☆ Chương 31 ~

185 13 0
                                    

Editor : KimThanh.

Ed : Chương này thấy Kỳ Kỳ số thật đen, cuối cùng Kỳ Kỳ cũng gặp Nhã Nhã khi đang mặc nam trang rồi, cơ mà bị đối xử lạnh nhạt quá. 

Bất quá vô luận Tống Tử Kỳ thế nào trong lòng càn rỡ thổ tào, biểu hiện hắn lại mờ mịt, ngơ ngác nhìn Lương Bá Nhã.

Lương Bá Nhã nở nụ cười, thanh âm ôn nhu trầm thấp, Tống Tử Kỳ nghe vào trong tai quả thực tràn đầy mê hoặc : " Cho nên, chúng ta có phải hay không .... Thử một lần ? "

Giờ phút này, nội tâm Tống Tử Kỳ dường như bị mèo con đánh đổ, chìa móng vuốt nhỏ hung hăng cào tim hắn.

Tống Tử Kỳ trong nháy mắt liền bị thanh âm ôn nhu của Lương Bá Nhã mê hoặc không muốn không muốn đâu, đang khi hắn bị mê hoặc suýt chút nữa thì trực tiếp gật đầu đồng ý, một người cách đó không xa chợt lên tiếng thanh âm thiếu đòn : " Bá Nhã ? "

Tống Tử Kỳ bị tiếng nói bất thình lình làm hoảng sợ, nguyên bản sắp buột miệng nói ra " Được. " cũng bị hắn bị dọa sợ đến nuốt xuống trong bụng.

Bất quá đồng thời tiếng nói cũng đem hắn dọa cho thanh tỉnh, ngọa tào ! Hắn cư nhiên vừa mới chuẩn bị đồng ý Lương Bá Nhã muốn " Thử một lần. " !

Ngọa tào ! Hắn rốt cuộc cũng muốn xúc phạm thần linh ! Hắn chính là nam nhân a a a !

Dùng thân phận con gái cùng Lương Bá Nhã kết giao đây chính là tiết tấu lừa gạt tình cảm ! Hắn

thiếu chút nữa thì danh chính ngôn thuận biến thành tên lường gạt tình cảm QAQ !

Giờ khắc này Tống Tử Kỳ may mắn mặc dù đối với chuyện bị người khác ngắt lời hắn và Lương Bá Nhã có chút bất mãn, nhưng đồng thời cũng cảm thấy may mắn cùng sợ hãi, may mắn bị người khác ngắt lời, nếu không... Hắn thật đúng là không dám chắc hắn có thể cự tuyệt Lương Bá Nhã.

Phải biết rằng hắn thực sự thầm mến Lương Bá Nhã nam thần nhiều năm như vậy, nếu như không phải bị người khác ngắt lời, hắn thật đúng là không muốn dứt khoát cự tuyệt nam thần ...

Tống Tử Kỳ xoay người lại nhìn chỉ thấy vừa mới cùng bạn gái ngồi trong góc khanh khanh ta ta Trần Lãng không biết lúc nào đã đi qua đây, đang đứng cách chỗ bọn họ không xa, còn hướng bọn hắn vẫy vẫy tay.

Trần Lãng cùng bạn gái đứng khoác tay ở bên người hắn, khi thấy Lương Bá Nhã hai mắt nàng nhất thời sáng lên, giống như tất cả fan nhìn thấy thần tượng ngạc nhiên a một tiếng : " Thật sự là ngươi hả ? Vừa nãy Trần Lãng nói là ngươi ta còn không tin chứ, nơi này chính là khu rừng giành cho tình nhân .... "

Em gái này có ý tứ là nam thần hắn không tìm được bạn gái sao ?

Tống Tử Kỳ ở trong lòng yên lặng nhổ nước bọt một cái, nam thần hắn cũng không phải không tìm được bạn gái, chỉ là không muốn tìm mà thôi !

Ngải Khả Khả hình như cũng phát hiện mình nhanh miệng, thè lưỡi vội vàng giải thích : " Bởi vì ta nghe nói ngươi không có bạn gái, không có bạn gái làm sao có thể tới khu rừng giành cho tình nhân ha ha. "

[EDIT] NAM THẦN NAM THẦN, ANH LÀM RỚT BẠN TRAI KÌA !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ