Chương 6_Cúc triển (3)

5.2K 224 25
                                    

Thạch Tiểu Cường kiên trì đứng vững, hắn không cần làm diều, hắn muốn làm người nắm lấy dây tuyến, chỉ có như vậy, hắn mới có cảm giác an toàn. Tuy rằng Cao Thành không phải một con diều yếu ớt, mà là một con Liệp Ưng cao ngạo, cho dù có một ngày Cao Thành không có hắn, cũng có thể rong chơi cuối chân trời.

"Ha ha, đúng vậy, ta đã biết. Nhưng là cũng phải chờ ngươi mao dài ra thì nói sau" Cao Thành ngoe nguẩy ly rượu nhìn Thạch Tiểu Cường, trong mắt le lói lên một loại rung động không hiểu. "Trời đã muộn, ta có thể ôm ngươi không?"

Thạch Tiểu Cường cảm thấy được âm nhạc du dương kia đảo loạn trong lòng mình, mùi rượu nhàn nhạc lan tỏa làm cho hắn có chút say, bằng không hắn như thế nào quên người nam nhân ngồi đối diện mình là ai? Người nam nhân này đã đem mình rời đi nơi lãnh mạc kia, cho mình cuộc sống tốt đẹp, giống như vị thần thông thường dẫn dắt mình đi về hướng thế giới bên kia. Ở cái thế giới kia, ánh mặt trời sáng lạn, không khí ấm áp, đóa hoa thì diễm lệ. Hắn đem mình người chưa từng trải qua những thứ như vậy trao hết cho hắn, chính là hắn - Cao Thành.

Cao Thành nói hắn muốn ôm mình.

Cởi quần áo ra, tứ chi hòa quyện vào nhau, thân thể cùng thân thể thân mật giao hợp, tâm cùng tâm kịch liệt va chạm, đó là việc làm của những người yêu nhau.

Bọn hắn vốn là hai người xa lạ, lại vào thời khắc này đi cùng nhau.

Không thể tưởng tượng nổi, hết thảy đều là như vậy thật không thể tưởng tượng nổi.

Nhìn thấy Cao Thành ánh mắt nhu tình, như vậy sủng nịnh, tựa hồ đem toàn bộ thế giới đều bỏ qua, chỉ lưu lại hình ảnh của mình hắn, ấn ở trong con ngươi sáng ngời kia.

Thạch Tiểu Cường đỏ mặt "Này nói sau!"

"Ta hiện tại rất muốn hôn ngươi" Cao Thành tiếng nói trầm thấp làm cho người ta có chút lâng lâng.

Suýt nữa Tiểu Cường bị Cao Thành làm cho mê ngất, cũng may còn có một chút tí ti lý trí chống đỡ lại, "Chỗ nơi đông người, ngươi không biết thẹn thùng sao?"

"Chúng ta rời khỏi nơi này đi"

Tay bị dắt đi, Thạch Tiểu Cường đột nhiên nhớ lại một câu kia: nắm tay nhau mà chết cùng sống đến bách niên giai lão.

Sợ hãi mất đi, cũng bởi vì từng có được lại chưa từng quý trọng qua.

Khiếp đảm, là bởi vì từng trải qua tư vị mất đi kia.

Như vậy, thật sự có một ngày, người như vậy nguyện ý vì mình dừng lại sao?

Gió sẽ vì hắn dừng lại cước bộ tự do của mình sao?

Tiểu Cường hoảng loạn, lại ngoài ý muốn bị đôi tay ấm áp kia làm cho yên lòng, một người đàn ông như vậy, có thể cho mình một cái "nhà" sao?

Cao Thành cho, có mẫu thân ôn nhu, phụ thân hòa đồng thân thiện, thậm chí chính hắn cũng giả làm người yêu.

Một cái gia như vậy, như thế nào làm cho người ta bỏ được, buông tay được.

Bãi đỗ xe an tĩnh, trong xe trên hai chiếc ghế màu đen, hai người cùng nhau ôm hôn chen chúc trong một không gian nhỏ hẹp, Thạch Tiểu Cường cho rằng, đời này chuyện điên cuồng nhất mà hắn làm chính là chuyện ngay tại lúc này, hắn cùng một người nam nhân hôn môi, không khí làm cho người ta mê muội cùng cảm giác hít thở không thông, bị cánh môi nóng rực kia cướp đoạt chiếm đóng phảng phất như muốn hòa tan.

[Danmei] Siêu cấp vị hôn phuWhere stories live. Discover now