Ai cứu bố soái với

1K 60 9
                                    

Một ngày nọ, Kim Jong In và Kang Beom Hyun cùng nhau ra ngoài tận hưởng thế giới hai người, bỏ lại đám trẻ cho bố soái Hirai chăm sóc. Vốn dĩ mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Han Wang Ho không trưng dụng dép của Kim Kwang Hee làm của riêng, sau đó còn cực kì xấu xa mà nhét chúng nó xuống dưới gầm giường của Kim Dong Ha.
"Em mau trả cho anh, nếu không anh thật sự sẽ đánh em đấy!"
"Em không biết gì thật mà."
"Hai hyung lớn hiện tại không ở đây, em đừng nghĩ nói không biết là anh sẽ bỏ qua!"
"Em thật sự không biết tý xíu nào về đôi dép của hyung mà!"
Mặc kệ Han Wang Ho thành khẩn thề thốt thế nào, Kim Kwang Hee cũng không mắc lừa. Cậu cẩn thận tìm từng ngóc ngách trong nhà nhưng vẫn không có kết quả, cuối cùng đành dùng giọng ca thánh thót phá không cho thằng em quý hoá chơi game, hòng ép nó nói ra sự thật.
Bididi và Kim Dong Ha vừa đi ăn tối về đã thấy đồng bọn mở liveshow, hai người cũng vô cùng hào hứng mà gia nhập. Han Wang Ho bị làm ồn không thể chơi game, cuối cùng chỉ có thể tắt máy hò hét theo anh em. Mà giọng hát của thằng nhóc này ấy mà, không phải ai cũng có thể chịu được đâu, fan của ROX16 đã kiểm chứng qua rồi!
Bố soái Hirai tuy đẹp trai nhưng cũng chỉ là người thường mà thôi, bị bốn đứa con oanh tạc cho cả buổi tối, bố cuối cùng chỉ có thể lên twitter âm thầm tag tên của bốn đứa con vào, than vãn với người hâm mộ:
" Thật là... hôm nay mấy đứa cũng rắp tâm không cho anh ngủ sao... chủ mưu là đứa nào..."
"Ah làm ơn đã nói cho anh ngủ một chút mà ...mấy cái miệng này thật sự dừng ngay việc ngu ngốc đó đi"

[Hoàn thành] Nhà trẻ KingzoneWhere stories live. Discover now