Hậu trường

799 58 4
                                    

Người đàn ông quyền lực nhất Kingzone đưa tay ra vẫy vẫy, chó săn số hai Kim Dong Ha ngay lập tức dâng lên camera mà không hề phàn nàn nửa câu.
Han Wang Ho đưa mắt tìm kiếm nhân vật chính cho buổi quay phim của mình, và Kwak Bo Seong đang ngủ không may lọt vào tầm ngắm.
"Bảo vật của Kingzone! Kho báu của Kingzone!"
Kim Dong Ha đặt bàn tay dưới cằm của em út để tôn lên gương mặt tròn trịa của thằng em với mục đích cho nó lên hình đẹp hơn, nhưng thực chất là đang nhắc nhở fan rằng đường giữa nhà mình có hai cằm lận.
Bididi vì bị ồn mà tỉnh dậy, sau khi thấy hai hyung đang quay phim mình thì vừa buồn cười vừa tức giận, lúng ta lúng túng. Ngay lúc này, Han Wang Ho dường như phát hiện ra lục địa mới, nói với Kwak Bo Seong:
"Anh muốn xem tai em!"
Kwak Bo Seong đương nhiên là không đồng ý, liên tục tránh né. Han bạch tuộc đâu chịu bỏ qua dễ dàng như vậy, cậu dùng cả hai chân hai tay quấn lấy Bididi, đeo bám trên người thằng em mà ăn vạ:
"Anh muốn xem anh muốn xem anh muốn xem..."
Chỉ tội cho các chị các mẹ, canh từng cái vid chỉ để nhìn mặt nghe giọng thằng con mà nó xoay camera còn nhanh hơn chong chóng, làm khối mẹ phải hoa mắt.
Càng tội hơn là Kim Dong Ha. Anh đưa camera cho Han Wang Ho đâu phải để nó đùa nghịch chớ, cuối cùng chả biết có quay được cái chi ra hồn không mà ranh con đó đã cùng Bididi dắt nhau đi ăn rồi!!! Thật không biết phép tắc gì cả!!! Loạn rồi, cái nhà trẻ này loạn hết rồi!!! Kim Dong Ha muốn báo cáo với huấn luyện viên trưởng!!!

[Hoàn thành] Nhà trẻ KingzoneDove le storie prendono vita. Scoprilo ora