Chương 32

2.1K 30 0
                                    

Trần Gia cưỡi ở trên vai Trần Nam Tầm, tay nhỏ bé vỗ vỗ đầu của anh, mắt to nhìn chằm chằm mấy người trước mặt. "Chú nhỏ, chú xem, kia là cái chị lần trước nói chú là ngựa đực."

Trần Nam Tầm hiển nhiên là nhìn thấy trước bé, mắt híp một cái, giơ tay vỗ vào mông nhỏ của bé một cái. "Ngựa đực không phải thứ cháu có thể nói, còn cô gái kia chái phải gọi cô ấy là. . . . . . Tiểu Cô Cô."

"Hả?"

"Cô ấy là em gái ba cháu, lúc về đừng nói với mẹ cháu về cô ấy." Trần Nam Tầm nói x

Trần gia cũng cái hiểu cái không gật đầu. "Dạ, chú nhỏ ơi cháu muốn xuỵt xuỵt." Bé tham ăn, một buổi tối uống mấy cốc lớn đồ uống lạnh, thân thể nhỏ bé không thể chứa được nhiều nước như vậy, buồn tiểu nói đến là đến, che chim nhỏ xoay vặn trên vai Trần Nam Tầm.

Trần Nam Tầm bảo người bồi bàn lúc đi ngang qua dẫn Gia Gia đi phòng vệ sinh, nhân cơ hội lấy điện thoại di động ra gọi điện thoại. "Xuân Hiểu sảnh tối hôm nay là ai đặt?"

Bên kia Trần Nam Thừa nhất thời kinh ngạc nhưng lại khôi phục rất nhanh giống như thường. "Trùng hợp thế, đoàn trưởng Diệp, cũng tới uống rượu mừng hay sao?"

Ngự Cảnh Uyển là khách sạn được lựa chọn để tổ chức tiệc cưới hàng đầu ở S thị, đến nơi này, khách mời năm Thành đô đều chạy tới tiệc cưới. Trần Nam Thừa đúng là cho rằng như vậy, đáng tiếc Diệp Tích Thượng vừa mở miệng thì tạt cho anh ta một chậu nước.

"Không, chỉ là tới ăn một bữa cơm." Diệp Tích Thượng nghiêng đầu ra hiệu, "Ngay ở bên trong, có muốn cùng nhau uống chén không? Đều là người quen biết."

"Hôm nay không được, hôm khác tôi mời anh." Trần Nam Thừa nói xong liếc nhìn về cô gái phía sau anh, khẽ nâng môi. "Thế nào tôi vẫn chưa thấy lên tiếng kêu gọi vậy? Chẳng lẽ một đoạn thời gian không thấy mặt liền coi như không quen anh sao? Nam Nam."

Cố Hoài Nam không muốn tránh anh ta, nhưng Diệp Tích Thượng mới vừa muốn để cho tay chân cô nhất thời lạnh lẽo, đang len lén ở phía sau lưng anh dùng sức túm áo sơ mi kháng nghị. Không biết vì sao, vừa nghe thấy Trần Nam Thừa quen thuộc gọi nhũ danh từ nhỏ của cô, Cố Hoài Nam liền chột dạ, theo bản năng ngắm nhìn biểu tình trên mặt Diệp Tích Thượng, người nọ ngay cả một chút phản ứng cũng không có.

Cử động thật nhỏ này không thể tránh được ánh mắt của Trần Nam Thừa, ngược lại hỏi Diệp Tích Thượng: "Có tiện để tôi nói riêng với cô ấy mấy lời không?"

Diệp Tích Thượng đương nhiên không lý do cự tuyệt, đi ra ngoài một chút đem không gian nhường lại.

"Anh cho rằng em vĩnh viễn sẽ không đến nơi này, khó khăn để bước vào địa bàn của Trần gia, anh không phải nên vui mừng vì em tiến bộ rồi sao?"

Ở tại chỗ này vào năm năm trước, Trần Nam Thừa dùng phương thức tàn nhẫn nhất phá hủy Cố Hoài Nam nhiều năm tin tưởng cùng lệ thuộc vào, thậm chí là tín ngưỡng. Chỉ là anh ta không biết, ngày đó sau khi rời khỏi hiện trường hôn lễ Cố Hoài Nam đã trải qua cái gì, trừ chính cô, không có ai biết.

"Anh hình như quá coi trọng bản thân mình rồi."

Trần Nam Thừa mỉm cười, nhìn lên nhìn xuống đánh giá cô một phen, lại liếc liếc về phía Diệp Tích Thượng. "Cùng anh ta tiến triển tới trình độ nào rồi hả?"

Cấu Kết - Tâm ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ