Chương 93 : Ăn dấm .Gặp tình địch ?

1.5K 127 23
                                    


 

Trước lúc Lười Biếng cùng Siêng Năng gặp nhau. Thế giới trong truyền thuyết không dám thiết tưởng ra chưa đến thì Khấu Thu đã gặp trước một tình địch ‘kinh thiên địa, quỷ thần khiếp’.

Tin tức không rõ độ tin cậy, nơi phát ra là một nữ sinh từng gặp mặt một lần trong ‘Ám sắc’. Chính là nữ sinh từng đề cập ý tưởng đám hỏi với hắn.

Khấu Quý Dược từng giải thích: đây là con gái Lâm gia, mưu đồ gây rối, đám hỏi chỉ là vì để Lâm gia được trở về thực nghiệm.

Đơn giản mà nói, để cho Khấu Thu được cảnh tỉnh không bị nữ sắc mê hoặc, tự cho mình có giá trị, cho rằng người khác coi trọng hắn.

“Đã lâu không gặp.” Cô nàng mỉm cười, vẻ mặt khéo léo hơn lần trước: “Chuyện đám hỏi lần trước, anh thấy sao?”

Khấu Thu nhìn Cơ Chi, người sau hiểu ý kéo tên tràn đầy lòng hiếu kỳ – Trần Nhạc Thiên tránh sang một bên.

“Tôi không có hứng thú.”

“Tôi biết.” Như là đoán được đáp án, cô nàng cũng không thấy ngoài ý muốn: “Gần đây mọi người đều nói anh cùng vị ở Lận gia có quan hệ rất mật thiết.”

Khấu Thu: “Xin chú ý dùng từ, là anh ta đơn phương theo đuổi tôi.”

Lâm Điệp cười nhạt: “Có rất nhiều quốc gia đã đồng ý hôn nhân đồng tính là hợp pháp. Nhưng loại chuyện này ở trong vòng luẩn quẩn của chúng ta vẫn ở trong phạm trù vi diệu. Nhất là đối phương còn có một vị thanh mai trúc mã sắp du học trở về.”

Nhờ Lâm Điệp miêu tả mà Khấu Thu hiểu biết được cái vị được gọi là thanh mai trúc mã — cho dù là Khấu Nhan cũng theo không kịp, ảm đạm thất sắc.

Mười tuổi đạt quán quân hoa hậu, đi du học, tốt nghiệp trường danh tiếng, IQ – EQ đều rất cao. Thuần thục tám thứ tiếng, chính là con nhà người ta trong truyền thuyết.

Khấu Thu thản nhiên ‘a’ một tiếng, không có phản ứng quá lớn.

Ít nhất thì Lâm Điệp cũng không đọc thấu được ý nghĩ hiện giờ của hắn.

Chuyện này không hề giống như trong kế hoạch của cô, nhưng cô vẫn trấn định nói tiếp: “Không đấu được với thiên kiêu chi tử thì không bằng đám hỏi với tôi đi, cả hai đều có lợi. Vài ngày trước tôi có nghe nói anh bất hòa với ông nội mình.

Anh nên biết, trong tay Khấu Trấn còn nắm giữ không ít thế lực Khấu gia.

Một mình anh tác chiến, kết quả không cần tôi nói, anh cũng biết đi. Nhưng một khi anh lựa chọn đám hỏi với tôi, Lâm gia sẽ dốc toàn lực giúp đỡ anh. Thậm chí trong tương lai khi giành quyền thừa kế Khấu gia, anh sẽ có nhiều lợi thế hơn.”

Khấu Thu: “Ý tốt xin nhận, nhưng tôi không có hứng thú.”

Lâm Điệp nhếch đôi mi xinh đẹp: “Là tôi không đủ xinh đẹp?”

Khấu Thu thản nhiên nói: “Yêu thích cá nhân mà thôi. Tôi không thấy hứng thú với người quá tâm cơ.”

Hắn chỉ thích loại hình như Bạch Liên Hoa a. Mảnh mai đáng thương, nhìn qua như lẻ loi hiu quạnh, lại vô cùng xinh đẹp.

Trùng sinh vào hào môn : Hệ thống thay đổi khí chất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ