☆ Chương 52 ~

136 12 0
                                    

EDIT : KIMTHANH.

Lúc chạng vạng tối, Tống Tử Kỳ ngồi xe cuối cùng đã tới.

Bởi vì cậu vẫn luôn lên QQ cùng bọn Tương Du Tây Qua nói chuyện phiếm,, cho nên biết mấy người kia đã sớm tới rồi, mà cậu là người cuối cùng đến, lúc Tống Tử Kỳ ở trên QQ nói cậu đã tới nơi, Tương Du Tây Qua lập tức ngỏ lời muốn tới đón cậu, vì vậy sau khi Tống Tử Kỳ xuống xe, liền vẫn đứng chờ ở cửa trạm xe.

Tương Du Tây Qua chạy tới vẫn cần một khoảng thời gian, cho nên Tống Tử Kỳ vừa chờ cậu ta, vừa lấy điện thoại di động bắt đầu xoát weibo.

Mặc dù cách BML chính thức bắt đầu còn một ngày, nhưng rất nhiều người từ những thành phố khác đã sớm đến, không ít UP chủ Tống Tử Kỳ follow đều đã đến, cho nên trang đầu weibo của cậu tất cả đều bị đủ loại xoát bình nhận thân gặp mặt offline.

UP chủ Tống Tử Kỳ follow đều live gặp mặt offline, không ít UP chủ đều bạo chụp ảnh chung, thậm chí còn có mấy nam thần nữ thần, yên lặng xoát xong trang đầu tất cả hình chụp, sau đó Tống Tử Kỳ không thể không thừa nhận, lời Tề Lượng nói trước đây rất đúng.

Quả nhiên, từ 2D chuyển sang 3D, chắc chắn sẽ phá tan ảo tưởng.

Tuy là UP chủ ở trên internet sở hữu rất nhiều fan, người thường rất nhiều fan đều là nam thần nữ thần, thế nhưng trong hiện thực bọn họ cũng chỉ là người bình thường mà thôi.

Tống Tử Kỳ cúi đầu xoát weibo được một hồi, sau đó chợt nghe có người đang gọi cậu.

" Tư Đồ ! Tư Đồ ! "

Ban đầu Tống Tử Kỳ còn chưa kịp phản ứng, cho rằng người kia gọi người họ Tư Đồ, dù sao không có ai hét như vậy trong thực tế, thẳng đến khi người kia lại gọi mấy lần, sau đó Tống Tử Kỳ mới phản ứng được có người gọi cậu, vội vã ngẩng đầu lên đáp một tiếng.

" Tư Đồ ? "

Người kia lại gọi một tiếng.

Tống Tử Kỳ vừa vội vã trả lời vừa xoay người.

Trước trạm xe người đến người đi, Tống Tử Kỳ trong đám người tìm một lúc lâu, mới nhìn thấy mục tiêu hư hư thực thực -- cách đó không xa một thanh niên hơi mập đang dáo dác nhìn phía này.

Khuôn mặt người thanh niên kia vừa có da thịt vừa tròn, dáng vẻ mặt cười mị mị, rất bình thường, chẳng qua bộ dạng cười rộ lên rất được mọi người yêu thích, tuổi chừng hai mươi bảy hai mươi tám, dáng người hơi mập.

Trước đây Tống Tử Kỳ vẫn chưa thấy qua tướng mạo Tương Du Tây Qua, chẳng qua đã từng nghe Giới Mạt Mang Quả trêu chọc Tương Du Tây Qua hơi mập, cho nên lúc này mới chú ý tới thanh niên hơi mập kia.

Cùng lúc, thanh niên hơi mập cũng chú ý tới Tống Tử Kỳ, sau khi sửng sốt một hồi liền cười lên : " Tư Đồ ? Cậu là Tư Đồ ? "

Tống Tử Kỳ buông điện thoại di động trong tay xuống, hướng thanh niên hơi mập mỉm cười : " Tương Du Tây Qua ? "

" Tư Đồ ! "

[EDIT] NAM THẦN NAM THẦN, ANH LÀM RỚT BẠN TRAI KÌA !Where stories live. Discover now