☆ Chương 48 ~

110 14 2
                                    

EDIT : KIMTHANH.

Thế là buổi tối hôm đó, Tống Tử Kỳ đương nhiên lại nằm mơ.

Tống Tử Kỳ nằm mơ thấy Lương Bá Nhã chỉ quấn một cái khăn tắm ở trước mặt cậu đẩy cửa phòng tắm ra, sau đó khe khẽ mỉm cười với cậu, dùng thanh âm ôn nhu mà trầm thấp gọi tên cậu, sau đó chậm rãi cỡi khăn tắm quấn bên hông ra...

" Tử Kỳ... "

Vì vậy hôm sau, Tống Tử Kỳ lại không thể không đi giặt quần lót lần nữa.

Sau khi giặt xong quần lót, Tống Tử Kỳ thở dài tuyệt vọng ra ban công phơi quần lót, sau khi phơi quần lót xong, Tống Tử Kỳ lại ngẩng đầu nhìn cái áo khoác phía trên, vẻ mặt có chút phức tạp.

Nhất là khi cậu nhớ tới cái áo khoác đã từng dính vào thứ gì, sau đó biểu tình càng vi diệu thêm... Tuy là cậu đã cố gắng đem cái áo khoác kia giặt sạch, thế nhưng cậu luôn cảm thấy hình như còn lưu lại thứ đó....

Sau khi gãi loạn tóc, Tống Tử Kỳ ngồi trước máy tính, mở máy tính ra.

Trong lúc Tống Tử Kỳ vẫn như trước đây mở weibo ra, muốn xoát weibo Bạch Y Tống Tửu như bình thường, lại trợn mắt hốc mồm phát hiện hôm nay Bạch Y Tống Tửu cư nhiên đăng weibo rồi !

-- Lương Bá Nhã hôm nay cư nhiên đăng weibo rồi !

Từ ngày Tống Tử Kỳ nói thật với Lương Bá Nhã trở đi, đây là lần đầu tiên Lương Bá Nhã đăng weibo.

Tống Tử Kỳ sửng sờ một lúc lâu, sau đó yên lặng nắm chặt tay, tốt lắm ! Xem ra nam thần đã thoát khỏi bóng ma " Tống Kỳ " ... Ít nhất cậu đã chịu đăng weibo rồi.

Tống Tử Kỳ yên lặng nghĩ, tâm tình Lương Bá Nhã bây giờ sẽ không xấu như vậy chứ ?

Sau đó Tống Tử Kỳ yên lặng nghiên cứu weibo Lương Bá Nhã mới đăng --

Bạch Y Tống Tửu : Gần đây có chút bận, cho nên không có đăng bài hát, mấy ngày nữa sẽ đăng.

Tống Tử Kỳ nhìn ngang nhìn dọc, nhìn xung quanh, rốt cuộc cũng nhìn không ra tâm tình của Lương Bá Nhã khi đăng weibo, không có Emoji, chắc là tâm tình không tốt ? Thế nhưng chịu đăng bài hát, tâm tình hẳn là cũng không xấu lắm đi ? Dù sao nếu như tâm tình không tốt, nam thần tại sao có thể có tâm tình đăng bài hát chứ ?

Thì ra Lương Bá Nhã mấy ngày nay không đăng weibo là bởi vì bận rộn sao ?

...Hay đây chỉ là mượn cớ chứ ?

Tống Tử Kỳ mở xuống bình luận weibo ra, phần lớn fan thấy Bạch Y Tống Tửu cuối cùng cũng đăng weibo hiển nhiên đều thở phào nhẹ nhõm, dù sao trước đây Bạch Y Tống Tửu xóa weibo sau đó vẫn luôn không đăng weibo, khiến không ít fan đặc biệt lo lắng thậm chí suy đoán có phải Bạch Y Tống Tửu định thoát vòng hay không, xác thực hù dọa một số lớn fan.

Cho nên sau khi nhìn thấy Bạch Y Tống Tửu cuối cùng chịu đăng weibo, rất nhiều fan đều thở phào nhẹ nhõm thật to, bất quá cũng không có thiếu fan vẫn còn đang lo lắng Bạch Y Tống Tửu có phải thất tình hay không, lập tức có thật nhiều fan ở dưới weibo hỏi Bạch Y Tống Tửu tại sao trước đây xóa weibo.

[EDIT] NAM THẦN NAM THẦN, ANH LÀM RỚT BẠN TRAI KÌA !Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum