☆ Chương 50 ~

149 13 0
                                    

EDIT : KIMTHANH.

Bất quá trong cuốn album này cũng chẳng có bao nhiêu ảnh sau khi Lương Bá Nhã lên cao trung, có lẽ là bởi vì sau khi lên cao trung cậu ta cũng không thích chụp hình, số lần chụp hình ít hơn nhiều, chỉ là trong hình cậu ta cũng ít khi hướng ống kính lộ ra nụ cười, ngược lại Giang Tâm Nguyệt lão yêu nghiêm mặt bên cạnh cậu ta, vẻ mặt càng ngày càng trở nên hoạt bát, hướng về phía ống kính cũng cười càng ngày càng sáng sủa.

Tống Tử Kỳ không biết ở trong quá trình trưởng thành của Lương Bá Nhã xảy ra chuyện gì, không biết vì sao cậu ta từ từ trở nên không thích cười nữa, thế nhưng Giang Tâm Nguyệt nói.... Nhất định sẽ biết đi, dù sao Giang Tâm Nguyệt cùng tham dự vào cuộc sống Lương Bá Nhã trải qua mười mấy năm qua, tất cả quá trình trưởng thành từ lúc cậu ta ngây ngô tới thành thục.

Tống Tử Kỳ một lần nữa không nhịn được nhớ tới một màn trên sân khấu ngày Thành Lập Trường G Đại kia, ăn ý giữa hai người, quả nhiên không hổ bồi dưỡng mười mấy năm ra được a.... Ăn ý như vậy, tuyệt đối không phải thời gian ngắn ngủi có thể bồi dưỡng ra được, mà là thông qua từng chút từng chút, tích thiểu thành đại.

Ăn ý như vậy, ràng buộc như vậy thật là những người khác có thể dễ dàng chen chân vào đúng không ?

Hai tay Diệp Trọng Nhã khép lại album, tâm tình Tống Tử Kỳ nặng nề đem album trả lại trong giá sách.

Cậu chợt nhớ tới trước đây Lương Bá Nhã đã từng đối với " Tống Kỳ " đã nói --

Nếu như không có xuất hiện " Tống Kỳ " nhân tố ngoài ý muốn, kế hoạch cuộc sống vốn có của cậu ta là dự định cùng Giang Tâm Nguyệt cùng một chỗ, thậm chí kết hôn tạo lập gia đình....

Mà bây giờ, đã không còn " Tống Kỳ " nhân tố ngoài ý muốn, có phải cuộc sống Lương Bá Nhã sẽ trở về quỹ đạo hay không ?

Trở về quy đạo cuộc sống lúc đầu " Cùng Giang Tâm Nguyệt ở chung một chỗ, thậm chí kết hôn lập gia đình " ?

Giang Tâm Nguyệt đối với Lương Bá Nhã mà nói, nhất định là " Bất đồng " a ?

... Ít nhất cùng nữ sinh còn lại bất đồng.

Sau đó Tống Tử Kỳ lại đi dạy kèm cho Diệp Trọng Nhã mấy buổi nữa, nhưng lại chưa bao giờ gặp Lương Bá Nhã.

Bất quá Tống Tử Kỳ ngày nào cũng dạy kèm cho Diệp Trọng Nhã, trở về ký túc xá như thường xoát nam thần, lại xoát ca khúc covert mới của Bạch Y Tống Tửu.

Tay Tống Tử Kỳ xoát weibo một hồi...

Bài hát này Bạch Y Tống Tửu và Giang Tâm Minh Nguyệt hợp xướng, một bài hát đối tình ca cổ phong thê mỹ.

Tống Tử Kỳ nhấn vào nghe, Lương Bá Nhã ở thời điểm ghi âm dường như chưa hết cảm, trong thanh âm mang theo nhàn nhạt giọng mũi, lại làm thanh âm vốn trầm thấp ôn nhu lộ ra càng dồi dào từ tính gợi cảm.

Nhìn video ca khúc covert này, Tống Tử Kỳ không thể tránh khỏi thấy được những người khác xoát đạn mạc, ngoài đạn mạc nghe thấy thanh âm của Bạch Y Tống Tửu bị cảm mà nhao nhao quan tâm ra, đại đa số đều là fan CP Tửu Nguyệt --

[EDIT] NAM THẦN NAM THẦN, ANH LÀM RỚT BẠN TRAI KÌA !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ