Chương 53

2.2K 33 0
                                    

Thời tiết từ từ chuyển lạnh, S thị đã qua mùa mưa, chỉ là mưa to vẫn như cũ.

Có câu nói một cơn mưa thu một trận lạnh thật là không có sai, Cố Hoài Nam bao lấy mình cực kỳ chặt chẽ, xách theo túi đứng ở bên ngoài cửa hàng tiện lợi trước chung cư nhìn mưa càng lúc càng lớn than thở, loại mưa dầm kéo dài tới ngày thật là xui xẻo, hơn nữa đau bụng kinh thì càng xui xẻo.

Tật xấu đau bụng kinh của cô là vào năm năm trước, lúc tốt lúc xấu, không phải mỗi lần cũng sẽ đau, nhưng đau lên có thể muốn nửa cái mạng của cô, hết lần này tới lần khác cô lại rất ít nhớ cuộc sống của mình, nếu không đêm sinh nhật đó cũng sẽ không rộng mở bụng uống nhiều rượu bia ướp lạnh như vậy.

Nhớ tới đêm sinh nhật của mình, Cố Hoài Nam vui buồn lẫn lộn.

Diệp Cẩm Niên cũng không có bởi vì cô tự chủ trương mà tức giận, càng không có cự tuyệt ý tốt của cô, hơn nữa dùng tốc độ nhanh nhất bắt đầu ước hẹn cùng Diêu Nhã. Mặc dù theo cách nói của Diêu Nhã là bọn họ chỉ ăn một bữa cơm thật đơn giản, bà nào biết qua nhiều năm như vậy số lần Diệp Cẩm Niên đơn độc ăn cơm cùng một cô gái cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Ai cũng biết Diệp Cẩm Niên cơ hồ "Không gần nữ sắc", cùng Diêu Nhã ước hẹn thế nhưng ông lại cũng không cố ý tránh tai mắt của người, loại tin tức này luôn luôn truyền bá nhanh chóng, Diệp Tích Thượng rất nhanh biết được chuyện này, không nói hai lời chạy như bay tới khách sạn "Trong truyền thuyết", chính mắt thấy một màn Diêu Nhã dạy Diệp Cẩm Niên khiêu vũ, không dám tin.

Diệp Cẩm Niên mặc áo sơ mi đường vân màu sáng, không có đeo caravat, ánh mắt âm ấm cùng rơi vào trên mặt cô gái kia. Diêu Nhã cúi đầu xuống, mắt hơi vểnh lên, thỉnh thoảng muốn bật cười bởi vì ông nhảy lỗi, lại không dám quá càn rỡ ở trước mặt thủ trưởng, không thể làm gì khác hơn là hết sức kìm nén. Diệp Cẩm Niên thật sự phạm sai lầm quá nhiều, Diêu Nhã che môi khó nhịn nụ cười, vừa nói xin lỗi vừa cười ra tiếng, mắt lóe sáng.

Diệp Cẩm Niên có tính tình dễ chịu, rất xin lỗi, buông tay, đợi bà cười xong tiếp tục dắt tay bà làm học sinh nghiêm túc hiếu học.

Diệp Cẩm Niên có thân hình cao lớn, Diêu Nhã mảnh khảnh cao gầy váy dài kéo đất, ở trước mặt ông giống như bươm bướm vỗ cánh khiêu vũ làm nổi bật ánh đèn thủy tinh bên trong đại sảnh. Diệp Cẩm Niên có điện thoại, Diêu Nhã tự giác tránh ra một khoảng cách, bà nhìn chăm chú vào mặt Diệp Cẩm Niên vừa kính vừa sùng bái, còn có ánh mắt ấm áp tương tự ái mộ.

Diệp Tích Thượng đứng xa xa nhìn, cho đến khi Diêu Nhã phát hiện mình, cũng hướng bên này đi tới.

Trên người anh còn mặc quân trang, khiến Diêu Nhã xác định anh là ai. "Tới tìm ba cậu sao? Sao không qua đấy?"

Giọng nói của bà không dịu dàng bằng Cảnh Thiên, còn giòn tiếng hơn so với Cảnh Thiên, cho người ta cảm giác hoạt bát không bằng Cảnh Thiên, toàn thân trên dưới của bà không có một chỗ có bóng dáng Cảnh Thiên, nhưng bà lại làm cho Diệp Cẩm Niên dùng tầm mắt hứng thú nhìn.

"Ngài biết tôi là ai?"

Diệp Tích Thượng bất giác cung kính với bà, dứt lời ý thức được vấn đề mình hỏi quá ngu, anh mặc quân trang phía trên ngực có bảng hiệu viết rõ tên.

Cấu Kết - Tâm ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ