Chương 2_Tân gia

8.7K 373 72
                                    

“Ta không muốn khiến cho ngươi hiểu lầm cùng khủng hoảng” người nam nhân mặc lễ phục dạ hội ngồi ở bên người Thạch Tiểu Cường, mang theo hơi thở xa lạ trong trẻo nhưng lạnh lùng “Ta trước tự giới thiệu, ta gọi là Cao Thành, cha của ngươi có ân với Cao gia chúng ta, hơn nữa cha của người cùng mẫu thân của ta đã có ước định hôn ước cho chúng ta, từ hôm nay trở đi, ngươi sẽ đến nhà chúng ta ở”

Thạch Tiểu Cường mặt không chút thay đổi nhìn chằm chằm Cao Thành, cảm thấy trên thế giới chuyện tối vớ vẩn nhất cũng không gì hơn cái này “Camera ở nơi nào?”

“Cái gì?”

“Ngươi có biết hay không tiết mục của các ngươi thật sự hảo làm người chán ghét a!” Thạch Tiểu Cường kéo áo Cao Thành “Chỉnh người cũng phải biết lựa chọn thời gian, cha ta vừa mời chết, còn đang hỏa táng! Ta còn chưa lấy được tro cốt của hắn, mẹ đã đem nhà của ta bán đi cho họ hàng! Ta hiện tại không có nhà để về! Tâm tình của ta thật sự rất tệ! Các người có thể hay không đừng đùa dai như vậy!”

Cao Thành mặt không chút thay đổi, tùy ý Thạch Tiểu Cường làm ra cử chỉ vô lễ mà trước giờ không ai dám làm đối với mình, hắn nắm tay Thạch Tiểu Cường, chân thành nói “Ta sẽ hảo hảo chiếu cố ngươi”

“Ngươi dựa vào cái gì chiếu cố ta? Ta ngay cả mẫu thân sinh ra mình cũng không cần!” Hắn vĩnh viễn quên không được, kia một màn bị mẫu thân đóng chặt cửa, tiếng va đập nặng nề kia đánh nát sự quyến luyến của nhi đồng đối với mẫu thân mình.

“Ta chỉ còn lại cha của ta, hiện tại hắn cũng không còn…” Không hề báo trước, cứ như vậy mà buông tay. Vứt lại hắn lẻ loi một mình, ở lại thế giới vô thân vô thích

“Vì cái gì cha của ta không quan tâm ta… Vì cái gì hắn muốn chết? Vì cái gì????” Người tổng có một ngày cũng sẽ chết, cha thường xuyên nói với hắn như vậy. Nhưng hắn vĩnh viễn thật không ngờ tới, tử vong thình lình xảy ra như vậy, đem thân tình vất vả bồi đắp trong nháy mắt bị hủy diệt.

“Ta không muốn hắn chết, ta không muốn gặp lại mẹ của ta!! Ta muốn nhà của ta, đó là nơi thuộc về ba ba của ta. … Ba ba….Ba ba… Cha….” Từng tiếng kêu gọi, từng tiếng gào thét, lại không gọi trở lại được người đã ra đi, nước mắt không ức chế được lần lượt chảy xuống, là khổ (đắng), là sáp (chát)…

Thạch Tiểu Cường bị Cao Thành ôm vào trong ngực, Cao Thành nhẹ nhàng vuốt ve đầu Thạch Tiểu Cường, một chút một chút vô cùng ôn nhu, tựa như khi còn bé được vòng tay ấm áp của cha mẹ ôm vào lòng.

Thạch Tiểu Cường tiếng khóc càng lúc càng lớn, cuối cùng biến thành khóc lóc tê tâm liệt phế. Cao Thành thủy chung ôm chặt hắn, chưa từng có nhiều lời an ủi, bởi vì hắn hiểu được, hiện tại Thạch Tiểu Cường cần nhất đúng là phát tiết.

Nhân sinh của con người rất ngắn, ngắn ngủi đến như một hạt cát nhỏ bé giữa đại dương mênh mông.

Nhân sinh con người cũng rất dài, phải nếm qua hết bi hoan ly hợp chua xót khổ sở mới có thể đến được giải thoát.

Khóc mệt Thạch Tiểu Cường cứ như vậy ghé vào trên người Cao Thành thiếp đi, tính trẻ con chưa cởi trên mặt mang từng đạo nước mắt, tựa hồ trong mộng của hắn cũng không phải thực an ổn, thân thể ngẫu nhiên sẽ co rúm lại, khóe mắt cũng thường thường chảy ra nước mắt. Cao Thành tự nói với chính mình, đây là người sắp cùng mình trải qua cả đời, tuy rằng bây giờ còn xa lạ, nhưng thời gian sẽ nhường cuộc sống của bọn họ từ từ dung hợp, hoặc đây gọi là vận mệnh, có đôi khi một người đã tiếp nhận rồi, nguyên bản tâm bài xích cũng sẽ dần dần phai nhạt.

[Danmei] Siêu cấp vị hôn phuWhere stories live. Discover now