Chương 18: Động phòng 2

18.1K 717 18
                                    

Bởi vì hoa huyệt của song nhi là nơi rất dễ bị tổn thương, có những song nhi ở nơi đó còn không thể nào mở ra được, trong kỹ viện thỉnh thoảng sẽ có những song nhi bị nam nhân cố gắng khai mở nơi đó đến mức mất mạng, Lâm Nhất Phàm đương nhiên cũng biết điều này cho nên cả một quá trình hắn đều rất cẩn thận mà làm. Làm nãy giờ đầu ngón tay cũng chỉ có thể vuốt ra được một khe hở cực kỳ nhỏ, còn Tá Dịch ngồi trong lòng hắn sớm đã chảy mồ hôi ròng ròng, nắm tay nhỏ luôn nắm chặt y phục hắn chưa thể buông ra được:

"Dịch Nhi, kiên nhẫn một chút"

Miệng nói Tá Dịch kiên nhẫn một chút nhưng người không thể kiên nhẫn được chính là Lâm Nhất Phàm hắn, hắn đánh bạo mang đầu ngón tay cắm sâu vào hoa huyệt mềm mại kia, người trong lòng cảm nhận được di vật xâm chiếm liền giật mình trợn lớn hai mắt:

"Không... đau quá..."

Lâm Nhất Phàm nhíu mày tạm thời không động, ngón tay chỉ mới tiến vào được một đốt mà Tá Dịch đã kêu la như vậy, khẳng định là hoa huyệt này là nơi rất khó vào. Lâm Nhất Phàm giữ chặt eo nhỏ của Tá Dịch khàn giọng nói:

"Dịch Nhi, trẫm muốn ngươi sinh hài tử cho trẫm, sinh thật nhiều hài tử"

Tá Dịch nghe thấy vậy liền ngừng phản kháng, y ngẩn người, Lâm Nhất Phàm không những không ghét bỏ thân thể kỳ quái này của y, hắn còn muốn y sinh cho hắn thật nhiều hài tử. Y trước nay chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ sinh hài tử, mới chỉ dừng lại ở suy nghĩ muốn hắn yêu y, nhưng bây giờ hắn nói đến chuyện này, trong lòng y đúng là cũng kích động thật nhiều, thế cho nên hiện tại liền cắn chặt môi nhẫn nhịn đau đớn.

Lâm Nhất Phàm ở bên biết Tá Dịch đã đồng ý liền ôn nhu cắm sâu thêm một đốt ngón tay nữa, nhưng mà ngón tay kia của hắn mới chỉ kip đi đến nửa đường, người trong lòng liền thoáng rùng mình, tiếp theo đó lại kịch liệt phản kháng, liên tục nói thật đau:

"Không được... đau quá... hoàng thượng người mau ra... ra có được không"

Tá Dịch quả thật đã quyết tâm, nhưng khi hoa huyệt chật hẹp bé nhỏ kia bị ngón tay của Lâm Nhất Phàm tiến vào liền có cảm giác hạ thể giống như bị xé rách làm đôi, nơi đó không thể chịu đựng thêm được sự đau đớn công phá nào nữa. Lâm Nhất Phàm nghe thấy giọng nói của Tá Dịch kêu la đến khàn cả đi cũng đành phải nhẫn nhịn rút đầu ngón tay ra, tiếp tục ở bên ngoài xoa xoa hoa huyệt sớm đã tiết đầy mật hoa ướt đẫm kia.

"Hoàng thượng... ta không thể... nơi đó của ta thật đau"

Tá Dịch nức nở, mắt hạnh ngập nước long lanh ngẩng đầu nhìn Lâm Nhất Phàm nói. Bộ dạng của y hiện tại vô cùng câu dẫn, đối với người sớm đã có dục vọng với y như Lâm Nhất Phàm mà nói đúng là thống khổ vô bờ. Lâm Nhất Phàm đặt Tá Dịch nằm xuống giường, lại mang hai chân của y tách rộng gia, vừa mới rồi ôm y ở trên đùi như vậy căn bản không thể nhìn thấy được hoa huyệt sưng đỏ ướt đẫm kia, lúc này hoa huyệt lại một nữa bại lộ trước mặt hắn phấn hồng xinh đẹp. Lâm Nhất Phàm cảm thán, hoa huyệt này thật nhỏ, hắn sợ Dịch Nhi của hắn lại như một số ít song nhi trên Thuận Thiên quốc này, nơi đó vĩnh viễn không thể mở ra.

[HOÀN] Nịch ÁiWhere stories live. Discover now