Chương 11_Paris (4)

3.6K 169 13
                                    

Sáng ngày hôm sau, Tiếu Khắc bị tiếng chuông di động đánh thức, nghiên người qua hắn liền cảnh giác thanh tỉnh lại, căn phòng xa lạ, trên sàn nhà đều là vỏ chai rượu, trên giường thì hỗn độn, còn có một cái Chu Hưng như mình xích lõa, nhìn trên người Chu Hưng dấu vết rải rác, trên ra giường vết chất lỏng khô cạn, mùi xạ hương trong không khí còn chưa từng tán đi, tất cả đều nhắc nhở lấy Tiếu Khắc: Đã xảy ra chuyện lớn.

"Uy, Tiếu Khắc, ngươi cả đêm không về đi nơi nào thế?" Cao Thành hỏi.

Tiếu Khắc cầm điện thoại đi đến một bên "Ngươi hẳn là nên phải cảm tạ ta cho ngươi một không gian hai người hoàn mỹ chứ?"

"Đây không phải là việc ngươi phải làm sao?" Cuối cùng đem người ăn xong lau sạch, Cao Thành tâm tình không tồi, "Nói trở lại, ngươi hôm nay đi làm trễ! Bất quá ta không có ý định khấu trừ tiền lương của ngươi, như thế nào, còn không cám ơn ta!"

"...." Tiếu Khắc không nhớ rõ hắn có tiền lương cố định, bởi vì tiền lương của hắn đều là chia từ lợi nhuận của công ty. Cho nên cái loại chuyện trừ tiền lương này, là sẽ không phát sinh ở trên người của hắn.

"Đúng rồi, cái người Chu Hưng kia như thế nào? Tiểu Cường rất lo lắng cho hắn, nhờ ta hỏi thăm chút. Ngươi gọi điện thoại cho hắn, kêu hắn hôm nay theo thường lệ đến đây đi"

Tiếu Khắc nhìn lại thiếu niên kia mông lung tỉnh lại khi nhìn đến chính mình thì một thoáng sắc mặt liền trắng bệch, tin tưởng người kia hôm nay sẽ không có khả năng ra khỏi cửa, "Này chỉ sợ rất không có khả năng, Chu Hưng hôm nay thân thể không thoải mái"

"Vậy cũng hết cách thôi, ngươi hiện giờ ở nơi nào?"

"Nhà Chu Hưng"

"Đang làm gì?"

"Làm một người nam nhân gánh trách nhiệm"

"....."

Tiếu Khắc cúp điện thoại, Chu Hưng bọc chăn hướng hắn mỉm cười "Ngươi không cần hướng ta phụ trách, dù sao ta lại không phải là lần đầu tiên"

"Ngươi là đồng tính luyến?"

Chu Hưng gật đầu, "Nếu ngươi thấy được ta thực ghê tởm thì cứ mắng chửi đi"

Tiếu Khắc đi lên trước, giơ tay lên, Chu Hưng phản xạ nhắm mắt lại, nhưng là Tiếu Khắc chỉ rất ôn nhu sờ tóc của hắn, sau đó mặc quần áo vào rồi rời đi. Không có nói thêm một câu nào nữa...

Chu Hưng ngay từ đầu cũng không phải là đồng tính luyến ái, tựa như mối tình đầu của hắn thường hay nói với hắn: Chu Hưng, ngươi chỉ là đã yêu phải một người cùng giới tính mà thôi.

Mối tình đầu của Chu Hưng hoàn toàn là đồng tính luyến ái, nhưng nói là đồng tính luyến ái cũng không phải thực chính xác, ít nhất người nam nhân này cuối cùng vẫn là cùng phụ nữ kết hôn. Phụ thân Chu Hưng là người thứ nhất phát hiện hắn không phải là một người bình thường, nhưng vì muốn bảo vệ tình yêu của mình, Chu Hưng lựa chọn bỏ trốn. Nhưng thật không ngờ, cuối cùng mình lại bị người ném bỏ.

Cha mẹ Chu Hưng thời điểm tìm được Chu Hưng, hắn đang ở trong một căn phòng cho thuê, uống một đống thuốc ngủ. Ở trong bệnh viện, cha mẹ của hắn nén lệ nói cho hắn biết so với việc hắn là đồng tính luyến, bọn họ càng không thể chấp nhận việc mất đi nhi tử.

[Danmei] Siêu cấp vị hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ