Xây dựng thế lực [2]

1.4K 117 16
                                    

Ta đứng trong văn phòng của mình nhìn ra ngoài cửa sổ, đã sáu năm rồi ta đến cái làng này. Mục đích lúc đầu chỉ vì kiếm một nơi để tạm trú, rồi từng người bước vào cái thế giới nhỏ của ta.. Ta muốn trở nên mạnh mẽ để bảo vệ bọn họ, nhưng ta vẫn chưa đủ mạnh.. Từng người vẫn rời ta mà đi... Sakumo-san,.. Hikaru-sensei,.. Ta thở dài..

_ "Kitsune-sama, đây là tình báo thu được từ Căn" Kaoru đi vào cung kính

_ "..." Ta nhận lấy quyển trục, mở ra "Xem ra Danzo thật sự không biết giới hạn là gì a" Ta cười lạnh nhìn tin tình báo thu được. Hắn lấy cớ tiêu diệt mối nguy hại cho Konoha, tiêu diệt mấy gia tộc nhỏ có huyết kế giới hạn.. Bắt người làm thí nghiệm sống. "Mấy đứa nhỏ được cứu ra an bài sao rồi Kaoru.." Ta nhàn nhạt, Kaoru cũng giống mấy đứa nhỏ đó nhưng hắn không biết Kaoru có huyết kế, đó là lí do Kaoru còn sống tới lúc gặp được ta đâu.

_ "Đã an bài thỏa đáng, Kitsune-sama" Kaoru ngừng một chút "Những đứa lớn đang được đặc huấn, mấy đứa nhỏ chỉ huấn luyện căn bản còn cần ngài phân phối.." Kaoru vẫn nhớ mối huyết hải thâm thù đâu, đó là lí do tại sao cậu đi theo Kitsune. Mấy đứa bé được cứu về đứa nào muốn trả thù thì Kitsune sẽ giao công khóa huấn luyện cho chúng, còn những đứa không biết gì thì Kitsune cũng không ép.. Sắp xếp cùng huấn luyện căn bản cho chúng mà thôi, ít ra chúng có thể bảo vệ mình.

_ "Cứ như cũ tiến hành đi, mấy đứa nhỏ khi nào chúng đủ nhận thức được thì hãy hỏi ý kiến của chúng... nếu chúng muốn trả thù thì chúng có thể theo ta, còn không thì cứ để tụi nó tự do tự tại sống theo ý mình đi."

Ta nhàn nhạt nhìn Kaoru, nếu gia tộc không bị diệt thì anh cũng không phải ẩn nấp mà sống thế này.. Lúc đầu gặp Kaoru ở đội hậu cần thì anh mới lên mười, cũng vừa tốt nghiệp ra.. Cơ thể ốm yếu, gầy nhom do không đủ ăn. Ánh mắt mặc dù cố dấu nhưng vẫn thoáng có hận ý, anh lúc đó xung phong giúp ta chỉ vì Ari đi.. Chứ ngoài Ari ngốc kia chẳng ai lại muốn làm thuộc hạ cho một đứa nhóc năm tuổi cả... Ari rất muốn học chữa bệnh nhẫn thuật nên cứ lẽo đẽo đi theo ta. Sau đó Fugaku biết được thì phái Ari qua phụ, rồi Kaoru biết nên anh cũng xin qua. Mặc dù về tình cảm Ari rất ngốc nhưng trên phương diện chữa bệnh nhẫn thuật chị ấy là một thiên tài, nếu như trước đây có người hướng dẫn sớm thì Ari có lẽ trở thành một nhẫn y trẻ tuổi nổi danh đâu. Ta vì quá bận bịu cũng như do nhiều nguyên tố khác không thể hướng dẫn Ari như Tsunade và Orochimaru dạy ta trước đây, nhưng ít ra công khóa ta giao Ari hầu hết làm rất tốt.. Một thời gian nữa Ari có lẽ không cần hướng dẫn của ta nữa, chị ấy có thể tự mình tìm hiểu rồi..

_ "Kitsune-sama, như ngài phân phối" Kaoru cung kính, từ lúc đi theo Kitsune cậu đã được hỗ trợ thức tỉnh huyết kế. Nếu không có Kitsune thì cậu cũng không có ngày hôm nay, lúc nào cũng phải trốn chui trốn nhũi.. không có người chỉ dẫn cho cậu cách tu luyện, nhẫn thuật phù hợp cũng như cách khống chế chakra, cậu nhớ lại công khóa Kitsune giao thì mặc niệm cho mấy đứa nhỏ đang bị đặc huấn... địa ngục a, không có thời gian để thư giản nhiều ngoài ăn ngủ và vệ sinh cá nhân.. Thời gian huấn luyện bị Kitsune vạch rõ, công khóa được chia thành bốn bậc từ sơ cấp, trung cấp, cao cấp rồi đặc cấp.. Những đứa đã hoàn thành xong đặc huấn thì Kitsune sẽ soạn riêng công khóa phù hợp, nhẫn thuật cùng chỉ dẫn tu luyện. Kitsune nhìn lúc nào cũng nhởn nhơ nhưng cậu biết Kitsune còn bận hơn cả Đệ Tứ, huấn luyện cho y nhẫn, xử lí giấy tờ ở bệnh viện, nhận nhiệm vụ từ văn phòng Hokage và cả anbu, thu thập tình báo, soạn công khóa huấn luyện, còn phải lo cho tổ chức mới thành lập không lâu.. Kaoru nhìn đứa bé mới tám tuổi trước mặt, ánh mắt lạnh lẽo, tóc bạc được buộc hờ sau lưng, vẫn cái bộ chế phục của ninja cho nam hài đơn giản đó, mang băng trán cột một cách lỏng lẽo trên cổ, khoác thêm một cái áo khoác dài tới đầu gối màu xám nhạt..bóng dáng cô độc đó khiến cậu càng muốn trở nên mạnh mẽ, trở thành một cánh tay đắc lực của Kitsune.

[ Đồng Nhân Naruto - Hỏa Ảnh ] Hatake Kitsune kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ