Chương 17_Trường đại học

2.7K 99 4
                                    

Thạch Tiểu Cường ghi dạnh tại một trường đại học ở Z thị, chuyên ngành chính là nghiên cứu động vật, báo danh tới một ngày trước, Cao Thành thiếu chút nữa làm cho Thạch Tiểu Cường tinh tẫn nhân vong.

“Ngươi vậy được rồi chứ, cũng không phải không gặp được nữa” Tiểu Cường ngay cả khí lực chìa tay ra đẩy Cao Thành cũng không có, cả người nhũn như con chi chi bị Cao Thành đem trở thành bánh nướng lăn qua lộn lại gây sức ép.

“Không được, ngươi phải trọ ở trường một năm, hiện tại ta muốn đem một năm tới bù lại” Cao Thành nâng lên chân Tiểu Cường, lại bắt đầu vận động pít-tông.

Tiểu Cường nghĩ, nếu cứ tiếp tục như vậy, ngày mai nhất định không có cách nào đi báo danh, vì thế mềm nhũn kêu một tiếng. “Ông xã ~~ người ta sẽ hư mất, từ bỏ a ~~”

....

Quả nhiên Cao Thành khóe miệng co giật, rất nhanh liền buồn nôn không có hứng thú, làm qua loa.

Sau khi tắm rửa, Cao Thành nằm ở một bên sinh hờn dỗi, Thạch Tiểu Cường giữ vững tinh thần cọ vào trong lòng ngực của hắn, “Đừng nóng giận, không phải chỉ một năm thôi sao, rất nhanh sẽ trôi qua. Nếu không thì, chỉ cần nghỉ phép, ta sẽ đi ra cùng ngươi được không?”

“Ngươi nói chuyện giữ lời!” Cao Thành sờ sờ đầu Tiểu Cường, “Bất quá này một năm ngươi hay không cũng nên cần đền bù cho ta”

Tiểu Cường buồn bực ở trên ngực Cao Thành vẽ vòng tròn, “Kia ta cũng không thể ngày đêm tuyên dâm như vậy a, chúng ta ai cũng đều có chí hướng thanh niên, hẳn nên đem tinh lực dư thừa đặt ở trên học tập cùng sự nghiệp.”

“Chẳng lẽ ngươi không thích cùng ta làm sao?” Cao Thành hỏi còn thực nghiêm túc.

“Như thế nào sẽ” Tiểu Cường lại muốn nói thích, chính là sợ Cao Thành sẽ được một tấc lại tiến một bước, chỉ có thể tìm một cái so sánh ra hàm xúc nói: “Nói cho thích hợp, ta còn là rất ưa thích” (ủa zậy có khác zì là nói thích đâu… thậm chí còn nặng đô hơn á, potay với em lun)

——————–

Sáng sớm ngày thứ hai, Tiểu Cường đau lưng mang hành lý đi lên xe lửa, Từ Chí Thành vừa thấy được hắn liền cười nói: “Ngươi đây là túng dục quá độ a?”

“Ngươi mới túng dục quá độ, ta chơi trò chơi ngoạn suốt đêm” Muốn hắn thừa nhận, hắn khả rất mắc cỡ.

“Người nhà ngươi, thực cam lòng bỏ cho ngươi một mình đi đến trường sao?” Từ Chí Thành giảm xuống thanh âm giống như ăn trộm hỏi.

Tiểu Cường nhíu mi, “Có cái gì có bỏ được hay không?”

Từ Chí Thành đáng khinh để sát vào Thạch Tiểu Cường, hoàn toàn mặc kệ ánh mắt khinh bỉ của người chung quanh, xoa xoa hai tay, thấp giọng nói: “Hai ngươi hiện tại tiến triển đến trình độ nào rồi?”

“Ngươi có biết hiện tại ngươi giống cái gì không?”

“Bát quái phóng viên?”

Thạch Tiểu Cường vô cùng đau đớn lắc lắc cái đầu, “Là bát quái phóng viên cực độ đáng khinh!”

“Có cái gì khác nhau sao?” Từ Chí Thành kéo tay áo Thạch Tiểu Cường, “Ngươi tiết lộ một chút đi, ta trong lòng đã chuẩn bị trước.”

[Danmei] Siêu cấp vị hôn phuWhere stories live. Discover now