☆ Chương 29 ~

112 10 0
                                    

Editor : KimThanh.

Lương Bá Nhã vào giờ phút này, quả thực tựa như một bức tranh vậy, khiến Tống Tử Kỳ bỗng nhiên không dám bước tới quấy rầy hình ảnh tốt đẹp này.

Nếu như bây giờ đang lướt weibo, Tống Tử Kỳ khẳng định đã nhào qua liếm rồi, chẳng qua may là Tống Tử Kỳ còn nhớ rõ bây giờ hắn đang là " con gái ", mà con gái đều hẳn là " Rụt Rè ".

Vì vậy Tống Tử Kỳ "rụt rè" chầm chậm bược tới.

Lương Bá Nhã khá nổi tiếng ở Z Đại, nam thần Z đại ở G đại phía sau có không ít người ái mộ, hơn nữa trong ngày thành lập trường G đại, Lương Bá Nhã danh tiếng ở hai trường càng vang xa, thậm chí ngay cả mọt sách chuyên tâm vùi đầu học hành cũng biết Z đại có MC nam thần.

Huống chi Lương Bá Nhã vốn chính là một soái ca phong độ, cho nên khi hắn vừa đứng ở cổng trường G đại, nhất thời đưa tới không ít ánh mắt cùng hưng phấn nhỏ giọng thảo luận.

Tống Tử Kỳ dường như có thể thấy xung quanh khắp nơi đều là bong bóng màu hồng cùng tâm tình nhộn nhạo của thiếu nữ, chia nhau hai bên trái phải các cô gái tim đập đỏ mặt nhìn chằm chằm Lương Bá Nhã và hắn.

Nhìn gò má Lương Bá Nhã, Tống Tử Kỳ cảm thấy trong lòng cũng đầy bong bóng màu hồng, tim hắn thình thịch đập không ngừng, tựa như có một vạn con mèo nhỏ ở trong lòng hắn khóc lóc lăn lộn vui sướng.

Ngay khi Tống Tử Kỳ ngẩn người nhìn gò má Lương Bá Nhã, Lương Bá Nhã chợt ngẩng đầu lên, ánh mắt hai người lúc này giao nhau, Tống Tử Kỳ trong nháy mắt liền nghe được bên tai vang lên âm thanh BGM : " Đây chính là yêu ~ yêu ~~ yêu ~~~ "

Trong nháy mắt đối mắt với Lướng Bá Nhã, Tống Tử Kỳ trong lòng bỗng nhiên có móng vuốt của mèo con hung hăng cào tim hắn, vừa đau vừa nhột.

Lương Bá Nhã hướng Tống Tử Kỳ nhẹ nhàng nở nụ cười : " Ngươi đến rồi. "

Nếu như đổi lại ngày xưa người ta nói nhảm, Tống Tử Kỳ đã sớm nhổ nước bọt ở trong lòng, chẳng qua đổi lại là nam thần, hắn cảm thấy những lời này đặc biệt ý tứ, đặc biệt đặc biệt cơ trí.

Tống Tử Kỳ gật đầu, giống hệt gà con mổ thóc.

" Đi thôi. "

Lương Bá Nhã thật là toả sáng, cái gì cũng không làm, chỉ cần đứng một chỗ liền hấp dẫn một đống ánh nhìn, lại thêm Tống Tử Kỳ trước đây không lâu trên weibo tiểu Hồng là một trong những " Mỹ nữ thanh thuần ", nhìn về phía bên họ càng nhiều ánh nhìn, thậm chí có người lấy điện thoại di động ra dự định chụp hình, vì vậy Lương Bá Nhã nhàn nhạt nói.

Tống Tử Kỳ mặc dù đã dần thoát khỏi sự ngượng ngùng khi làm " Con gái ", thế nhưng bị nhiều người nhìn như vậy, hắn vẫn cảm thấy thật ngại, đó là lí do mà Lương Bá Nhã mở miệng, hắn lập tức gật đầu như gà con mổ thóc, sau đó nhanh chóng đi theo.

Dọc theo đường đi, hai người đều bảo trì im lặng, Tống Tử Kỳ không dám lên tiếng, Lương Bá Nhã cũng không biết vì sao, chỉ là an tĩnh nhìn phong cảnh bốn phía, không có dự định mở miệng nói chuyện.

[EDIT] NAM THẦN NAM THẦN, ANH LÀM RỚT BẠN TRAI KÌA !Where stories live. Discover now