Fanfic

845 66 20
                                    

Sau khi khám phá ra trang web "Tám chuyện LoLbiz", Kim Dong Ha dần hình thành một thói quen là trước khi đi ngủ sẽ đọc fanfic. Thông thường, anh sẽ chọn những fic ngăn ngắn hài hài để giải trí, thế nhưng hôm nay không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà anh lại chọn phải một fic SE, về Bangnut.

Han Wang Ho ban đầu là một nhóc ngây thơ, đơn phương Song Kyung Ho đã ba năm. Sau khi Song Kyung Ho quyết định hẹn hò cùng Kim Hyuk Kyu thì Han Wang Ho mới chết tâm mà từ bỏ, ai ngờ bạn từ nhỏ của Kim Hyuk Kyu là Bae Jun Sik lại đến tìm cậu để lập kế hoạch chia rẽ hai người kia. Han Wang Ho đồng ý.
Sau hàng tá chuyện dở khóc dở cười thì Bae Jun Sik và Han Wang Ho bắt đầu có tình cảm với đối phương. Nhưng hai người bọn họ còn chưa kịp nhận ra thì Song Kyung Ho và Kim Hyuk Kyu đã chia tay, Bae Jun Sik ngốc nghếch liền bỏ qua Wang Ho mà chạy đi an ủi con lạc đà kia, Wang cún lúc này mới biết là mình thích Jun Sik mất rồi. Đương lúc cậu phân vân giữa nói hay không nói thì Song Kyung Ho được chuẩn đoán là có khối u ở não, phải phẫu thuật, đây cũng chính là lý do mà anh ta chia tay với người yêu. Han Wang Ho vì thương anh mà theo anh vào viện, chăm sóc anh từ a đến z, còn Kim Hyuk Kyu bên kia vì đang đau khổ khi lầm tưởng song Ho thành đôi bèn đồng ý làm người yêu Bae Jun Sik, hai người tuy yêu đương nhưng chẳng ai bận tâm đến đối phương cả.
Bae Jun Sik sau một thời gian nhớ Wang Ho da diết mới nhận ra tình cảm của mình, anh chia tay Hyuk Kyu rồi đến tìm Wang Ho, ai ngờ lại thấy Wang Ho đang vui vẻ bên Kyung Ho bèn im lặng quay về. Thời gian cứ trôi, Song Kyung Ho sau khi phẫu thuật thất bại thì chỉ còn vài ngày để sống, anh liền trốn viện ra ngoài nhìn trộm Hyuk Kyu một cái. Han Wang Ho không đành lòng, đem mọi chuyện kể cho Kim Hyuk Kyu, để cậu có thể ở bên anh đến giây phút cuối cùng. Ai ngờ, trên đường đi gặp lạc đà, Wang Ho gặp tai nạn xe ngay trước mắt Bae Jun Sik, anh vội đưa cậu vào viện, nói cho cậu biết rằng anh thích cậu nhiều nhường nào. Han Wang Ho mỉm cười hạnh phúc ra đi trong vòng tay người yêu, cùng lúc Song Kyung Ho cũng ngừng thở. Kim Hyuk Kyu được Lee Jae Wan, bác sĩ điều trị đồng thời là anh họ của Bae Jun Sik kể cho mọi chuyện, một mình ngồi cạnh anh người yêu cả đêm không hề động đậy.
Cuối truyện, vào năm năm sau, Bae Jun Sik và Kim Hyuk Kyu nay đã thành đạt trở lại thăm mộ của song Ho, cùng nhau mỉm cười.

Kim Dong Ha đọc xong cả fic, hai mắt đã sưng vù. Anh ném điện thoại sang một bên, đứng dậy vào bếp lấy nước uống, ai ngờ trên đường lại đụng trúng Han Wang Ho và Kwak Bo Seong đang nô đùa ầm ĩ. Anh hơi khựng lại, sau đó tủi thân chỉ vào thằng em quý hoá hét một câu:
"Thằng ngốc!"
"Đầu hyung bị cửa kẹp à?"
Bididi đùa một câu, ai dè Kim Dong Ha lại phản ứng quá mạnh mẽ:
"Mậy có biết Bae Jun Sik thích mậy bao nhiêu không? Vậy mà mậy còn ở đây thả thính thằng khác?"
Han Wang Ho và Kwak Bo Seong cạn lời, lôi lôi kéo kéo nhau vào phòng ngủ của U Chanie, cố gắng tránh xa đường trên đang lên cơn.
Sáng hôm sau, tình cờ làm sao khi Kim Dong Ha, Bae Jun Sik, Park Ui Jin và cả SongKim nhà KT được xếp chung vào một đội. Đường trên nhà KZ nhịn mãi nhịn mãi cuối cùng vẫn gõ phím.
KZ Khan: "Hyuk Kyu đừng buồn, dù Song Kyung Ho chết rồi nhưng cậu vẫn còn rất nhiều người thích mà!"
KT Smeb: "..."
KT Deft: "Haha"
KZ Khan: "Jun Sik cũng đừng buồn ha, Wang Ho thích chú lắm đấy!"
SKT Bang: "..."
SKT Untara: "..."
SKT Untara: "Sang Hyuk vừa đi ngang qua chỗ tui, còn liếc tui một cái rồi cười khinh bỉ..."
SKT Untara: "Dong Ha nay làm sao vậy hả?"
KZ Khan: "Bằng tất cả chân thành, tui xin lỗi!"
Kim Dong Ha lặng ẽ vuốt mồ hôi, may mà có Park Ui Jin đánh thức anh, nếu không thì quá nguy hiểm rồi. Fanfic đúng là vũ khí đáng sợ quá đi...

[Hoàn thành] Nhà trẻ KingzoneWhere stories live. Discover now