Chương 19: Thỉnh an

19K 753 114
                                    

Tá Dịch rất muốn ngủ, nhưng nghe lời ma ma nói khi hoàng đế còn muốn thì tuyệt đối không thể ngất đi, y muốn đưa tay nhéo lấy bắp đùi của mình một cái thật đau, có điều cánh tay hiện tại nặng trĩu không còn một chút sức lực nào để đưa lên chứ đừng nói là nhéo thật mạnh vào da thịt mình. Lâm Nhất Phàm nhìn người dưới thân hai mắt mê man mệt mỏi nhưng lại không hề nhắm vào, hắn liền biết y đang cố gắng muốn tỉnh táo đến cùng, Lâm Nhất Phàm đau lòng đưa một tay lên che đôi mắt xinh đẹp của y lại:

"Dịch Nhi, mệt mỏi liền ngủ trước đi"

Tá Dịch là một song nhi, thân thể so với nữ nhân chỉ sợ cũng yếu đuối hơn, đêm nay là lần đầu tiên của y, hắn thế nhưng lại liên tiếp muốn y hai lần, hơn nữa hoa huyệt phía dưới rất nhỏ, nhỏ đến mức bản thân hắn cũng cảm nhận được rằng cự vật của hắn bị hoa huyệt kia chèn ép đến mức muốn hỏng, bản thân hắn còn cảm thấy như vậy, Dịch Nhi của hắn khẳng định còn là đau đớn gấp bội.

Lâm Nhất Phàm vừa buông tay ra, Tá Dịch liền chìm vào giấc ngủ, hai mắt nhắm nghiền, làn mi ẩm ướt khẽ run run. Lâm Nhất Phàm tiếp tục ở trên người Tá Dịch luật động, hắn kiềm chế muốn dịu dàng, nhưng cuối cùng vẫn là bị thân thể của ai đó cuốn hút, kết quả liền nắm chặt lấy eo nhỏ của y kịch liệt đâm sâu. Đêm đó Lâm Nhất Phàm thế nhưng lại đối với người bất tỉnh mê man muốn không biết những bao nhiêu lần, đến khi mang hoa huyệt nhỏ xinh kia chứa đầy tinh khí của hắn mới chịu buông tha cho y. Lâm Nhất Phàm nằm xuống bên cạnh Tá Dịch, vòng tay qua ôm lấy thân thể mềm mại kia vào lòng, trọng sinh lại một lần nữa hắn phát hiện ra ôm Tá Dịch lại thoải mái như vậy, thoải mái hơn tất cả những nữ nhân đời trước hắn đã từng ôm.

Lâm Nhất Phàm thỏa mãn nắm lấy bàn tay của Tá Dịch, khẽ vuốt ve đầu ngón tay như ngọc của y, sau đó lại đưa tay y lên trước miệng mình khẽ hôn nhẹ. Nhìn giai nhân trong lòng xinh như mộng, thân thể mát mịn như tơ lụa thượng hạng, hắn ôm trong lòng sợ lộng thượng y, lại đau lòng cúi đầu hôn vào trán y một cái, cuối cùng vòng tay xuống bắp đùi y khẽ vuốt ve, cảm nhận da thịt mịn màng mát mẻ kia.

Lâm Nhất Phàm cảm thấy chăn đệm phía dưới đều bị tinh khí cùng mồ hôi của hai người làm ướt, hắn muốn ôm Tá Dịch nằm vào bên trong cho thoải mái, kết quả liền nhìn thấy được tấm đệm phía dưới có một vệt máu đỏ chói mắt, vệt máu kia vừa vặn xuất hiện ở trên cánh phượng hoàng, phượng hoàng thêu chỉ vàng cho nên hắn mới có thể dễ dàng nhìn ra, hắn cúi đầu kiểm tra phía dưới hoa huyệt của Tá Dịch, quả nhiên nhìn kỹ thấy được có vết máu hòa vào tinh khí còn vương bên bắp đùi y. Lâm Nhất Phàm im lặng một hồi liền nâng giọng gọi:

"Người đâu"

Tiểu Thuần Tử nhanh chóng mở cửa khẽ khàng bước vào đứng ở bên ngoài tấm bình phong khom lưng:

"Hoàng thượng, có gì sai bảo?"

Lâm Nhất Phàm ở trong giường trầm giọng vọng ra:

"Mau lấy đến đây một bộ chăn đệm mới, chuẩn bị một chậu nước ấm cùng thuốc tới đây"

Thuốc tiêu sưng lúc nào cũng được chuẩn bị kỹ càng, sau đêm đại hôn đều sẽ được dâng lên, chính vì thế chỉ một lúc sau cung nữ liền mang theo số đồ vật Lâm Nhất Phàm yêu cầu tiến vào.

[HOÀN] Nịch ÁiWhere stories live. Discover now