Thói quen

827 53 4
                                    

Kwak Bo Seong có một thói quen xấu, chính là cắn móng tay.
Kang Beom Hyun vì việc này mà cằn nhằn với cậu nhóc không biết bao nhiêu lần, nhưng chỉ cần rời khỏi tầm mắt của anh là Bididi lại ngứa răng đưa tay lên cắn. Hết cách, Kang Beon Hyun liền bàn giao chuyện này lại cho Kim Dong Ha và Kim Kwang Hee, với hy vọng là hai thằng em nóng tính của mình có thể xử đẹp Bididi.
Nhưng như đã nói, mỹ nam Kim Kwang Hee là một tên lười chính hiệu, Kim Dong Ha lại cảm thấy việc dạy dỗ em trai quá phiền phức, cho nên nhiệm vụ nặng nề này liền được đặt lên vai của Han Wang Ho.
"Cái tay cái tay hư kìa!"
Han cún con cầm lấy quyển sách tiếng anh dày cộm gõ vào mu bàn tay của Bo Seong, ai ngờ lại không kiểm soát được lực đạo cho nên tay của Bididi đỏ hết cả lên.
"Hyung, đau~"
Han Wang Ho tự biết mình sai nên im lặng xoa tay cho đứa nhỏ, trong đầu lại không ngừng vạch ra hàng ngàn kế hoạch giúp thằng em mình cai nghiện móng tay.
Cuối cùng, Han cún con quyết định dùng cách điệu hổ ly sơn, vừa không bạo lực lại hiệu quả.
Trong buồng thi đấu, Kwak Bo Seong thấy hơi căng thẳng nên theo thói quen đưa tay lên cắn cắn. Han Wang Ho nhìn thấy liền nói:
"Bo Seong à, em chắc con Sion của em sẽ gây được áp lực không? Nếu bên kia đoán được là Sion đường giữa thì sao đây? Dù sao Dong Ha hyung cũng không thường chơi chống chịu, bên kia có khi sẽ nghi ngờ."
Kwak Bo Seong ngẩn ra một lúc mới lên tiếng:
"Không sao đâu, nếu bên kia không mắc bẫy thì chúng ta vẫn có thể để Dong Ha hyung chơi Sion mà, em chọn tướng đường giữa khác là được. Dù sao thì lợi thế của chúng ta vẫn lớn hơn một xíu."
Tiếp theo, Han Wang Ho liên tục gợi chuyện khiến Bididi dần quên mất căng thẳng, theo đó cũng không còn cắn móng tay nữa. Kang Beom Hyun nhận thấy cảnh này thì vô cùng vui mừng, quyết định tối về sẽ thưởng lớn cho Han Wang Ho nhà mình.
Thế nhưng, cách này không phải ai cũng áp dụng được đâu. Giả dụ là Kim Dong Ha hoặc Kim Kwang Hee nói chuyện để lôi kéo sự chú ý của Bo Seong, cậu nhóc chắc chắn sẽ sập bẫy mà bỏ qua ngón tay của mình. Bởi vì dù sao thì ba đứa cũng là cạ cứng trong việc quậy phá.
Nhưng nếu đổi lại là Kim Jong In hoặc U Chanie mà xem, Bididi của chúng ta có khi còn chả thèm để ý đến hai người họ ấy chứ, vì trong lòng cậu nhóc thì lão gia và tình trẻ nhạt như nước ốc ấy.
Vậy cho tui hỏi, Bididi à, Han Wang Ho không thuộc nhóm cạ cứng cũng không phải là má Gô, sao cậu lại chăm chú nói chuyện với cậu ta vậy hả?

[Hoàn thành] Nhà trẻ KingzoneWhere stories live. Discover now