☆ Chương 39 ~

161 18 3
                                    

Edit : KimThanh.

*Bạn nào ghé nhà mình bắn tim đi T_T : kimthanhkt.wixsite.com/kimthanhkt

Ngày hôm sau, sáng sớm Tống Tử Kỳ đã thức dậy.

Đồng hồ báo thức đã đặt xong vừa vang lên, cậu nhanh chóng bò dậy, bắt đầu đánh răng rửa mặt trang điểm cho mình.

Lão đại vẫn nằm ở trên giường ngủ nướng nghe thấy động tĩnh, thò đầu ra nhìn Tống Tử Kỳ lại có thể thức dậy sớm như vậy, nhất thời vẻ mặt kinh ngạc nói : " Lão Tứ, hôm nay là thứ bảy tại sao cậu thức dậy sớm như vậy ? .... Chẳng lẽ nói, hẹn hò ? Nhanh khai báo chuyện gì ?! "

Vừa nghe đến hai chữ " Hẹn hò " này, Lão Tam còn đang ngủ cũng thò đầu ra tới : " Chuyện gì ? Chuyện gì ? Lão Tứ cậu cư nhiên kết giao bạn gái ?! "

Khóe miệng Tống Tử Kỳ giật một cái, cố gắng duy trì bình tĩnh nói : " Cũng không có bạn gái gì.... Hôm nay không phải lễ hội mỹ thực ở Z Đại sao, tớ dự định đi tham gia náo nhiệt tiện thể cải thiện thức ăn một tý. "

Vốn vẻ mặt đang phấn chấn hai người liền thất vọng rụt đầu trở về, Lão Đại lầm bầm nói một câu : " Z Đại không phải hàng năm đều làm lễ hội mỹ thực sao, có gì hiếm làm gì đi sớm như vậy ? "

Tống Tử Kỳ lặng lẽ lấy ra ba lô từ trong ngăn tủ ngày hôm qua đã chuẩn bị xong : " Trước tớ chưa từng đi nha, sang năm phỏng chừng không có thời gian đi. "

" Vậy ngươi hảo hảo chơi, lúc trở lại thuận tiện giúp tớ mua cơm tối, tớ muốn giò heo hầm*. "

" Tớ muốn thịt kho tàu* ! "

Tống Tử Kỳ ho nhẹ một tiếng : " Cái kia, nhưng tớ có thể trở về không về kịp giờ cơm. "

" Cái gì ? Cậu muốn đi suốt đêm không về ! Cậu còn nói cậu không có kết giao bạn gái ! " Lão Đại nghe vậy, nhất thời chợt từ trên giường bò dậy lộ ra nửa thân thể.

Tống Tử Kỳ vội vã mang theo trang phục nữ trang trong ba lô một đường chạy như điên : " Đã nói không có bạn gái gì rồi ! "

Phía sau truyền đến thanh âm cả kinh thất sắc* của Lão Đại và Lão Tam : " ... Chẳng lẽ là bạn trai ?! "

Tống Tử Kỳ suýt chút nữa trực tiếp trượt chân lăn xuống thang lầu.

Lần nữa ở trong nhà vệ sinh thay xong " Chiến Y ", sau đó Tống Tử Kỳ liền hướng Z Đại xuất phát.

Hôm nay Tống Tử Kỳ mặc phong cách trung tính, cậu mặc trên người áo sơ mi màu đay ở dưới lại mặc quần jean ôm lam nhạt, chân mang giày ống thấp nâu. Để che giấu hầu kết trên cổ của cậu còn đeo thêm khăn lụa mỏng, khăn lụa mỏng mà thoáng khí cũng sẽ không khiến người ta xuất hiện cảm giác kỳ quái " Thời tiết mùa hè lại còn đeo khăn quàng cổ ", còn giúp Tống Tử Kỳ xoát thêm vài phần giá trị thời thượng.

Tống Tử Kỳ tuy là thuận tiện lấy tóc giả thế nhưng phẩm chất không ngờ lại tốt, ánh mắt của cậu không tệ tóc giả này đội lên làm cho mặt của cậu lộ ra càng xinh xắn hơn, cằm cậu thật nhọn nằm trong khăn lụa mặc dù cậu ăn mặc cực kỳ trung tính áo sơ mi lại thêm quần jean nhưng xa xa nhìn cũng không khiến người ta cảm thấy đây là nam nhân, ngược lại sẽ chỉ làm người ta cảm thấy đây là thiếu nữ hoạt bát đẹp trai trung tính.

[EDIT] NAM THẦN NAM THẦN, ANH LÀM RỚT BẠN TRAI KÌA !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ