Chương 74 : Đi đêm lắm có ngày gặp ma .

1.8K 149 23
                                    

Lận An Hòa lấy điện thoại ra, không có sóng.

Khấu Thu tiếc nuối: “Cái này có thể chứng minh phạm vi bao trùm của mạng di động không được toàn diện.”

Hai người một con ngựa, nơi hoang giao dã ngoại, nhất thời im lặng.

Khấu Thu: “Không thì cứ chạy cho đến khi có tín hiệu mới thôi.”

Lận An Hòa dắt ngựa: “Trước tiên cứ theo dấu chân ngựa, quay ngược trở lại.”

Nơi này ở vùng ngoại thành, không hề có đường xi măng nên dấu chân ngựa vẫn còn rất rõ. Lúc hai người quay trở lại, trên đường về còn thấy rất nhiều đom đóm thi nhau tỏa sáng tựa như làm đèn ***g đưa đường dẫn lối cho bọn họ —

Khung cảnh rất thích hợp để nói chuyện yêu đương.

Khấu Thu: “Đừng nói là sẽ có thôn dân xuất hiện đến bắt chúng ta vì tội mang vật dễ gây cháy đến nhá?”

Lận An Hòa: “Nơi này hoang tàn vắng vẻ, dễ gì có người tới.”

Khấu Thu: “Chúng ta cứ như là cẩu nam nam thời cổ đại vậy. Vẫn nên đi nhanh thì tốt hơn, nếu bị bắt lại chắc chắn sẽ bị nhốt ***g heo.”

Lận An Hòa dừng bước lại, nhìn hắn: “Xuống mặt đất đi.”

Khấu Thu cảm nhận gió đêm mát mẻ, mới tỉnh táo lại.

Nếu lúc này có hệ thống, đối phương 100% sẽ toại nguyện cho mong ước cosplay mỹ nhân cổ trang của hắn.

Khuya, nhưng Khấu gia vẫn sáng đèn, bầu không khí nghiêm túc cùng trầm mặc.

Đội ngũ đưa dâu của Khấu Thu được Khấu Quý Dược an bài đi khách sạn, chỉ còn lại có nữ nhân đầu lĩnh cùng tám tì nữ phụ trách tát hoa ở lại trông coi đồ cưới.

Khấu Manh Trân đỏ mắt nhìn đám rương châu báu. Khi tài phú dễ như trở bàn tay, gần trong gang tấc, không có người nào lại không động tâm. Ít nhất trong đám người ở đây đã có không ít người động tâm, trông coi đám châu báu này lại toàn là những cô gái, chỉ cần thêm chút thủ đoạn là…

“Tìm được chưa?”

Vệ sĩ lắc đầu.

Nói tới đây, người có tâm tình phức tạp nhất chính là Khấu Nhan. Một bửa tiệc hoàn toàn vì cô cùng Lận An Hòa, cuối cùng lại bị người đoạt hết nổi bật, mình thì bị mọi người cười nhạo. Tuy mặt ngoài mấy cô nàng ra sức quan tâm an ủi đủ điều, nhưng sâu trong đáy mắt lại tràn ngập trào phúng. Bị em trai mình cướp mất hôn phu, nói ra đều bị người người nhạo báng.

Cánh môi Khấu Nhan giật giật như muốn nói điều gì, nhưng khi vừa ngẩng đầu lên thấy ánh mắt mẹ mình, liền một lần nữa cúi đầu.

“Giờ không còn sớm nữa, các ngươi đi nghỉ ngơi đi.” Khấu Quý Dược lên tiếng, mọi người phân nhau đi lên lầu nghỉ ngơi. Trong phòng khách chỉ còn lại có Khấu Trấn cùng Khấu Quý Dược ngồi hai bên sô pha.

“Lúc trước ta đã nói qua, đứa bé này chính là một mối họa.” Nói tới đây, Khấu Trấn hung hăng gõ quải trượng hai cái: “Cũng giống như mẹ nó, nghiệt súc! Đúng là nghiệt súc!”

Trùng sinh vào hào môn : Hệ thống thay đổi khí chất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ