Chương 22_The end

4.1K 154 4
                                    


“Thạch tiên sinh, ta có thể cùng ngươi nói chuyện một chút được không?”

Thạch Tiểu Cường vốn muốn cự tuyệt, nhưng Chu Hưng lại trước từng bước tiến lên, mang theo Từ Chí Thành cùng Chu Giai Giai ly khai.

Trong phòng bệnh có hương vị tô thủy nhàn nhạt lan tỏa, trong trẻo nhưng lạnh lùng cũng không gay mũi. Tiếu Khắc ngồi ở một bên ghế sofa khác, dùng ánh mắt tìm tòi nghiên cứu xem xét lỹ lưỡng Thạch Tiểu Cường,loại nam hài này trên đường lớn có thể tùy tiện tìm một cái, nhát gan, yếu đuối, mang theo điểm bi quan rồi lại cố gắng sống sót. Nếu không phải bởi vì phụ thân mình, chỉ sợ cả đời cũng sẽ không cùng bọn họ nhấc lên quan hệ.

Nhưng, chính là một đứa con trai như vậy, làm cho người cao ngạo ở trên cao như Cao Thành rối tinh rối mù.

Ờ trên trận chiến tình yêu ày, đại khái ai cũng đều không có ưu thế đi.

Tiếu Khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi.

“Thạch tiên sinh, ngươi đối sự tình của phụ thân ngươi nhiều ít biết chút đi?”

Thạch Tiểu Cường cảnh giác nhìn Tiếu Khắc, trong mắt mang theo phẫn nộ cùng ẩn nhẫn.

“Dựa theo tôi phỏng đoán, chỉ sợ ngài biết không nhiều, hơn nữa nhiều chổ còn có thể có chút hiểu lầm.” Tiếu Khắc từ trong túi áo xuất ra một lá thư, phong thư thoạt nhìn có chút lâu lắm rồi, ở góc cạnh hơi hơi bị vểnh lên. Tiếu Khắc đem phong thư để ở trên bàn trà, “Cao phu nhân năm đó thời điểm thận suy kiệt, chúng ta đều thập phần gấp gáp nghĩ cách phải làm sao để tìm một cái thận khỏe mạnh khác, lúc ấy chúng ta mượn rất nhiều con đường, cuối cùng tìm được phụ thân ngươi. Cao lão gia cùng chủ tịch và tôi, chúng ta ba người tự mình đi tìm phụ thân ngươi nói qua, thế nhưng phụ thân ngươi cự tuyệt, nguyên nhân chính là ngươi.”

Thạch Tiểu Cường hốc mắt hơi phiếm hồng.

“Phụ thân ngươi lo lắng cho ngươi, nếu hắn không có một thân thể lành lặn mạnh khỏe, thì sẽ không thể chiếu cố tốt ngươi. Cho nên hắn không thể hiến ra khỏa thận này. Nhưng Cao phu nhân lúc ấy bệnh tình thập phần nguy hiểm, chúng ta không có nắm chắc tự tin còn có thể tìm đến người nào có thể hiến thận, cho nên cầu qua phụ thân ngươi rất nhiều lần. Cuối cùng chủ tịch hạ một cái mệnh lệnh xuống cho ta.” Tiếu Khắc trong lòng kỳ thật còn không có đáy, hắn kế tiếp nói, có thể hay không làm cho sự tình phát triển theo phương hướng tệ hơn?

“Chủ tịch kêu ta dùng ngươi để uy hiếp phụ thân ngươi, để cho hắn hiến quả thận ra” Tiếu Khắc khẩn trương nhìn Thạch Tiểu Cường.

Quả nhiên, Thạch Tiểu Cường phẫn nộ toàn thân phát run, cơ hồ nhảy dựng lên muốn tấu cho Tiếu Khắc một cái.

Tiếu Khắc dừng trong chốc lát, nói tiếp: “Nhưng là ta không có làm như vậy. Trên thực tế, năm đó ngươi đối với sự tình cũng không hiểu biết.”

Thạch Tiểu Cường nghi hoặc nhìn Tiếu Khắc.

“Ta không có lừa ngươi, năm đó ta không có dựa theo mệnh lệnh chủ tịch đi làm, tuy rằng như vậy là cách giải quyết vấn đề nhanh nhất. Ta chỉ là hướng phụ thân ngươi giới thiệu một vị chuyên gia cấy ghép thận, vị chuyên gia kia hướng phụ thân ngươi giải thích chi tiết về việc cấy ghép một quả thận, sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của người hiến. Phụ thân ngươi là một người phi thường lương thiện, hắn nói ba ngày sau sẽ cho chúng ta câu trả lời thuyết phục.” Tiếu Khắc đem phong thư mở ra, bên trong là một miếng giấy xét nghiệm riêng, “Phụ thân ngươi đáp ứng hiến thận cho chúng ta, sau chúng ta kiểm tra tỉ mỉ thân thể của phụ thân ngươi, hắn phi thường khỏe mạnh, sau khi phẫu thuật khôi phục cũng rất tốt. Hơn nữa chúng ta còn tặng cho hắn một trăm vạn phí dưỡng bệnh.”

[Danmei] Siêu cấp vị hôn phuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن