Tiết Thần - Kim Kim (8)

1.6K 19 1
                                    

Dư Kim Kim từ chức, chẳng biết đi đâu, mà Trần Nam Tầm cũng không thấy bóng dáng mấy tháng rồi. Lão Trần vốn đã về hưu nghỉ dưỡng không thể làm gì khác hơn là lại trở về tiếp quản công ty, Trần Nam Thừa không muốn cha Trần lo lắng quá mức, không thể làm gì khác hơn nói dối an ủi ông.

"Công ty cũng không phải là không có chú ấy thì sẽ sụp, lại nói chú ấy cũng không phải là đứa trẻ, luôn luôn làm bậy đã quen rồi, nói không chừng bây giờ đang ở chỗ nào đó cầu xin Kim Kim tha thứ, hối lỗi sửa sai để làm bạn trai lần nữa, cha cũng đừng lo lắng quá."

"Cha lo lắng cho nó? Chuyện cười! Người cha lo lắng là nha đầu Kim Kim." Cha Trần cười lạnh. "Thật không biết tên khốn kiếp này còn muốn tổn thương Kim Kim tới khi nào, hai anh em các con không có một người nào khiến cha bớt lo!"

Ông cũng không biết đời trước mình làm bao nhiêu chuyện xấu, mới sinh ra hai đứa con trai gieo họa nhân gian này, hơn nữa bọn trẻ này, ngay cả có một ngày Trần Nam Tầm đầu thân hai nơi ông cũng sẽ không cảm thấy kinh ngạc, làm người xấu luôn luôn gặp phải báo ứng, chỉ tiếc cho đứa trẻ Dư Kim Kim, tách ra thế nào mới tốt đây.

*

Những ngày không có Dư Kim Kim, mỗi một ngày Tiết Thần thấy gian nan trước nay chưa từng có.

Vào khoảng khắc không có người đó bên cạnh mới biết tình cảm của mình đối với cô đã sâu như vậy, cho dù trước kia từng cho rằng không người nào không thể rời bỏ người nào, nhưng đến lúc này, lại làm sao cũng không bỏ được.

Nghĩ đến người kia đã đi vào trong lòng mình, làm sao có thể làm bỏ cô không còn một mống?

Tiết Thần không làm được, cũng không nghĩ rằng bọn họ sẽ hoàn toàn biến mất ở trong cuộc sống của nhau, chỉ có chút hận mình không phải là duy nhất của cô. Người khi yêu, sẽ không tự chủ trở nên ích kỷ, Tiết Thần anh cũng không ngoại lệ.

Nhớ nhung quá mệt nhọc, ý chí của Tiết Thần sa sút mấy ngày luôn đãng trí, huống chi sau khi biết Dư Kim Kim không rõ tung tích, cả người cũng sắp hỏng mất. Hóa ra người đàn ông luôn có thần thái phấn khởi cũng sẽ bị tình yêu hành hạ đến thế này, ngay cả ánh mắt cũng ảm đạm.

Anh nhảy dù bị thương ngoài ý muốn, thời gian đó Diệp Tích Thượng vẫn luôn phái người chăm sóc bên cạnh anh. Về sau Tiết Thần xuất viện ở nhà nghỉ ngơi, không có mấy ngày đã khiến người ta chạy về. Diệp Tích Thượng sợ anh gặp chuyện không may, tự mình tới tìm anh.

Tiết Thần khập khễnh mở cửa cho anh, Diệp Tích Thượng thiếu chút nữa không nhận ra anh. Tiết Thần vẫn là người đàn ông có cuộc sống rất tinh tế, trừ huấn luyện bên ngoài, lúc nào thì khiến mình nghèo túng dơ dáy qua? Một phòng  lộn xộn giống như bị bão càn quét, ăn xong đồ ăn mua ngoài thì cái hộp chồng chất trong phòng bếp, tủ lạnh chỉ có mấy bình nước suối cùng vài thứ nát vụn.

Diệp Tích Thượng nhìn chung quanh một vòng. "Cậu sinh hoạt thế nào? Tớ không tới cậu định dùng loại phương thức này tự sát?" May mà lúc anh tới tiện đường mang thức ăn đến.

Tiết Thần lười biếng dựa vào ghế sofa, không chút để ý đáp anh: "Người sống còn có thể khiến mình chết đói?"

Diệp Tích Thượng đụng cái chân bó thạch cao. "Thương thế của cậu chính là chân hay đầu óc?"

Cấu Kết - Tâm ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ