Đình Chiến

2.1K 124 14
                                    

_ "Tsunade cứ tiếp tục trì hoãn thì con bé sẽ chết'' giọng Orochimaru lạnh lẽo.

_ "Sẽ có cách thôi.." Tsunade ngập ngừng, bàn tay run rẩy đang bán đứng cô

_ "Dù cắt cánh tay phải của con bé đi thì cũng quá trễ rồi, vết thương trên người con bé quá nặng, nó sống được tới giờ đã là một kì tích, chiêu đó con bé vận dung chakra tự nhiên theo bản năng, gân mạch tay phải cùng nội tạng bị chakra tàn phá trầm trọng rồi, chưa kể xương sườn đều bị gãy." Orochimaru tàn nhẫn nói lời thật lòng.

_ "..." Tsunade trầm mặc... nhìn qua đứa bé mắt nhắm nghiền, hơi thở lúc có lúc không đang nằm trong phòng cách ly. "Làm đi Orochimaru". Cô nhắm chặt mắt quyết định

_ "Chuẩn bị đi, cánh tay phải đó phải cắt bỏ để thay một cánh tay khác. Tế bào của Senju Harashima-sama sẽ chữa trị cho nội tạng của con bé, giờ ta cần là ngươi có thể giúp ta ổn định tình trạng của con bé ở mức tốt nhất có thể" Orochimaru lạnh nhạt nhìn vào đứa nhỏ trong phòng cách ly. " Quỷ Hồ của Konoha không thể chết dễ dàng như vậy được."

_ "..." Tsunade nhìn đứa nhỏ trong phòng trầm mặc.

Ta không biết mình đã ngủ bao lâu, trong lúc ngủ ta cảm giác được luôn có một luồn chakra ấm áp bao lấy tinh thần căng cứng của ta.
_ "Kitsune mệt sao?" một giọng nói dịu dàng

_ "Ân.." ta đáp

_ "Vậy để Okasan hát ru con ngủ một lát nhé" . Giọng hát dịu dàng vang lên bên tai ta

_ "..."

_ "Cơ thể con bé đã hồi phục tốt lắm rồi, tại sao nó vẫn chưa tỉnh Tsunade-sama?" Kakashi khuôn mặt hốc hác nhìn Kitsune nằm yên trên giường bệnh.

Đã ba tháng từ lúc Kitsune trong tình trạng hấp hối , Kakashi nắm chặt tay, móng tay đâm vào lòng bàn tay chảy máu. Vì cậu quá yếu không thể bảo vệ được Kitsune sao.

_ "..." Tsunade ngồi bên cạnh giường bệnh, vuốt nhẹ mái tóc bạc xơ xác của đứa nhỏ, làn da Kitsune tái nhợt, đôi mắt nhắm nghiền, cơ thể ốm nhom. "Vì sao vẫn chưa tỉnh đâu a, Kitsune?"Tsunade tự hỏi.

_ "Kitsune, đã tới lúc dậy rồi, người quan tâm con ở ngoài đó đều rất lo lắng đâu" ta cảm giác người đó hôn nhẹ lên trán ta rồi đẩy ta ra ngoài.

.............................................................................................................................

Lần thứ hai tỉnh dậy ở bệnh viện cảm giác thật chẳng vui vẻ gì đâu, ta nhìn xung quanh một mớ trái cây và sữa thăm bệnh. Ta thở dài, không trốn được rồi a

_ "..." cánh cửa mở ra, ta thấy Itachi đang ôm hộp dango ba màu ánh mắt rưng rưng nhìn ta.

_ "Kitsune-neechan" Itachi vứt luôn hộp dango bay đến ôm ta khóc rấm rứt "Ta cứ nghĩ ngươi không bao giờ tỉnh lại nữa đâu". Cánh tay thằng bé ôm ta run rẩy.

_ "..." Ta thở dài, vuốt nhẹ lưng cho thằng bé "Xin lỗi đã làm ngươi lo lắng a"

Cánh cửa phòng bị đá bay, Kakashi, Tsunade, Orochimaru cùng Jiraiya nhanh chóng chạy vào

_ "Quỷ Hồ của Konoha rốt cuộc cũng tỉnh rồi a" Jiraiya ánh mắt ươn ướt nhìn làm ta nổi da gà

_ "Kitsuneee!!" Tsunade đẩy Itachi ra rồi ôm chầm lấy ta, cái bộ ngực khủng của cô làm ta nghẹt thở.

[ Đồng Nhân Naruto - Hỏa Ảnh ] Hatake Kitsune kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ