Chương 5 : Hình thức ' Phong hoa tuyệt đại ' tiếp tục . Lớp học phong ba .

3.2K 267 52
                                    

Học viện Egger – là trường chỉ dành riêng cho quý tộc cùng kẻ có tiền. Trong nhà có tiền nhưng thành tích không tốt, trường học không nhận. Thành tích ưu dị trong nhà không có tiền cũng giống như trên không nhận. Đương nhiên luôn luôn có ngoại lệ, ví dụ như con cái của cổ đông trong trường. Vì thế, nên kiếp trước mặc dù Khấu Thu thành tích không ra làm sao, nhưng vẫn có thể bị An Lôi an bài đến học viện Egger.

Cái duy nhất không giống chính là, đời trước Khấu Thu ở ban B. Mà lần này đã xem Khấu Thu là uy hiếp, An Lôi trực tiếp phân hắn vào ban A. Trong một đám con cháu quý tộc có thành tích ưu dị.

Giáo viên chủ nhiệm lớp là Trần Vân, một cô giáo nghiêm túc. Mang theo kính mắt, tóc ngắn, tóc được chải cẩn thận tỉ mỉ.

“Các em cũng đã nghe nói, hôm nay lớp chúng ta sẽ có một bạn học sinh mới chuyển đến.”

Khấu gia đón tư sinh tử lưu lạc bên ngoài nhiều năm về nhà, chuyện này trong giới thượng lưu đã sớm truyền ra khắp nơi. Những thiếu gia, tiểu thư luôn không thích thấy nhất chính là tư sinh tử. Không những phá hỏng bầu không khí hòa hài trong gia đình, mà quan trọng nhất chính là mỗi đứa tư sinh tử đều như hổ rình mồi đối với tài sản gia tộc.

Ngồi bàn đầu là một nữ sinh tóc ngắn, không vui lòng nói: “Thưa cô, chỉ bằng trường học trước kia cậu ta học là biết, thành tích nhất định không tốt, đến lúc đó sẽ kéo điểm thành tích của ban chúng ta xuống.”

Trần Vân làm sao không biết đến điểm ấy, nhưng hiệu trưởng đã an bài, cô cũng không thể nói gì. Nhưng trong lòng đối với Khấu Thu dù ít dù nhiều vẫn có bất mãn. Cô nhìn phía cửa, vẫy tay bảo Khấu Thu mới vừa làm xong thủ tục chuyển trường: “Vào đi.”

Ngay từ đầu Khấu Thu đã không muốn tốn thời gian đi quan hệ tốt với bạn cùng ban. Đối với những thiên kim, thiếu gia nhà giàu mắt cao hơn trán, chuẩn tắc của hắn chính là: người không phạm ta – ta không phạm người. Vì thế trước khi vào cửa, hắn đã nói hệ thống điều chỉnh hình thức băng sơn cho hắn.

Trải qua mấy lần trước, hắn cuối cùng cũng hiểu. Mỗi lần hệ thống điều chỉnh đều sẽ có thuộc tính yếu đi. Giống như cosplay thanh niên văn nghệ thì có mùi hoa sen, hình thức phong hoa tuyệt đại thì toàn thân đau đớn. Càng miễn bàn đến hình thức có một không hai với cái đuôi cá chói mù mắt kia.

Mà thuộc tính yếu đi của hình thức băng sơn chính là thể hiện trên nhiệt độ.

Ý trên mặt chữ, phàm là xung quanh hắn 1 mét, nhiệt độ giảm xuống 7 tới 8 độ.

“Tôi tên Khấu Thu.”

Trần Vân đợi một lát, thấy hắn không có ý nói tiếp, liền chỉ chỉ vào bàn thứ ba bên cạnh cửa sổ: “Em ngồi đó đi.”

Khấu Thu xách cặp đi qua, thấy nữ sinh có khả năng trở thành bạn cùng bàn với hắn. Nhíu mày lại, mà những người khác, thì chờ xem kịch vui.

Cẩu Chỉ Xảo chính là nữ băng sơn nổi danh, lại là hoa khôi của ban, thành tích tốt, trong nhà ở giới chính trị rất có lực ảnh hưởng. Bản thân cô nàng càng kiêu ngạo đến tận xương tủy. Ngày thường ai cũng đều không để vào mắt, ngay cả chỗ ngồi cũng ngồi một người. Khấu Thu dù gia thế tốt, nhưng mang thân phận tư sinh tử, càng không lên được mặt bàn với cô nàng. Bởi thế cô nàng nhìn Khấu Thu với ánh mắt rất là khinh miệt. Chỗ đối phương ngồi là bên trong, cô nàng đã chuẩn bị tốt tư thế dù đối phương có nói thế nào cũng không cho vào.

Trùng sinh vào hào môn : Hệ thống thay đổi khí chất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ