☆ Chương 37 ~

114 17 1
                                    

Editor : KIMTHANHKT.

Sau khi bộ phim kết thúc, Tống Tử Kỳ và Lương Bá Nhã ở sảnh rạp chiếu phim cùng Trần Lãng và Tề Lượng đụng mặt, Trần Lãng đầu tiên là hướng Lương Bá Nhã tùy ý vẫy vẫy tay lại hướng Tống Tử Kỳ lên tiếng chào, tiếp theo ánh mắt của cậu ta giữa hai người vòng tới vòng lui trong đó chứa hứng thú trêu chọc quả thực không nói cũng biết.Mà Tề Lượng bởi vì trước đó đã chào hỏi qua cũng không có vẻ mặt sẽ tiết lộ vạch trần Tống Tử Kỳ, mà là vẻ mặt bình thản lúc Trần Lãng giới thiệu hướng hai người lên tiếng chào.

Tống Tử Kỳ thở phào nhẹ nhõm, chẳng qua sau khi yên lòng cậu lại không cầm lòng bát quái của mình được.... Tề Lượng và Trần Lãng hai người kia rốt cuộc là lúc nào cấu kết a ?

Chẳng qua cho dù sẽ bát quái cũng không khả năng Tống Tử Kỳ ngay chỗ này mở miệng hỏi, chỉ có thể mạnh mẽ kiềm chế tâm tình bát quái xuống, buông xuống lông mi mắt hạ thấp COS bình hoa chẳng qua Trần Lãng kia miệng rộng chính mình nói ra : " Hôm nay, tớ và bạn trên mạng gặp mặt không nghĩ tới lại có thể trùng hợp như vậy gặp gỡ các cậu.... Đúng rồi Bá Nhã, đây là Tề Lượng ID ở trạm B là Chương Ngư Tiểu Hoàn Tử, cậu hẳn là nhận thức. "Lương Bá Nhã ngước mắt nhìn Tề Lượng một cái sau đó mỉm cười : " Chào cậu. "

Tề Lượng hiển nhiên nhìn ra được nụ cười Lương Bá Nhã chẳng qua là xuất phát từ lễ tiết, mang theo ba phần lãnh đạm bảy phần xa cách cho nên cũng chỉ tùy ý gật đầu một cái.

" Đúng rồi, Tề Lượng đây là Lương Bá Nhã ID là Bạch Y Tống Tửu.... Hì hì, chính là nam thần trạm B Bạch Y Tống Tửu kia nha. " Trần Lãng lại tiếp tục giới thiệu Lương Bá Nhã cho Tề Lượng.

Tề Lượng rõ ràng sửng sốt một chút, cậu nhìn thoáng Lương Bá Nhã vừa liếc nhìn Tống Tử Kỳ ánh mắt ý vị thâm trường (*).

Tống Tử Kỳ đương nhiên khẳng định biết Tề Lượng hiểu lầm, Tề Lượng nhất định cho là cậu vì quyến rũ nam thần không tiếc giả gái.... Mặc dù nói bây giờ hình như đích thật như thế không sai QAQ !

" Tớ mấy ngày trước mới phát hiện Chương Ngư Tiểu Hoàn Tử cư nhiên ở G Đại bên cạch trường chúng ta, liền chạy tới G Đại chặn cậu ta, không nghĩ tới thực sự chặn được rồi.... Ôi chao ôi chao Bá Nhã còn có Kỳ Kỳ nếu trùng hợp gặp được như vậy, lát nữa chúng ta cùng đi ăn một bữa cơm không ? 

"Thời điểm lúc Trần Lãng nhắc tới xưng hô " Kỳ Kỳ " này, Tống Tử Kỳ rất khẳng định ánh mắt Tề Lượng nhìn về phía cậu của cậu ta liền trở nên càng thêm vi diệu *.

Vào giờ phút này cậu dường như có thể get đến mục đích trong lòng Tề Lượng ---

Giả gái còn chưa tính ! Thậm chí ngay cả giả danh cũng muốn chu toàn như vậy !

Hàng này rốt cuộc có bao nhiêu muốn trở thành con gái a ! (Soe : Để con gái hay nữ nhân hay hơn nhỉ ? )

Ô ! Thật bẩn ! (Soe : Ô ở đầu ý chỉ kinh ngạc , 污 : nên để bẩn hay tham đây ? theo câu ở trên dùng từ "Hàng này " nên mình nghĩ bẩn hợp hơn. )

Lương Bá Nhã mỉm cười từ chối : " Không cần, chúng tớ đã ăn rồi, các cậu đi ăn đi. "Trần Lãng có chút thất vọng, chẳng qua rất nhanh cậu lại tỉnh lại : " Vậy được rồi, chúng tớ không quấy rầy các cậu hẹn hò đi trước nhá, bye bye ~ "

[EDIT] NAM THẦN NAM THẦN, ANH LÀM RỚT BẠN TRAI KÌA !Where stories live. Discover now