Chương 7_Cúc triển (4)

4.5K 215 6
                                    

“Đã quên nói cho con biết, Tiểu Hoa Hoa là một kỹ sư máy tính nga, rất lợi hại” bà chủ Cao nắm tay Hoa phu nhân “Ngươi cũng không cần luôn luôn quan tâm đến Tiểu Hoa Hoa như vậy, Tiểu Hoa Hoa tuy rằng năng lực tự gánh vác cuộc sống kém, nhưng mà những thiết kế của nó lại phi thường vĩ đại, trước đó vài ngày trên tạp chí ta còn nhìn thấy hắn được đưa tin lên khen ngợi nữa đấy”

“Thì tính sao, nó cũng không thể cả đời cùng máy tính giao tiếp đi” Hoa phu nhân hâm mộ nhìn Thạch Tiểu Cường “Nếu ta cũng có thể ước định hôn ước với một đứa con dâu như vậy thì tốt rồi”

Chuyện này thì có liên quan gì đến ta chứ? Thạch Tiểu Cường thực không lý giải được ý tưởng của kẻ có tiền.

“Ha ha, nghe nói Tiểu Thành không phải cũng có đính hôn sao?” bà chủ Cao nói.

“Kia đều là ý tứ của cha nó, Cả Thành cái đứa nhỏ này trong lòng nghĩ như thế nào, ta cũng không biết” Hoa phu nhân nhìn đến đại nhi tử trong yến tiệc “Loại chuyện đám hỏi chính trị này, người từng trải là tối minh bạch nhất”

“Nhiều năm như vậy, vất vả cho ngươi”

“Ngươi cũng không dễ dàng a ~~”

Hai cái người từng trải ôm nhau cùng một chỗ, tình đến nồng đậm thì hóa thành lệ. Khiến cho người đứng một bên như Tiểu Cường cảm thấy lúng túng, thật đúng với câu nói, hai nữ nhân một bàn diễn!.

Rất kiên nhẫn đợi cho hai vị phu nhân cảm xúc ổn định lại, Thạch Tiểu Cường lại bị yêu cầu đi đến nhà kính đem nhị thiếu gia Hoa Mãn Lâu kêu đến, Thạch Tiểu Cường cho tới bây giờ chưa từng thấy qua Hoa gia nhị thiếu gia thì làm sao mà kêu, nhưng Hoa phu nhân tỏ vẻ, ngươi chỉ cần đi đến nhà kính trồng hoa, nhìn thấy một cái si ngốc nhất là được.”

“Nào có người nào nói nhi tử mình như vậy?” Thạch Tiểu Cường lẻ loi một mình đi về phía nhà kính trồng hoa, người xưa nói đúng kẻ có tiền luôn là rất xa xỉ, rõ ràng một con đường đi thẳng không đến hai phút, lại làm cho nó quanh co biến thành tư thế ruột dê chín khúc, làm hại hắn thiếu chút nữa đi đến muốn nôn ra. Hỏi người hầu vị trí của nhà kính, Thạch Tiểu Cường cam chịu số phận bất hạnh tiếp tục xoay quanh sự nghiệp lớn của mình, cũng không phải hắn không muốn đi tắt, trực tiếp trèo qua lan can, mà là vì bên ngoài hành lang gấp khúc hắn vừa mới đi qua thế nhưng thấy được một con báo gấm bị nhốt ở trong lồng, theo người ta nói, đó là động vật quốc gia được bảo vệ đi? Loài động vật nguy hiểm như vậy lại toàn để trong nhà, sẽ an toàn sao? Vì muốn bảo toàn tánh mạng, hắn đành phải thành thành thật thật tiêu sái ở trong hành lang gấp khúc.

Trong nhà kính một mảnh tĩnh mịch, chuẩn xác mà nói là tràn ngập thi thể thực vật, quỷ dị nói không nên lời.

Một nam nhân tóc dài mặc sườn xám, cầm một cái chai quỷ dị đối với một chậu hoa nở ra hai đóa tiểu cúc hoa quất hoàng sắc (màu da cam) trước mặt thì thào tự nói. Ánh trăng theo lớp thủy tinh xuyên qua, chiếu vào thân người phía trước, mông lung ngây ngất như mở ra một cảnh đẹp thiên nhiên. Trong lúc nhất thời, Thạch Tiểu Cường còn tưởng rằng đây là cái yêu tinh quỷ quái gì, bất quá khi hắn đi lại gần, thì nghe được người ấy lầm bầm lầu bầu, sau, hắn sẽ không nghĩ như vậy.

[Danmei] Siêu cấp vị hôn phuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant