chap 59: Bạch thiếu gia bị giáo huấn

592 6 0
                                    


  Kết quả liên tục mua rất nhiều loại, có thể quần áo cũng không mua nhiều bằng áo lót, Quý Nghiên im lặng.

Vẫn đi dạo đến hơn tám giờ tối Ứng San mới gọi điện thoại bảo Bạch Thắng tới đón người. Lúc họ đi ra đã nhìn thấy xe Bạch Thắng dừng ở trước cổng khu thương mại Thánh Y rồi.

Người đàn ông tuấn nhã mặc quần áo trắng tựa bên cạnh xe, cả người rất giống như đang phát sáng, người đi ngang qua đều rối rít nhìn đến muốn rớt hai tròng mắt.

Hai tay Quý Nghiên đều là túi mua hàng, số lượng tương đối kinh người, Bạch Thắng nhấc chân dài tiến tới gần, thoải mái nhận lấy túi trên tay cô bỏ vào trong xe.

Ngược lại không một chút cảm thấy họ mua nhiều đồ như vậy có gì không đúng, giống như chuyện đương nhiên.

Maybach hoà vào dòng xe chạy đông đúc trên đường, trên xe Ứng San hỏi Bạch Thắng: "Chuyện Quý Nghiên ở trên báo, con không giúp con bé giải quyết sao?"

Bạch Thắng không ngờ Ứng San lại đột nhiên nói cái này, nghiêng nghiêng đầu, "Sao ạ?"

Bình thường mẹ anh không hay xem báo chí, thỉnh thoảng chỉ xem một chút tin tức quốc tế, nếu không phải là xảy ra chuyện gì thì bà ấy sẽ không thể biết chuyện này.

Càng sẽ không nói ra.

Quý Nghiên cũng không nghĩ ra tại sao Ứng San đột nhiên nói đến cái này, nghiêng đầu nghi hoặc nhìn bà.

Ứng San nói: "Cái loại báo chí không đúng sự thật đó còn giữ lại làm gì? Sớm giải quyết cho xong đi."

Bạch Thắng khẽ nhíu mày, ngược lại có chút kinh ngạc, không ngờ bà sẽ bảo vệ Quý Nghiên như vậy. Mặc dù mẹ anh không lạnh lùng khắc nghiệt, nhưng cũng không dễ gần giống như Y Mạt Thuần, với ai cũng có thể làm bạn. Đa số thời gian Ứng San vẫn còn có chút cự người ngàn dặm, đối với người không thích bà sẽ rất rõ ràng ra vẻ không thích, một chút thể diện cũng không cho. Cho nên đối với Quý Nghiên thế này đã coi như là rất tốt. Mà người có thể để cho Ứng San quan tâm mua đồ đã ít lại càng ít, tâm trạng của bà cũng vẫn có thể làm cho người ta khó nhìn thấu, nhưng bảo vệ một người như vậy, ngược lại hiếm thấy.

Chỉ là tóm lại, Bạch Thắng rất hài lòng với kết quả này.

Môi mỏng khẽ mở, anh thanh nhã nói: "Con đã và đang ra tay."

Cho dù Ứng San không nói thì Bạch Thắng cũng sẽ không trơ mắt nhìn Quý Nghiên chịu tiếng xấu này, chẳng qua xử lý chuyện dư luận tương đối sẽ gây ra một ít phiền toái. Mặt ảnh hưởng quá rộng, anh không thể nào đối đãi giống như Quý Anh Bình, lựa chọn thủ đoạn cứng rắn. Dù sao báo chí đã đăng lên, nhiều người đọc như vậy, chẳng lẽ bọn họ không được hiểu lầm Quý Nghiên nữa hay sao? Sợ rằng đến lúc đó, đừng nói là Quý Nghiên mà ngay cả anh cũng có tên trong cuộc nói xấu của họ.

Quý Nghiên cũng sẽ lần nữa được đưa lên đầu sóng ngọn gió.

"Hôm nay ở khu thương mại đã xảy ra chuyện gì?" Bạch Thắng hỏi.

Phản ứng của Ứng San, rõ ràng là đã xảy ra chuyện gì mới có thể nói như vậy.

Quý Nghiên không lên tiếng, lúc này, cô vẫn nên quả quyết im lặng là tốt nhất.

Cô cũng không thích nói những chuyện này.

Ứng San nói: "Gặp phải một người không có mắt." Bà nói xong nhìn về phía Bạch Thắng: "Con bảo vệ vợ mình kiểu gì vậy? Để cho người ta khi dễ lên đầu lên cổ."

Lần này Quý Nghiên không thể im lặng, mẹ của Bạch Thắng thiếu gia..... Đây là đang trách cứ Bạch thiếu gia sao? Lại còn là vì cô?

Quý Nghiên vội nói: "Chuyện này không liên quan đến Tiểu Bạch."

Ai có thể nghĩ tới đi dạo một con phố còn có thể gặp phải Tôn Quyên chứ? Bạch Thắng cũng không thể nào biết trước, hơn nữa, anh cũng chưa từng gặp mẹ của Mạnh Thiếu Tuyền, anh căn bản cũng không biết người như vậy là ai.

Quý Nghiên quả quyết muốn giải thích cho Bạch Thắng.

Bạch Thắng khẽ mỉm cười, sờ sờ đầu thỏ trắng nhỏ, trấn an cô đừng khẩn trương. Sau đó xuyên qua kính chiếu hậu nhìn Ứng San một chút, trong mắt rõ ràng lộ ra một tia ý lạnh, hoàn toàn khác với vẻ dịu dàng vừa rồi.

"Là người nào?" Anh trầm giọng nói.

Ứng San chỉ Quý Nghiên, "Con nói cho nó biết đi."

Quý Nghiên há miệng, biết không thể gạt anh được, nhưng cô lại không muốn nói ra Mạnh Thiếu Tuyền, vì vậy lạnh nhạt nói: "Phu nhân của chủ tịch tập đoàn Mạnh Phi."

Mạnh Phi? Đó không phải là mẹ của Mạnh Thiếu Tuyền sao? Vẻ mặt Bạch Thắng càng lạnh hơn, quả thật là tuỳ tiện người nào cũng dám khi dễ Quý Nghiên rồi.

"Nếu lần sau còn có những chuyện tương tự như vậy xảy ra thì con cứ trực tiếp méc người đàn ông của con, để cho nó giúp con giải quyết." Ứng San nhẹ nhàng nói.

Quý Nghiên: ".................."

Xe lái vào nhà họ Bạch, sau khi lên lầu, Bạch Thắng chuẩn bị cầm quần áo của Quý Nghiên đi cất thì Quý Nghiên chợt nhớ tới trong túi còn có quần áo lót, trong nháy mắt ngăn cản nói: "Cảm ơn anh..... không cần, không cần đâu......"

Cô cười đến vẻ mặt vô hại, Bạch Thắng nhìn về phía mấy cái túi, tay dài đúng là có chỗ tốt, dễ dàng giật lấy từ trong tay Quý Nghiên. Quý Nghiên kinh hãi, theo phản xạ đi đến giành, Bạch Thắng giơ tay lên cao, cô làm thế nào cũng với không tới.

Quý Nghiên vừa vội vừa thẹn thùng, cố nhảy lên bắt lấy, nhưng chiều cao cũng là một loại tổn thương không nhỏ!

"Tiểu Bạch, đừng đùa nữa." Cứng rắn không được, cô đành chọn chính sách dụ dỗ.

Bạch Thắng cười nói: "Em đang đỏ mặt cái gì?"

"Không có!" Quý Nghiên kiên quyết phủ nhận.

Cô nào có đỏ mặt chứ?

"Cho anh nhìn thử xem là thứ gì khiến Nghiên Nghiên gấp gáp thành ra như vậy?" Bạch Thắng mới vừa nói xong. Liền đưa tay lấy đồ trong túi ra.

Quý Nghiên không kịp phản ứng, nhìn áo ngực trong tay anh, nháy mắt tim muốn rớt ra ngoài.

Vậy mà đó còn là loại màu đen viền tơ rất dễ nhìn thấu nhìn thấu (tiếng vang)....

Bạch Thắng cũng sửng sốt một chút, ngay sau đó nụ cười mở rộng, chất giọng thanh nhã chậm rãi nói: "Đây coi như là em cho anh vui mừng sao?"

Mặt Quý Nghiên đỏ đến bật máu.

Lỗ tai cũng đều đỏ.

Vui mừng cái gì chứ? Đây hoàn toàn không phải là cô mua có được không, cô cũng đang rất bi thương đây!

"Nếu đã mua thì cũng không cần để đó, mặc cho anh xem đi!" Bạch Thắng cong môi.

Sâu thẳm trong mắt lộ ra thú vị và đưa đẩy, nhìn thế nào cũng giống như một con hồ ly xảo trá.

Quý Nghiên không cần nghĩ, "Anh thích thì anh mặc đi, em tuyệt đối không mặc."

Con hồ ly nào đó im lặng nhưng từng bước tiến tới gần, Quý Nghiên ý thức được nguy hiểm, nhanh chân mà bỏ chạy. Người khác chân dài tự nhiên có ưu thếm Quý Nghiên nhảy tót lên trên giường, cầm gối lên đập anh, Bạch Thắng vừa ngăn cản vừa dằng dặc dụ dỗ cô. Quý Nghiên chết sống không làm, hai người náo loạn một hồi, quậy đến cả hai nằm lăn trên giường.

Một người áp chế, một người giãy giụa, lại không thèm để ý đến kết quả cuối cùng như thế nào, Bạch Thắng có thành công dụ dỗ thỏ trắng nhỏ mặc áo lót hấp dẫn vào hay không, tóm lại, ngày hôm sau, cho tới trưa Quý Nghiên cũng không hề nói với anh một câu.

Bạch Thiếu Gia, Cưng Chiều Vợ Như MạngWhere stories live. Discover now