chap 73-1: Nam thần nữ thần

400 4 0
                                    


  "Tiểu Bạch, chúng ta đi xem phim đi." Quý Nghiên lắc tay Bạch Thắng nói.

Bây giờ thời gian vẫn còn sớm, cô còn nhớ rõ sau lần hẹn hò đầu tiên hai người ở bên nhau, cô đã chuẩn bị tất cả sẽ giống như các đôi tình nhân khác, cùng anh ăn một bữa cơm, đi dạo phố, sau đó cùng đi xem phim, nhưng kết quả lại bị anh nhẹ nhàng nói một câu đi ra mắt gia đình mà đã khiến cho toàn bộ kế hoạch của cô đổ bể. Nhưng mà hôm nay dường như cũng rất hạnh phúc, chỉ còn lại xem phim thôi.

Bạch Thắng lên tiếng: "Được."

Anh chưa từng thấy Quý Nghiên vui vẻ nhiều như hôm nay.

Từ khi anh biết Quý Nghiên tới nay, ở trong mắt cô luôn có một sự tang thương và u buồn không cách nào xóa tan được. Cho dù là lúc cười thì vẻ mặt cũng giống như đang có tâm sự. Mặc dù cũng có lúc vui vẻ đúng nghĩa, nhưng lại không vui vẻ bằng hôm nay.

Hôm nay cô đã thật sự thả lỏng, không có bất kỳ băn khoăn hay gánh nặng nào, một Quý Nghiên nhẹ nhàng, trọn vẹn.

Anh thích nhìn cô cười.

Cũng muốn làm cho cô mãi giữ vững nụ cười vui vẻ như vậy.

Hai người đến rạp chiếu phim, hôm nay mọi người đi chơi rất đông, nhất là tới rạp chiếu phim, người người kẹt cứng. Quý Nghiên nắm tay Bạch Thắng thật chặt, không muốn buông ra. Rất sợ không cẩn thận sẽ bị dòng người chen lấn đẩy đi.

Cô thầm nghĩ, dù có nhiều người hơn nữa thì cũng không chen lấn đẩy tiểu Bạch của cô đi được, bọn họ cứ nắm tay như vậy, đi tiếp một đời một kiếp.

Bạch Thắng cười khẽ.

Ở ngoài cổng có dán rất nhiều áp phích tuyên truyền, Quý Nghiên liếc mắt liền thấy tấm lớn nhất, cô kinh ngạc kêu lên: "A, người đó không phải là Tịch Nhược sao?"

Bạch Thắng cũng nhìn thấy, tấm áp-phích của Y Tịch Nhược lớn hơn mấy tấm khác, vả lại show diễn cũng là nhiều nhất, tất cả đã đủ cho thấy cô ấy nổi tiếng bao nhiêu.

Quý Nghiên nói: "Vừa vặn hai mươi phút sau thì có một suất chiếu, chúng ta đi xem cái này đi."

Bạch Thắng không có dị nghị gì.

Lúc anh đi mua vé thì Quý Nghiên đứng ở bên cạnh chờ anh, ánh mắt vô thức đảo một vòng quanh đại sảnh, áp-phích của Y Tịch Nhược chiếm phần lớn ở đây, nơi nào trong rạp chiếu phim có thể dán thì cũng đều được dán kín. Còn có rất nhiều người mê phim điện ảnh cầm điện thoại di động chụp hình, nam sinh nữ sinh đều có, còn có rất nhiều đàn ông lớn tuổi cũng chụp, Quý Nghiên bị hấp dẫn, không nhịn được lầm bầm một câu: "Thế giới hài hòa quá tốt đẹp."

Đúng lúc Bạch Thắng mua vé xong trở lại, giơ vé trong tay nói với cô: "Đi thôi."

Quý Nghiên gật đầu.

Bạch Thắng mua là vé chiếu rạp VIP, rạp rất lớn, đầu tiên đập vào tầm mắt chính là màn ảnh to rộng đặt ngay giữa sân khấu. Bọn họ ngồi xuống một hàng sau cùng, trong rạp VIP chỉ có tám chỗ ngồi, mỗi chỗ đều là ghế sa lon có chức năng mát xa rất thoải mái khi xem phim, trên bàn nhỏ trước mặt để cola và Popcorn, còn có một chút đồ ăn vặt. Phục vụ cũng là cực kỳ chu đáo.

Có thể ngồi ở chỗ này đều là người cực phú cực quý, các cặp đôi chiếm đa số, cũng có mấy phú hào.

Đây là bộ phim bom tấn Hollywood, mới vừa ra mắt không lâu, hôm nay là lần chiếu đầu tiên trong nước, không ngờ bọn họ may mắn đụng phải. Chỉ là vào cái ngày Giáng Sinh này, rất nhiều bộ phim đều chọn hôm này mà chiếu, đó cũng là rất bình thường.

Mở đầu là trailer, Quý Nghiên vừa ăn popcorn vừa xem, không thể không nói vẻ đẹp của Y Tịch Nhược thật sự rất mê người, cô ấy giống Y Bối Nặc nhiều hơn, hết sức làm cho người ta kinh ngạc. Kỹ năng diễn suất càng thêm không thể bắt bẻ, từng vẻ mặt đều cực kỳ sinh động, hơn nữa khí chất của cô ấy rất xuất chúng, có chứa một loại hơi thở đặc biệt của Quý thiên kim, nhìn xung quanh, muôn hoa mất màu. Nhưng lại không tạo cho người ta cảm giác quá yếu ớt, ngược lại, đây là một cô gái rất tiêu sái, đi bộ cũng giống như mang theo gió, phong hoa vô hạn.

Bạch Thiếu Gia, Cưng Chiều Vợ Như MạngWhere stories live. Discover now