Tuyển con rể?

893 71 26
                                    

Ở một vương quốc nọ, quốc vương Kim Jong In và hoàng hậu Kang Beom Hyun sinh được năm người con trai.
Con cả Kim Dong Ha là một người vui tính, được rất nhiều người yêu quý.
Con thứ hai Kim Kwang Hee là một chàng đẹp trai và tử tế, đánh cắp biết bao con tim thiếu nữ.
Con thứ ba Han Wang Ho là một thằng nhóc vừa kiêu vừa láo, có điều lại là đứa được chiều chuộng nhất.
Cuối cùng là một cặp sinh đôi, Kwak Bo Seong và Moon U Chan, vừa đáng yêu lại ngoan ngoãn, khiến cho mọi người xung quanh hết lời khen ngợi.
Thời gian thấm thoắt trôi, các hoàng tử đã đến tuổi trưởng thành, hoàng hậu Kang Beom Hyun vì quá đau đầu khi có cực nhiều yêu cầu kết thân, bèn ra lệnh công khai tuyển vợ cho các con của mình. Nhưng không hiểu tại sao mà những người đến ứng tuyển lại toàn là nam, cuộc thi tuyển dâu nghiễm nhiên trở thành cuộc thi tuyển rể.
Kim Dong Ha và Kim Kwang Hee sau khi biết tin thì đã cũng nhau khăn gói bỏ nhà đi bụi, thà chết cũng không sống theo sắp đặt của cha mẹ. Moon U Chan thì còn quá ngây thơ, được giao cho quản gia Kang Dong Hoon dạy dỗ, chờ đến cuộc thi tuyển năm sau. Vì vậy, đối tượng chính được săn đón chỉ còn lại Kwak Bo Seong và Han Wang Ho.
Con út Kwak Bo Seong thì khá là yên bình, bởi vì người đầu tiên đến cũng chính là vị đại nhân đã quy ẩn giang hồ một thời gian Hong Min Gi, chỉ bằng một ánh mắt đã đánh bại toàn bộ đối thủ, thành công rước hoàng tử Bo Seong về nhà.
Có điều, về phía hoàng tử thứ ba, Han Wang Ho lại không yên bình như vậy.
Người đến đầu tiên là vị thầy giáo ngày xưa từng dạy hoàng tử viết chữ, Cho Jae Geol, dáng vẻ thư sinh lại còn dịu dàng.
Người thứ hai là hoàng đế nước láng giềng KT, Song Kyung Ho, có điều anh ta chưa kịp giới thiệu bản thân đã bị một con lạc đà không biết từ đâu chạy đến kéo đi mất.
Người thứ ba là quốc vương của AFs, Lee Seo Haeng cùng với tướng quân của anh ta là Ha Jong Hoon, hai người cứ đứng cãi cọ xem ai là người sẽ có được hoàng tử mãi cho đến khi quân sư nước ấy là Lee Jae Ha đến lôi về.
Người thứ tư là một anh chàng bên phương tây, anh ta cứ nói mãi cái chi đó mà không ai hiểu nên trực tiếp bị loại.
Thứ năm, tướng quân Bae Jun Sik cùng phó tướng Lee Jae Wan đến, âm thầm ngáng chân rất nhiều đối thủ, lọt vào top10.
Thứ sáu, hoàng tử Kang Sun Gu của nước SKT đến, trở thành ứng cử viên sáng giá nhất.
Mọi chuyện tưởng đã ngã ngũ khi mọi người tưởng Han Wang Ho sẽ về chung nhà với Kang Sun Gu, nhưng không, quốc vương Kim Jong In lại không đồng ý hôn sự này!
Vì sao à? Vì ứng cử viên số một trong lòng quốc vương đã xuất hiện, là anh trai của Kang Sun Gu, là quốc vương của nước SKT, Quỷ vương Lee Sang Hyuk!!!
Khoảnh khắc Quỷ vương xuất hiện, những người khác bỗng dưng trở thành cảnh nền, hồi hộp nhìn anh quỳ một chân xuống cầu hôn hoàng tử. Thế nhưng, hoàng tử bé Han Wang Ho lại lắc đầu, cậu nói:
"Chúng ta... hẹn kiếp sau, kiếp này của em chỉ thuộc về một mình anh trai Dong Ha mà thôi..."

Kim Dong Ha bật người ngồi dậy, dùng tay Áo lau đi mồ hôi trên trán. Anh đúng là phát điên rồi, điên rồi mới có thể nằm mơ ra mấy chuyện như vậy. Khẽ nuốt nước miếng, Kim Dong Ha âm thầm thề trong lòng, giấc mơ này sẽ được anh cất giấu thật kỹ, không để bất kỳ ai biết đến.
Khe khẽ thở dài, toplaner quyết định, sau này sẽ đọc ít fanfic lại vậy, chứ thần kinh của anh không đủ mạnh để mơ thêm bất kỳ cái gì về Han Wang Ho nữa đâu huhu

__________________
Tui không biết mình đang viết cái chi nữa Orz

[Hoàn thành] Nhà trẻ KingzoneWhere stories live. Discover now