Chương 5_Cúc triển (2)

5.8K 256 16
                                    

Sau khi được phụ đạo hoàn thành xong bài tập, Thạch Tiểu Cường muốn đi tắm rửa.

Tiếu Khắc thu dọn đồ đạc trên bàn, sau đó lấy ra một phần văn kiện đặt trên bàn của Cao Thành, tờ tư liệu thứ nhất nằm ở trên cùng chính là ảnh chụp của Thạch Tiểu Cường "Đây là toàn bộ tư liệu về Thạch Tiểu Cường, ngày đó tìm được công ty của người đàn bà kia, đích thật là mẫu thân sinh ra hắn, cha mẹ Thạch Tiểu Cường trước đây sau khi ly dị, mẹ của hắn cơ hồ đối với hắn rất lãnh đạm."

"Người đàn kia mặc kệ trong lời nói như thế nào, cũng đích xác rất phiền toái, thế nhưng nghĩ hướng ta tiến hành đòi tiền" Cao Thành cười lạnh nói "Ta không muốn người đàn bà kia xuất hiện trước mặt chúng ta nữa, giao cho ngươi"

"Vâng, ta đã biết" Tiếu Khắc gật đầu một cái, mắt kính khúc xạ ra ánh sáng quang mang nguy hiểm.

Đừng tưởng rằng Cao gia hắn đối với ai cũng thân thiện khách khí, trừ bỏ người trong nhà, lúc nào cần tàn nhẫn thì tuyệt đối sẽ không hạ thủ lưu tình.

Từ xưa đến nay, người nào ở vị trí cao mà hai tay không dính đầy máu tươi.

Thời gian trở lại trong phòng, Thạch Tiểu Cường còn đang tắm, Cao Thành cởi quần áo ra, lập tức hướng vào phòng tắm đi tới, không một chút kiêng dè.

Bên này Thạch Tiểu Cường còn đang rên rỉ ca hát tay đang đổ sữa tắm vào bông tắm hình cầu, vừa quay đầu nhìn thấy Cao Thành tự nhiên bước vào, vốn hai nam nhân cùng nhau tắm cũng không có cái quan hệ gì, nhưng điều kiện tiên quyết Cao Thành chính là một cái tên biến thái a!! Biến thái liền cùng nghĩa với việc hắn gặp nguy hiểm!

Thạch Tiểu Cường hai tay ôm ngực, lại cảm thấy được phía dưới cũng phải che "Uy, biến thái, ngươi vào đây làm gì? Ta...Ta cho ngươi biết...Ta đánh nhau rất giỏi đấy"

"Ta gọi là Cao Thành, không phải Uy cũng không kêu biến thái" Cao Thành cầm lấy vòi sen bắt đầu tắm rửa, "Không Thủ đạo của ta cũng không tệ lắm, có cơ hội chúng ta đọ sức thử"

"..." Thạch Tiểu Cường thấy Cao Thành gội đầu kỳ cọ thân mình, ánh mắt dõi theo tay Cao Thành đánh giá nam nhân trước mặt, nói thật, người nam nhân này dáng người thật không phải tốt bình thường, hoàn toàn đủ tiêu chuẩn đi làm người mẫu, cơ thể cân xứng, mông rất kiều...

"Ngươi có muốn sờ sờ xem không?" Cao Thành thoải mái xoay người "Dù sao ta là trượng phu của ngươi, thân thể này tùy tiện ngươi sờ, tùy tiện ngươi xem" Chuyện như vậy đại lưu manh nói thật là hiển nhiên.

"Ai muốn sờ! Ai muốn xem!" Thật là một biến thái, Thạch Tiểu Cường xoay người, nội tâm điên cuồng hét lên Tam Tự kinh.

"Tiểu Cường, ngươi đỏ mặt nga ~"

"Ta là nóng mới đỏ!"

"Vậy sao? Ha ha"

"Ha ha cái đầu nhà ngươi!" Thạch Tiểu Cường thật sự rất hối hận chính mình hiện tại quay đầu nhìn Cao Thành, cái tên kia thế nhưng thập phần gợi cảm liếm ngón tay của mình, diễn cảm kia, động tác kia, đầu lưỡi phấn nộn, ngón tay dài nhỏ, ánh nước trong veo trên người nam tử... Người khác làm có thể không có gì, nhưng là do Cao Thành làm ra nên liền không giống nhau không có gì, động tác đó mang theo một vẻ đẹp hấp dẫn dụ hoặc trực tiếp dấy lên dã tính nguyên thủy của người ta tận lực cất giấu trong thân thể mình, biến thành một đoàn hỏa lò, mới bắt đầu đã nhanh chóng bị thiêu đốt.....

[Danmei] Siêu cấp vị hôn phuWhere stories live. Discover now