chap 87: Lần đầu tiên ( thượng )

475 8 0
                                    


  "Tiểu Bạch, em muốn uống nước." Quý Nghiên khàn giọng nói.

Gương mặt nóng rát , giống như muốn thiêu cháy, cô rất không thoải mái.

"Được".

Rất nhanh, khóe miệng được đưa tới một cây ống hút, Quý Nghiên mơ mơ màng màng liếc mắt nhìn, ngậm.

Chất lỏng mát mẻ theo cổ họng trợt xuống, nhưng cũng không có áp chế được khí nóng dù chỉ một chút, Quý Nghiên nuốt nước miếng một cái.

Ngồi ở trên đùi Bạch Thắng, hô hấp gần sát như vậy, chợt rất muốn sờ anh, nhớ cái hôn của anh. . . . . .

Cô biết đó là tác dụng của thuốc, Quý Nghiên hung hăng véo vào bắp đùi của mình, trong lòng không nhịn được mắng Ngôn Quyết trăm ngàn lần!

"Khó chịu sao?" Bạch Thắng cúi đầu hỏi.

Quý Nghiên gật đầu.

Ngón trỏ của anh ở trên môi của cô, nhẹ nhàng ma sát. Chạm vào vết thương của Quý Nghiên theo bản năng hít một hơi, Bạch Thắng dừng lại động tác.

Ánh mắt chợt tối sầm.

Một giây kế tiếp, anh rút tay về, cúi đầu, êm ái bao trùm mà hôn lên, Quý Nghiên không tự chủ được run nhẹ lên. Mơ hồ tất cả tiếng nghẹn ngào bị anh nuốt vào trong miệng, một tay anh ôm hông cô, một tay giữ chặt đầu của cô, thật chặt tới gần mình.

Tay Quý Nghiên tự nhiên đặt ở trên vai anh, muốn cự tuyệt, lại không cự tuyệt được. Trong lòng nảy sinh ra khát vọng hôn môi, từ một chút xíu, một chút xíu nữa, dần dần thêm nữa. Nụ hôn của anh dịu dàng mà dây dưa triền miên, mang theo phong cách thanh nhã y như mùi thơm ngát duy nhất thuộc về người đàn ông này, Quý Nghiên không nhịn được nghĩ muốn nhiều hơn nữa. Vậy mà, anh lại không vội dò vào trong miệng hôn sâu hơn nữa, vẻn vẹn lưu luyến ở trên môi của cô, trằn trọc, hết sức kiên nhẫn.

Quý Nghiên khó nhịn miệng than nhẹ một tiếng, khẽ mở mắt ra một cái, tròng mắt anh đen nhánh ánh mắt tối tăm. Không biết có phải cô nhìn lầm rồi không, từ trước đến nay anh luôn lạnh nhạt nhưng giờ trong ánh mắt thoát ra một chút ghen tỵ.

Tóc trên trán theo động tác nghiêng đầu mà khẽ rũ xuống, lơ đãng quét trên mặt Quý Nghiên, mang theo chút nhột. Cô nhíu mày một cái, đầu lui về phía sau ngẩng mặt lên, nhưng tay ở trên bả vai anh không có buông ra, ngược lại lực nắm càng chặt, không biết là cự tuyệt hay nghênh đón?

Bạch Thắng giữ chặt tay cô cầm ngược lại để trên cổ của anh, Quý Nghiên mất đi lực chống đỡ, lại ngửa mặt ra sau một chút, nhưng trong nháy mắt, tay truyền đến một lức kéo, anh nắm tay của cô nhẹ nhàng kéo về phía trước, miệng cô đụng vào trong ngực của anh.

Lần này, anh rốt cuộc không hề thoả mãn môi với môi cùng dây dưa nữa, lưỡi linh hoạt cạy mở hàm răng cô ra, gấp rút xông vào. Miệng lướt qua, chiếm đoạt, như người ở đi trong sa mạc đã lâu rốt cuộc phát hiện một ốc đảo nhỏ, miệng không muốn tha nó dù chỉ một tấc.

Ngọn lửa trong lòng Quý Nghiên càng cháy điên cuồng, đến nỗi miệng không khống chế được, miệng nhu hòa tay mềm mại không kiềm hãm được trợt xuống ngực anh thẳng một đường, tựa như sợi lông vũ chuyển động mơn trớn qua lại. Ngay sau đó, cô cảm giác hạ thân của ai đó có vật rắn như đá trong nháy mắt nổ oành một phát, cách một lớp vải phách lối hướng cô truyền đạt ý nghĩ của nó.

Quý Nghiên cả kinh, lập tức ý thức tỉnh táo một chút, đợi ý thức được mình đã làm gì, quả thật xấu hổ nghĩ muốn đào một cái hang để chui vào, trên mặt lặng lẽ hiện lên vài vệt màu đỏ. Không chỉ có như thế, lúc này tay của Bạch Thắng ở trên eo cô cũng nhẹ nhàng mở áo khoác của cô ra, bàn tay khớp xương rõ ràng từ vạt áo lặng lẽ trợt lên, ở trên nơi trắng mịn động lòng người, động tác lưu loát mà tự nhiên, kích thích cô một thân run rẩy.

Đốt.

Nút áo bên trong bị mở ra, rộng lùng thùng rơi vào trước ngực cô, trở ngại biến mất, tay của anh dễ dàng che kín nơi đẫy đà của cô, chậm chạp vân vê nhẹ nhàng. Đồng thời, nụ hôn lửa nóng kiều diễm tươi đẹp ướt át rời môi cô, hướng về cổ của cô, một đường trợt xuống xương quai xanh xinh đẹp của cô, mập mờ gieo xuống dấu vết chỉ thuộc về anh.

Đầu óc Quý nghiên có chút chập mạch, lý trí cùng tình cảm ở trong đầu điên cuồng lôi kéo, vừa khát vọng động tác anh càng tiến một bước, vừa lại cảm thấy không nên tiếp tục như vậy. Cô không biết tại sao chuyện đột nhiên lại biến thành thế này, nhưng lý trí còn sót lại nói cho cô biết, không thể mặc cho tình thế phát triển tiếp, cô muốn ngăn cản anh.

Bởi vì. . . . . . Bọn họ bây giờ còn đang trên máy bay a.

Nói không chừng lúc nào cũng có thể hạ xuống, nếu để cho người khác biết bọn họ bây giờ đang làm chuyện gì, Quý Nghiên cũng không cần gặp lại người.

Đang suy nghĩ có khả năng bị người khác phát hiện, Quý Nghiên chỉ nghe thấy âm thanh của Sương giống như kẻ trộm ở bên ngoài phòng nghỉ ngơi truyền tới: "Thủ lĩnh, đã đến. Mệt mỏi một ngày, về nghỉ ngơi sớm một chút. . . . . ."

Nghĩ đến có người đang ở bên ngoài cánh cửa, Quý Nghiên muốn to gan hơn nữa cũng không thể không nhịn được, cô đẩy Bạch Thắng ra, vậy mà anh không những không dừng lại, ngược lại giống như muốn trừng phạt cô phân tâm, lực trên miệng nặng hơn. Quý Nghiên chỉ cảm thấy một cỗ điện chạy từ đầu vọt thẳng xuống lòng bàn chân, cô thiếu chút nữa kêu lên sợ hãi.

Nhất thời tràn đầy xấu hổ khi trên cổ anh cắn một cái, đáp lễ cho anh.

Chỉ chốc lát sau, Bạch Thắng liền buông cô ra, cũng giúp cô cầm quần áo từng món một mặc vào. Sau sờ sờ cái mũi của cô, nhỏ giọng nói: "Trở về làm tiếp."

Lúc này mới ôm cô đi ra ngoài.

Sắc mặt Quý nghiên đã đỏ không thể đỏ hơn, cả đầu vùi vào trong ngực của anh, không biết có phải tác dụng tâm lý không, cô cảm giác bước chân của anh so bình thường đi nhanh hơn.

Bạch Thắng một đường ôm cô trở về, Quý Nghiên không có cự tuyệt, mặc cho anh ôm, đầu chưa bao giờ quay lại, cô lười phải nhìn phản ứng của người khác.

Vừa về tới phòng, Quý Nghiên liền giùng giằng để Bạch Thắng thả cô xuống, Bạch Thắng nào có chịu, ôm cô trực tiếp đi đến bên giường.

Dưới tình thế cấp bách, Quý Nghiên chợt hô: "Em muốn đi vào nhà vệ sinh."

". . . . . ."

"Em nín thật lâu rồi." Quý Nghiên gian nan nói.

Bạch Thắng im lặng, cúi thấp thân thể đặt cô xuống.

Quý Nghiên như một làn khói chạy về phía phòng tắm.

Vừa đúng lúc này, điện thoại Bạch Thắng vang lên.

Anh nhìn bóng lưng Quý Nghiên biến mất ở phía sau cửa, cầm điện thoại lên.

"Đoán một chút ta là ai?" Bên kia truyền tới một âm thanh rất có sức sống.

Bạch Thiếu Gia, Cưng Chiều Vợ Như MạngWhere stories live. Discover now