Game kinh dị

837 68 27
                                    

Han Wang Ho là một thằng nhóc nhát cáy nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt với game kinh dị. Lúc trước, khi còn ở SKT, cậu nhóc từng cùng Bae Jun Sik, Kim Ha Neul và Lee Sang Hyuk chơi Outlast2, tiếng hét kinh hoàng khi ấy chưa một chị mẹ nào dám quên. Hiện tại, tuy sở thích tự ngược đãi chính mình vẫn không giảm, nhưng sẽ chẳng có một ai giống như xạ thủ Bang chiều nó, làm chỗ dựa cho nó, chơi game cho nó xem còn che chắn cho nó nữa. Vì vậy, khi thấy đề nghị chơi game kinh dị của các fan, King Ho có chút chùn bước.

Kang Beom Hyun là người đầu tiên chú ý đến trạng thái thấp thỏm của thằng em, mon men lại gần hỏi:

"Wang Ho sao vậy em?"

"Fan bảo em chơi cái này, nhưng em.."

Kang Beom Hyun hơi cúi người, sau khi nhìn thấy rõ màn hình máy tính đang hiển thị cái gì thì che mặt quay đi ngay lập tức, một chút do dự cũng không có. Bây giờ Kim Jong In không ở đây, một mình anh thật sự không chống đỡ được cái đống máu me kia. 

Kwak Bo Seong vừa mới tắm xong, thay một cái áo trắng tinh giống Wang Ho hyung của nhóc, hào hứng đi vào phòng tập, nhưng cửa mới hé đã thấy tiếng hét thất thanh truyền đến, chai nước mà nhóc cầm cho Wang Ho hyung cứ như vậy liền tiếp xúc thân mật với sàn nhà.

"Wang Ho hyung sao vậy?"

"Đáng sợ quá!"

Kwak Bo Seong tiến lại gần vuốt lưng giúp hyung nhà mình, đồng thời liếc mắt về phía máy tính, sau khi thấy rõ thì mỉm cười, thì thầm:

"Hyung dám chơi cái này một mình?"

"Beom Hyun hyung không chịu chơi cùng, U Chan thì bỏ đi, Dong Ha hyung và Kwang Hee hyung đang duo, Jong In hyung thì ra ngoài, anh chỉ có một mình thôi!"

"Không phải còn em đây sao?"

Trong giây phút đó, Han Wang Ho bất chợt cảm thấy bé con nhà mình lớn thật rồi! Cậu cũng không tránh khỏi nhớ lại chuyện năm ngoái, khi cậu rủ Ha Neul chơi Outlast2 cùng nhưng cả hai đề không dám ngồi trước màn hình, cuối cùng đành muối mặt đi nhờ Jun Sik hyung. Khi ấy, hyung ấy cũng nói một câu tương tự:

"Có anh ở đây rồi, em còn sợ cái gì!"

Chỉ một câu ấy, Han Wang Ho liền yên tâm trốn sau lưng anh, có điều cậu vẫn sợ chết đi được có biết không hả hả hả!!! Cho dù có mười Jun Sik hyung che cho cậu, thì cái game chết tiệt kia vẫn không hết đáng sợ có biết không hả hả hả!!! Vậy nên nhóc con Kwak Bo Seong này, em có biết là anh tuy rất cảm động, nhưng anh vẫn muốn tắt xừ cái máy tính đi không hả hả hả!!! Em nghĩ em can đảm hơn Jun Sik hyung bao nhiêu chứ hả hả hả!!!

Tuy trong lòng không ngừng phản đối, nhưng vì sợ làm bé út buồn, Han Wang Ho vẫn cắn răng nói:

"Ừ, hai chúng ta cùng chơi!"

Sau đó, Bididi thản nhiên ngồi vào chỗ của Wang Ho hyung, mặt không biến sắc bắt đầu vượt ải. Han Wang Ho dùng hai tay bám vào vai út cưng, thi thoảng lại hét lên chạy ra tận cửa, nhưng rồi sau đó lại ngoan ngoãn trở lại bên bé con. 

Lúc Kim Jong In về đến nhà thấy cảnh này, không khỏi lắc đầu thở dài. Hình ảnh anh trai lớn Wang Ho mà anh hay khoe với fan lẽ nào chỉ tồn tại trong tưởng tượng của anh thôi sao?

Cùng lúc đó, trong đầu Bididi lại xuất hiện một ý tưởng điên rồ, giá mà trò chơi này cứ kéo dài mãi thì tốt nhỉ? 

Có điều, út à, nếu út để thằng anh đang đứng sau út biết được cái suy nghĩ này của út thì út nên chuẩn bị tinh thần đi ha... Các chị mẹ không ai bảo vệ được út đâu ha...

[Hoàn thành] Nhà trẻ KingzoneDär berättelser lever. Upptäck nu