Chương 48

3.1K 39 3
                                    

Rất nhiều năm trước kia, khi Cố Hoài Nam vẫn còn là thiếu nữ đã không ít lần đánh bậy đánh bạ chuyện Trần Nam Thừa thân mật cùng bạn gái, sau hai người ở chung một chỗ càng không ít lần bị anh dụ dỗ mê hoặc, vì vậy đối với chuyện dục vọng Cố Hoài Nam cũng không coi là xa lạ, giờ phút này Diệp Tích Thượng còn mãnh liệt xuyên sỏ mang đến khoái cảm trong thân thể cô mà cô cũng chẳng bao giờ cảm thụ qua.

Cõi đời này, tính cách của người đàn ông ở trên giường cũng sẽ biến thành dã thú bị ham muốn khống chế, về điểm này tối nay Cố Hoài Nam được thể nghiệm chân thật. Trong ngày thường người đàn ông này nghiêm túc nói năng cẩn thận vào thời điểm này thật là nhiệt tình không dứt ra được, cố ý từ trong ra ngoài từ trên xuống dưới ăn cô triệt để đã nghiền, Cố Hoài Nam không nhớ rõ bị anh làm mấy lần, cuối cùng chỉ còn lại có phần tiếp nhận.

     Cánh tay anh ôm mình tựa như thép, có lúc cô cũng sẽ nghĩ, nếu như Diệp Tích Thượng bỗng nhiên nảy sinh ác độc, có thể cắt đứt thắt lưng cô không?

     Bỗng dưng, một va chạm thật sâu làm cho Cố Hoài Nam bị kích thích cả người co rụt lại, chỉ cần anh đụng chạm cô như vậy, cô sẽ co rút lại, sau đó sẽ cảm giác được cái vật ở bên trong thân thể cô tựa hồ trở nên kiên cố cứng rắn hơn, dĩ nhiên người cuối cùng được lợi bây giờ đang ở trên người cô cười yếu ớt không tiếng động.

     "Đã bảo đừng. . . . . . Như vậy. . . . . ."

     Cố Hoài Nam nện cho anh một cái, đáp lại cô là liên tiếp tiến sâu vào.

     Diệp Tích Thượng trở mình cô, không có vội vã đi vào, tay lại tiếp tục sờ ở chân cô, cúi đầu ghé vào bên tai Cố Hoài Nam, tiếng nói trầm trầm: "Nam Nam, ẩm ướt."

     Anh ở ngoài cửa động, phía trên dính đầy căn cứ xác minh Cố Hoài Nam động tình, khiến cho trên mông nhỏ của cô cũng dính vào.

     "Nguồn nước đủ trơn, dễ dàng cho anh. . . . . . Hành quân." Cô nói xong cũng chôn đầu nhỏ, mắc cỡ không mặt mũi gặp người, may nhờ trong phòng không có mở đèn, nếu không cô phải tìm một cái lỗ để chui vào.

     Diệp Tích Thượng nhất thời cười, quay mặt của cô qua mổ một ngụm. "Anh là không quân, không phải là hải quân."

     Anh nắm tóc của cô kéo về phía sau, ép cô ngẩng đầu lên, mút lấy làn da bên gáy cô, tay sau nắm lấy ngực cô, thỏa mãn vuốt ve, mượn nước trơn dốc sức chen vào.

     "Bất quá không sao, coi như là hải quân bơi qua 5000m."

     Cố Hoài Nam không rõ, Diệp Tích Thượng tà ác thổi nhiệt khí vào trong lỗ tai cô, "Nói chính xác hơn, anh sẽ đem toàn bộ tinh lực cùng thể lực dùng ở trên người của em, như thế nào?" Dứt lời lại tiến sâu hơn trước mấy phần, thỏa mãn nghe cô hé mở miệng tràn ra tiếng ngâm.

     "Mấy lần. . . . . . Anh còn có. . . . . . sức lực?" Cô bị anh đụng phát ra thanh âm nhỏ, tay nắm ga giường cũng bởi vì thế mà trắng bệch.

     "Em cảm thấy thế nào?" Diệp Tích Thượng hoàn toàn rút lui ra, đè ép âm cuối cường thế xuyên vào, đổi cầm eo mảnh khảnh, khiến cô càng thêm dán chặt vào mình để dễ dàng kết hợp.

Cấu Kết - Tâm ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ