hoàng thượng... người tiến vào đi"

Lâm Nhất Phàm đưa hai tay chậm rãi gỡ tay của Tá Dịch đang nắm lấy chăn ra, hắn nắm lấy bàn tay y, mười đầu ngón tay đan xen thật chặt chẽ, Lâm Nhất Phàm khàn giọng:

"Gọi tên của ta"

Tá Dịch ngoan ngoãn đến mức người khác nhìn vào sẽ không thể không yêu thương y được, chỉ cần là thứ Lâm Nhất Phàm muốn, chỉ cần là thứ hắn nói y làm, y đều sẽ không thắc mắc mà nghe theo:

"Nhất Phàm..."

Một tiếng Nhất Phàm vừa bật ra khỏi miệng, hoa huyệt ướt át bên dưới liền bị lấp đầy, thật đau, đau đến mức Tá Dịch cũng phải cảm thấy tầm mắt phía trước mờ ảo trong một lát, mồ hôi to như hạt đậu chảy trên trán y, khóe mắt ướt nóng mang theo nước mắt kia tuôn rơi, y nức nở, tuy đã tự nói với bản thân rằng không được kêu đau, nhưng lúc này vẫn là nhịn không được phải thốt ra:

[HOÀN] Nịch ÁiWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu