Chương 14_Du thuyền (thượng)

3.2K 125 3
                                    

Tiểu Cường vừa muốn chạy trốn, kết quả vừa quay người lại, thì thấy Cao Thành đã đi tới rồi, từ trong tay Tiếu Khắc tiếp nhận một bó hoa hồng giao cho Tiểu Cường, “Chúc mừng ngươi, cuộc thi đại học kết thúc.”

“Không…….. Không cần khách khí” Tiểu Cường thật muốn tìm một cái lỗ để chui vào, cái này cũng quá mất mặt đi.

Từ Chí Thành ở một bên tò mò hỏi: “Tiểu Cường, những người này ngươi nhận thức?”

“Bằng hữu của ta………..” Tiểu Cường nghĩ lừa dối vượt qua cửa ải.

Cao Thành vươn tay cùng Từ Chí Thành bắt tay, “Nhĩ hảo, ta là Cao Thành. Là vị hôn phu của Thạch Tiểu Cường, chủ tịch tập đoàn Cao thị, thỉnh chỉ giáo nhiều” Thuận tiện còn lấy ra danh thiếp đưa cho hắn.

Trên danh thiếp tất cả đều là tiếng Anh, còn có huân hương, Từ Chí Thành nhìn một hồi thì thấy bội phục cùng thêm phần khinh bỉ, đúng là kẻ có tiền a….. Di? Khoan khoan, hắn vừa mới nói hắn là chủ tịch, trước đó hắn còn nói cái gì nhỉ? Vị hôn phu? Vị hôn phu là chuyện gì xảy ra???? Từ Chí Thành thời điểm muốn mở miệng hỏi, Cao Thành cũng đã mang theo Thạch Tiểu Cường lên xe, chính là đồng dạng như bọn họ lúc đến, thanh thế to lớn ly khai.

…………….

Vì đền bù tổn thất cho Cao Thành, Thạch Tiểu Cường đáp ứng cùng Cao Thành tại trên du thuyền lữ hành vượt qua ba ngày hai đêm, du thuyền là xa hoa cự luân*, nhưng người lại không nhiều, hết thảy chỉ có những người thích thanh tĩnh đến hưởng thụ mà thôi.

(*) to lớn, cực đại

Đương nhiên, trong đó cũng kể cả hai vị công tử của Hoa gia.

Hoa Cả Thành là người thứ nhất phát hiện bọn họ, lúc đó là buổi tối, bọn họ ở tầng chót nhà hàng trong ánh nến thưởng thức món ăn.

“Cao Thành, đây đúng là duyên phận a” Hoa Cả Thành mỉm cười đi tới.

Đối với Hoa Cả Thành mà nói, Thạch Tiểu Cường không có cái ấn tượng đặc biệt gì, nhưng Cao Thành lại nhớ rõ chuyện tình một đêm kia, cho nên sắc mặt không tốt lắm.

“Ta xem là nghiệt duyên a. Sao ngươi lại tới đây? Tiểu Cường để ta giới thiệu, hắn chính là Hoa Cả Thành, hoa gia đại công tử”

“Nhĩ hảo” Tiểu Cường ngoan ngoãn chào hỏi.

Hoa Cả Thành nghi hoặc nhìn Tiểu Cường, “Ta như thế nào cảm thấy được ngươi nhìn quen mắt, có phải là….. A, ngày đó người uống say….”

Tiểu Cường đột nhiên nghĩ tới cái gì.

Hoa Cả Thành nhìn Cao Thành mặt lộ vẻ bất thiện cười cười xấu hổ nói: “Như thế nào, đến đây hưởng tuần trăng mật à?”

“Muốn ta trả lời ngươi, ngươi có phải hay không hẳn là nên trả lời ta trước?”

Hoa Cả Thành thở dài một hơi ngồi xuống, “Cái đệ đệ kia của ta đắc tội đến một cái nhân vật rất lợi hại, đặc biệt đi đến trên biển này cùng xin lỗi người ta”

“Đắc tội đại nhân vật nào? Như thế nào làm cho Hoa Mãn Lâu người hay say tàu đến trên thuyền này xin lỗi” Cao Thành có điểm vui sướng khi người gặp họa.

[Danmei] Siêu cấp vị hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ