chap 89-2: Súng bắn tỉa

353 8 0
                                    


  "Lâu không gặp, Song Chỉ, chị gần đây có khỏe không?" Tuyết chân thành hỏi.

Vẻ mặt Vân Song Chỉ bỗng trầm xuống, cô mấp máy môi không lên tiếng. Tuyết mẫn cảm nhận ra có gì không ổn, lo lắng hỏi: "Có chuyện gì vậy? Ai khi dễ chị sao? Nói cho em nghe xem nào".

"Không có, chúng ta đừng nói về chuyện này" Vân Song Chỉ nhìn cô, khuôn mặt u sầu biến mất, thay vào đó là nét mặt lịch sự nhã nhặn: "Hôm nay chị tìm em vì hai chị em chúng ta đã lâu không gặp, chị nhớ em lắm".

"Ừ, vậy hôm nay chúng ta không nhắc đến những chuyện không vui nữa"

Vân Song Chỉ muốn nói lại thôi: "A Thắng, anh ấy bây giờ thế nào?"

"Thủ lĩnh sao?" Tuyết không chút nghĩ ngợi nói: "Ngài rất tốt, thời gian trước ngài đưa Quý tiểu thư về tổng bộ, hai người chung sống vô cùng hòa hợp".

Tuyết thận trọng nhìn sắc mặt của Song Chỉ:"Song Chỉ, chị sẽ không..."

Vân Song Chỉ lắc đầu:"Chị chỉ hỏi một chút, không có ý gì khác. Ngay từ đầu là chị có lỗi với anh ấy, chị hiểu điều đó"

Vậy thì tốt..." Tuyết vỗ ngực ngây thơ như cô gái nhỏ nói: "em còn tưởng..."

Lời đằng sau chưa nói hết nhưng ý tứ không nói cũng biết.

Vân Song Chỉ cúi đầu, khẽ nhấp một ngụm cà phê. Trong ánh mắt xinh đẹp lướt qua một vẻ đáng sợ, cô để ly xuống, như tùy ý hỏi: "A Thắng sao lại kéo Quý tiểu thư vào? Lỡ như gặp chuyện gì nguy hiểm thì sao?"

"Thủ lĩnh muốn Quý tiểu thư gia nhập NSA"

Vân Song Chỉ dừng lại, ngẩng đầu, trong mắt tràn đầy vẻ kinh ngạc, nhưng cô nhanh chóng thu lại vẻ mặt của mình: "A Thắng sao có thế làm vậy? Mấy người chú An bọn họ đồng ý sao?"

Trong siêu thị, Quý Nghiên cùng Tôn Nhu đẩy xe đẩy, đi qua các gian hàng.

Việc nhà Tôn Nhu tất nhiên đảm đang, đối với lựa chọn các loại thức ăn rất quen thuộc, cô vừa đi vừa cùng Quý Nghiên cười cười nói nói.

Không khí vẫn rất hòa thuận.

"Không có, mấy người chú An ban đầu cũng không đồng ý, xong đặc biệt nói đi nói lại nhiều lần nhưng thái độ của thủ lĩnh vẫn rất kiên quyết" Tuyết nói thật.

Vân Song Chỉ nói: "Tại sao có thể như vậy? A Thắng không phải là người hành động theo cảm tính..."

"Ừ, còn có nguyên nhân khác"

Vân Song Chỉ lộ vẻ mặt nghi ngờ, Tuyết đột nhiên ghé đầu, liếc nhìn xung quanh, phát hiện không có gì khác thường, cô mới lấy tay chống lên mặt bàn, cơ thể nghiêng về phía trước, nhỏ giọng nói: "Mọi người vốn cũng không hiểu, nhưng thủ lĩnh nói, Quý tiểu thư chính là người thiết kế vũ khí mà Dịch Vĩnh Quân thường nhắc đến.

Vân Song Chỉ há miệng kinh ngạc nói không nên lời.

"Chị cũng không tin đúng không? Cô ấy thiết kế cho NSA nhiều vũ khí, cống hiến rất lớn, trước đây Dịch Vĩnh Quân vẫn luôn muốn mời cô ấy vào Cục Quốc An, mọi người cũng đồng ý, chỉ là không biết nguyên nhân gì mà cô ấy lại từ chối. Hôm nay, Quý tiểu thư cùng thủ lĩnh ở chung mới chịu gia nhập NSA. Tin tức này vừa ra, coi như có băn khoăn gì, chỉ cần thủ lĩnh kiên trì, cũng chẳng ai có thể nói cái gì được nữa"

"Thật đúng là không ngờ..." Vân Song Chỉ mất hồn nói

"Không ngờ cái gì?"

"Chị muốn nói dáng vẻ Quý tiểu thư nhìn ôn hòa nhu nhược như vậy mà không ngờ lại tài năng như vậy"

"Đúng thế đó, cô ấy ở phương diện thiết kế vũ khí rất giỏi. Chị còn nhớ trước khi đi đang nghiên cứu một đầu đạn chứ? Bản thiết kế cũng là Quý tiểu thư cung cấp, em xem chừng chỉ cần nửa năm là hoàn thành"

Vân Song Chỉ trầm ngâm

Cô nhớ Bạch Thắng có nói qua, đầu đạn này có uy lực cực lớn, oanh tạc chìm cả một đảo nhỏ cũng không thành vấn đề. Chính vì uy lực quá lớn cho nên mới phải nghiên cứu nhiều năm như vậy, thành quả trong tương lai, nhất định sẽ oanh chấn toàn cầu.

Cho tới nay, nghiên cứu vẫn tiến hành bí mật vì không muốn cho tình báo nước khác biết được mà phá rối

"Song Chỉ, Song Chỉ..." Tuyết gọi liên tiếp vài lần

Vân Song chỉ lúc này mới hoàn hồn, nhìn cô một chút, hỏi:"Sao thế?"

"Chị đang nghĩ cái gì vậy?"

Bạch Thiếu Gia, Cưng Chiều Vợ Như MạngWhere stories live. Discover now