Chương 99 : Khấu Thu đều rõ.

1.4K 121 10
                                    

Vươn tay chọt chọt gương mặt âm trầm, Khấu Thu: “Mắt của ngươi hiện rõ bốn chữ mưu đồ gây rối.”

Lận An Hòa: “Thì sao?”

Khấu Thu say rượu đột phá gông cùm xiềng xiếc của hắn, lắc a lắc a lắc a lắc đi đến cạnh cửa sổ, một chân vươn ra ngoài cửa sổ run rẩy: “Chết cho ngươi xem a.”

Lận An Hòa: …

Buổi sáng, tầm 7-8 giờ, ánh mặt trời đặc biệt hòa ái dễ gần, sức nóng cũng không quá mãnh liệt, giống như thúc giục người nhanh chân lui về ổ chăn ngủ tiếp.

Lúc dùng bữa sáng, Khấu Thu cùng Lận Ngang vẫn duy trì lễ tiết khi ăn: không nói chuyện, tuyệt đối an tĩnh. Những người phạm sai lầm luôn có một điểm chung chính là kẹp chặt đuôi làm người.

Đang làm một học sinh ngoan nghe người dạy dỗ, Khấu Thu vội vàng nhét bánh mì vào miệng, cầm lấy cặp sách không chút do dự chạy ra cửa.

Lận An Hòa đặt đũa xuống: “Tôi chở cậu đi.”

Khấu Thu cười gượng: “Không cần. Sáng nay Cơ Chi nhắn tin tới nói muốn đi chung với tôi.”

Nói xong, nhanh chóng đi ra cửa, cho đến ngồi vào trong xe Cơ Chi mới nhẹ nhàng thở ra.

Cơ Chi: “Vội?”

Khấu Thu: “Không có.”

Tầm mắt Cơ Chi dừng lại nhìn mấy cọng tóc vểnh lên trên đầu Khấu Thu, khẳng định đối phương tuyệt đối vội vàng. Nếu không thì người trọng thị hình thức bên ngoài như Khấu Thu tuyệt đối sẽ không để tóc mình làm mưa làm gió.

Tài xế nhà Cơ Chi lái xe với tốc độ làm Khấu Thu rất vừa lòng. Sau khi trải qua nhiều lần bị tốc độ lái xe của Mặc Vấn tàn phá, cuối cùng Khấu Thu mới hiểu ra ý nghĩa tồn tại của đường cao tốc cùng hạn chế tốc độ trên thế giới này là gì.

“Ngày triển lãm tinh tú, cậu đi chung với tôi chứ?”

Suy nghĩ bị gián đoạn, Khấu Thu phản ứng một chút, mới nghĩ đến trước đó trên bửa tiệc Khấu Quý Dược có nói không lâu sau sẽ tiến hành mở triển lãm. Ý nghĩa của triển lãm này phần lớn là hấp dẫn nhà đầu tư.

Bữa tiệc lần trước chính là lần đầu tiên sau mười năm ròng hắn mới nhìn thấy Bạch Mộng Thu, lần này bà ta không có lý do gì không đến. Nghĩ đến hứa hẹn lúc trước, mình còn chưa đưa tiền dưỡng lão cho bà ta, đầu Khấu Thu liền đau.

Khấu Thu: “Lúc nào mở triển lãm?”

Cơ Chi cười nói: “Nhà cậu mở mà, sao lại hỏi tôi.”

“Không phải cậu rất rõ là mấy ngày nay tôi ở nhờ tại Lận gia sao.”

Cơ Chi: “Thứ bảy tuần này.” Hắn do dự một chút, rồi nói nhỏ bên tai Khấu Thu: “Cậu phải chuẩn bị trước a.”

“Chuẩn bị cái gì?”

Nhìn thấy bộ dạng này, Cơ Chi tỏ vẻ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: “Chuyện chung quanh cũng không để ý, tôi thấy cậu đọc sách đến nổi thành thánh hiền luôn rồi.”

Khấu Thu chỉ chú ý trọng điểm: “Chuẩn bị cái gì?”

Dù sao trong xe chỉ có hắn, Khấu Thu cùng người lái xe trung thành và tận tâm. Cơ Chi cắn răng một cái, nói thẳng: “Là không cho Khấu Trấn ký hợp đồng.”

Trùng sinh vào hào môn : Hệ thống thay đổi khí chất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ