Chương 6: Tối nay cô chết chắc rồi!

3.3K 64 0
                                    

Diệp Tích Thượng nhìn chằm chằm địa chỉ này một lát, vứt điện thoại di động đứng dậy đi vào phòng tắm. Mới tắm một nửa lại nghe thấy tiếng điện thoại di động bên ngoài vang lên, anh lấy khăn tắm vây quanh mình rồi ra ngoài nghe điện thoại, một giọng nói trầm thấp nhưng ôn hòa của một người đàn ông từ trong ống nghe truyền tới.

"Mở cửa."

Diệp Tích Thượng nhíu mày, để điện thoại xuống, vội vã mặc quần áo rồi đi mở cửa.

Người đàn ông đứng ngoài cửa đang khoanh tay, toàn thân mặc bộ quân phục không quân màu xanh lam, vành nón hạ thấp xuống mặt, khiến người ta chỉ có thể nhìn thấy cái cằm và khóe miệng đang nâng lên rất nhẹ. Dù vậy toàn thân người đàn ông toát lên khí thế uy nghiêm, vì vậy khi Diệp Tích Thượng ăn mặc tùy ý xuất hiện ở trước mặt thì ông ta tỏ rõ vài phần chê bai.

"Không mời cha vào sao?"

Diệp Tích Thượng nghiêng người nhường ông ta đi vào nhà: "Con mới vừa dậy, đang tắm, cha vào ngồi trước đi."

Người đàn ông khẽ gật đầu, Diệp Tích Thượng xoay người trở lại phòng tắm.

Diệp Cẩm Niên cởi nón lính xuống, chậm rãi nhìn xung quanh phòng khách rộng rãi một vòng, cuối cùng ngừng lại trước một bức tranh treo trên tường, ánh mắt không khỏi dịu dàng đi mấy phần. Diệp Tích Thượng dùng tốc độ nhanh nhất giải quyết chuyện tắm rửa, sau đó ăn mặc chỉnh tề đi ra khỏi phòng ngủ.

Diệp Cẩm Niên chỉ vào bức tranh đặt câu hỏi."Đây là bức tranh đầu tiên mà em gái con hoàn thành sao?"

"Vâng" Diệp Tích Thượng không có biểu cảm gì, bưng trà lên uống.

"Bức tranh vẽ mẹ con, không tệ."

Lời của ông còn chưa nói xong đã bị Diệp Tích Thượng lạnh lùng cắt đứt: "Cha chính là muốn nhìn tranh của Tiểu An sao?"

"Tiểu Diệp Tử gần đây thế nào? Có tính toán lúc nào thì trở lại hay không?" Diệp Cẩm Niên nhàn nhạt cười một tiếng, tay nâng ly trà uống, bước trở lại trước salon, một tay chống vào tay vịn sau đó động tác vô cùng chậm rãi ngồi xuống.

Diệp Tích Thượng theo bản năng tính đi tới đỡ ông, nhưng sau đó phản ứng kịp bèn thu tay về, vẻ mặt cứng nhắc hỏi: "Lưng sao rồi?"

"Không có việc gì, bệnh cũ, tuổi cao, trước kia không quan tâm nên bệnh tật tìm tới, bây giờ tinh thần cũng không còn minh mẫn, không chừng ngày nào đó con cũng sẽ như thế."

Diệp Cẩm Niên cẩu thả phất tay một cái, lại khiến cho sắc mặt Diệp Tích Thượng đang ngồi một bên càng thêm chìm xuống: "Nên tìm một người phụ nữ chăm sóc cha đi, không có ai phản đối, ở một mình, một ngày nào đó thật sự xảy ra chuyện cũng không có ai ở bên cạnh cha." Xắn tay áo lên, dìu ông nằm sấp xuống, kéo áo lên, kiểm tra vùng ngang hông của ông rồi nhấn xuống.

"Chỗ đó!" Diệp Cẩm Niên hít một hơi.

Diệp Tích Thượng gật đầu, dùng sức vừa phải bắt đầu xoa bóp cho ông, ra vẻ vô tình mở miệng. "Tiểu An đã muốn quay lại, nhưng sợ cha ép nó kết hôn với Giang Thiệu."

Cấu Kết - Tâm ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ