Chương 3_Vị hôn phu

7.7K 319 31
                                    

Quần áo thay vào là một bộ màu vàng nhạt mặc ở nhà, rất lớn, hiển nhiên không phải là theo số đo của mình, bất quá còn mới, mặc vào hết sức thoải mái. Thạch Tiểu Cường đem tay áo cùng ống quần vén lên, nhìn chính mình thoáng qua gương, trông rất giống một một tiểu hài tử trộm mặc quần áo người lớn.

Phòng xa lạ, quần áo xa lạ, một thân y phục chính mình cũng xa lạ như vậy. Ánh mắt hồng sưng đỏ, nhìn vào có đủ chật vật. Tự giễu cười, mở cửa phòng, ghi nhớ vị trí phòng này, xoay người bắt đầu tìm cầu thang.

Phòng ốc rộng chính là một trong những điểm không tốt ở chỗ này, rất dễ lạc đường.

Thật vất vả mới tìm được nhà ăn, người đến ăn cơm sớm đã vây quanh bàn đầy đủ, kỳ thật cũng chỉ có ba người, Tiếu Khắc, Cao Thành, bà chủ Cao, mặc dù là ba người đi ăn cơm, cũng là một trận thế thập phần khoa trương.

Cái bàn thật dài, mặt trên bàn trải lên một tấm vải màu trắng tinh,một giá nến tinh xảo được bày trí ngay chính giữa, sắp xếp rất đơn giản nhưng nhìn ra cũng thập phần sang trọng lịch sự.

“Tiểu Cường, đến bên này ngồi đi” bà chủ Cao hồng hồng hai con mắt, có điểm giống đôi mắt thỏ. Nhưng cũng may cảm xúc đã dần ổn định, sẽ không đột nhiên không khống chế được.

Tiếu Khắc sắc mặt thủy chung là đen, Cao Thành như cũ là khuôn mặt lạnh băng.

“Phu nhân, có thể bắt đầu rồi sao?” Quản gia dò hỏi.

“Bắt đầu đi”.

Được chủ nhân cho phép, quản gia bắt đầu đem bữa ăn chính đem lên bày trí lên bàn ăn.

Bà chủ Cao lôi kéo tay Thạch Tiểu Cường, hai mắt đẫm lệ uông uông nhìn hắn, “Tiểu Cường a, hôm nay thật vất vả cho con rồi, sau này chúng ta đều là người một nhà. Thành Thành, ngươi cần phải hảo hảo chiếu cố Tiểu Cường, sau này nếu nó có chịu cái gì ủy khuất, ta nhất định sẽ không bỏ qua cho con”.

“Vâng, con đã biết” Cao Thành công thức hóa trả lời.

Đây là tình huống như thế nào? Thạch Tiểu Cường lộ ra một giọt mồ hôi thật to, “Cái kia…Phu nhân….Ta…”

“Còn gọi phu nhân cái gì, gọi ta mẹ”

“Mẹ?” (ở đây là câu hỏi nha hem phải câu khẳng định đâu)

“Ai ~” bà chủ Cao hoan hỉ, phấn chấn, ngây ngất đáp lại

Cao Thành lãnh băng băng nói “Không nghĩ tới khả năng tiếp thu của ngươi rất nhanh”

Thạch Tiểu Cường bùng nổ “Ngươi không có nghe câu nói của ta là câu nghi vấn sao!!!”

Cao thành mặt không chút thay đổi nhìn Thạch Tiểu Cường liếc mắt một cái “Vậy sao?”

“Ngươi vậy là cái diễn cảm gì?”

“Chính là cái biểu tình mà ngươi thấy”

Bà chủ Cao tinh tế đánh giá hai người, nhi tử của mình luôn luôn hỉ nộ không thấy bây giờ lại cùng người khác cãi nhau, đây thật đúng là cảnh khó gặp.”Không nghĩ tới quan hệ của hai con lại tốt như vậy.” Bà chủ Cao vui mừng nở nụ cười.”Như vậy khi các con đi Paris, ta cũng sẽ an tâm.”

[Danmei] Siêu cấp vị hôn phuWhere stories live. Discover now