☆ Chương 35 ~

120 15 2
                                    

Editor : KimThanh.

*Chương này độ chính xác chưa tới 70%, mình khá kém trong việc miêu tả rạp chiếu phim.

Tống Tử Kỳ cả người đều không tốt vội vã lắc đầu lộ ra ánh mắt áy náy.

Lương Bá Nhã mỉm cười ngược lại bắt đầu tới an ủi Tống Tử Kỳ : " Không sao, ngược lại cậu.... Không sao chứ ? "

Tống Tử Kỳ cúi đầu lắc đầu, gương mặt tâm sự nặng nề hắn còn do dự, bây giờ rốt cuộc có nên hay không nói thật.... Chuyện lựa chọn khó khăn này giống như ngọn núi nhỏ đè ép ngực của cậu tới không thở nổi.

Lương Bá Nhã nhìn bộ dáng cậu tâm sự nặng nề nhẹ giọng hỏi : " ..... Cậu có chuyện muốn nói với tôi ? "

Tống Tử Kỳ nhất thời cả người đều cứng đờ, nam thần lại có thể nhìn ra ! Nếu nam thần đã chủ động gợi chuyện rồi, cậu có nên hay không thuận tiện nói thật ? "

" Cậu muốn nói với tôi chuyện gì ? "

Lương Bá Nhã nhẹ nhàng nói thanh âm dịu dàng giống như vừa chạm vào một cái liền vỡ mộng.

Tống Tử Kỳ rất muốn rất muốn nói thật, thế nhưng cậu sợ một khi nói thật tất cả mọi thứ bây giờ sẽ thực sự biến thành một giấc mơ.

Nhìn Tống Tử Kỳ trầm mặc biểu tình ngập ngừng ánh mắt Lương Bá Nhã hơi trầm xuống, sau một hồi hắn khẽ cười nói : " Cậu có phải là từ chối tôi, nhưng lại ngại không dám nói thẳng phải không ?

Tống Tử Kỳ nhất thời sửng sốt.... A ?

Đây là chuyện gì a !

Chẳng lẽ Lương Bá Nhã cho là cậu muốn cự tuyệt hắn, lại ngại mở miệng từ chối thẳng cho nên vẻ mặt mới do dự như vậy sao?

Làm sao có thể ! Nếu như nam thần thực sự hướng cậu yêu cầu kết giao, cậu thời điểm quả thực ban đêm nằm mơ đều sẽ cười đến tỉnh nhưng vấn đề là đối tượng nam thần yêu cầu kết giao là " Tống Kỳ " ! Mà không phải cậu !

Biết là Lương Bá Nhã hiểu lầm, Tống Tử Kỳ nhất thời có chút dở khóc dở cười thân là một fan não tàn say mê Bạch Y Tống Tửu nhiều năm có trời mới biết cậu hạ bao nhiêu quyết tâm mới không đồng ý yêu cầu kết giao của Lương Bá Nhã, nếu như người Lương Bá Nhã yêu cầu kết giao là " Tống Tử Kỳ ", cậu đã sớm bất chấp trực tiếp nhào tới rồi.... Cho dù là kêu Tống Tử Kỳ nằm thẳng cậu cũng cam tâm tình nguyện.( ed : không hiểu đoạn cứu cứu : 即使是叫宋子期躺平他也是心甘情愿的)

Đối diện với ánh mắt hơi trầm xuống của Lương Bá Nhã, Tống Tử Kỳ lắc đầu nhưng không cách nào giải thích thêm, cậu có thể giải thích cái gì ? Giải thích sự do dự của cậu không phải là bởi vì không muốn tiếp nhận Lương Bá Nhã mà là bởi vì cậu lừa gạt Lương Bá Nhã vấn đề quan trọng đến tính mạng.... Cậu càng muốn nói thật lại càng nói không nên lời.

Nhìn Tống Tử Kỳ biểu tình khổ sở Lương Bá Nhã ôn hòa nói : " Không sao, cậu không cần không đành lòng, không ai quy định thích thanh âm của một người nhất định phải thích người đó, nếu như cậu chưa chuẩn bị từ fan biến thành bạn gái chúng ta có thể từ từ.... Bắt đầu từ làm bạn bè trước. "

[EDIT] NAM THẦN NAM THẦN, ANH LÀM RỚT BẠN TRAI KÌA !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ