Chương 24: Dụ dỗ

13K 590 23
                                    


Tá Dịch tâm tình kích động, khi nhìn thấy gương mặt nguy hiểm kia của Lâm Nhất Phàm, y cảm thấy trong không khí đều quẩn quanh một luồng áp lực, ngược lại nữ tử dị quốc lúc này rất thản nhiên đứng dậy hành lễ rồi đáp:

"Hoàng hậu thân thể suy nhược, trên người cũng chỉ tìm ra được chỗ này có thể hạ châm"

Ý là nói khắp người của Tá Dịch đều ít thịt, chỉ có mỗi phần mông là có nhiều một chút, muốn xăm hình dễ dàng dĩ nhiên phải chọn chỗ có thịt. Lâm Nhất Phàm bước tới đau lòng nhìn cánh môi rướm máu cùng với đôi mắt ngấn lệ kia của Tá Dịch, y hiện tại cả người không thể nhúc nhích, hắn liền biết y đã bị điểm huyệt. Lâm Nhất Phàm đỡ Tá Dịch dậy, lại giải huyệt cho y, Tá Dịch ngay lập tức chỉnh lại y phục khổ sở giải thích:

"Hoàng thượng, nàng là ai ta cũng không quen biết, nàng đột nhiên tiến vào trong cung Đoan Thuần điểm huyệt của ta"

Lâm Nhất Phàm đưa tay lau nước mắt cho Tá Dịch, lại chạm lên khóe môi bị rách kia của y, hắn ôn nhu gật đầu:

"Trẫm biết, trẫm không trách ngươi"

Nói rồi Lâm Nhất Phàm liền để cho Tá Dịch ngồi ở trên đùi của mình, bàn tay cũng đưa tới kéo quần của y xuống một chút, Tá Dịch giật mình hốt hoảng, trong phòng còn có nữ tử kia, Lâm Nhất Phàm không những không trách tội nàng tại vì sao còn muốn kéo quần của y:

"Hoàng thượng...?"

Lâm Nhất Phàm ôn tồn giải thích:

"Dịch Nhi, hôm nay Phượng Thanh Ninh ở trước mặt thái hậu giở trò, nàng ta biết hoàng cung có một bí mật, nếu như trên người có vết bớt hình mẫu đơn thì tương lai chính là hoàng hậu, cho nên hôm nay nàng ta mới cố tình để lộ ra vết bớt này. Cho nên, Dịch Nhi ngươi chịu đau một chút, ta giúp ngươi tạo ra một đóa mẫu đơn"

Tá Dịch vừa thông minh lại nhu thuận, vừa mới nghe thấy lời giải thích của Lâm Nhất Phàm liền gật đầu ngồi im không hề hỏi lại, chỉ cần là thứ mà Lâm Nhất Phàm muốn y làm, y nhất định sẽ làm. Lâm Nhất Phàm một bên kéo vạt áo của Tá Dịch lên cao một chút, một bên lại kéo quần của y xuống thấp một chút, kế đó liền vòng tay ôm lấy vòng eo nhỏ kia. Nữ tử dị quốc mặt không đổi sắc tiếp tục ngồi xuống cầm kim hoàn thành đóa mẫu đơn. Tá Dịch khẽ rùng mình cắn chặt môi, bên hông của y tê rân, mỗi lên kim nhỏ kia đâm xuống liền làm cho y chảy thêm một hồi mồ hôi lạnh, Lâm Nhất Phàm đau lòng trầm giọng nói:

"Dịch Nhi, vất vả cho ngươi rồi, nếu không thì không cần làm nữa"

Tá Dịch gục đầu vào lồng ngực của Lâm Nhất Phàm khẽ lắc đầu, giọng nói của y khàn khàn:

"Ta không sao, ta chịu được"

Lâm Nhất Phàm đưa mắt nhìn xuống phía đóa mẫu đơn sắp hoàn thành ở dưới hông của Tá Dịch, đóa mẫu đơn kia đỏ rực ma mị, quả thật so với đóa mẫu đơn trên vai của Phượng Thanh Ninh kiêu sa hơn rất nhiều, hơn nữa còn xinh đẹp hơn. Thêm một nửa canh giờ nữa hình xăm kia mới hoàn thành, nữ tử dị quốc tự động lùi khỏi cung Đoan Thuần, Lâm Nhất Phàm vuốt vuốt mái tóc của Tá Dịch, lại cúi đầu hôn vào vầng trán lấm tấm mồ hôi của y:

[HOÀN] Nịch ÁiWhere stories live. Discover now