Chương 34 : Cha .Sắp xếp lại chỗ ngồi .

2.5K 229 10
                                    

Khấu Nguyên nắm chặt tay. Một câu Khấu Thu vừa nói ra, cái tủ bát này dù có quý giá đến cỡ nào cũng không thể đưa ra ngoài tặng người. Trước đó hắn nghe nói Lận An Hòa thích thưởng thức những vật này nên hắn mới mất bao công sức mới cầu được Hoàng công vì hắn điêu khắc. Hiện giờ lại chỉ có thể trợn mắt nhìn tâm huyết đổ sông đổ biển.

Một âm thanh ôn nhu phá vỡ cục diện bế tắc, ánh mắt An Lôi ẩn tia lo lắng: “Đừng nhắc đến nữa. A Nguyên cũng có ý tốt, dù sao cũng là tâm ý của nó.”

Tao nhã, đoan trang, xinh đẹp cùng rộng lượng. Phẩm hạnh hoàn mỹ của một chủ mẫu đương gia được bày ra hoàn mỹ không tỳ vết.

So ra, Khấu Thu lại có vẻ chanh chua, không coi ai ra gì.

Khấu Bân Úc nhẹ nhàng chọt hắn, ý bảo hắn nói gì đó.

Khấu Thu không hề gì cầm lấy dưa chuột lên gặm, thuận tiện tặng cho An Lôi một biểu tình: mí mắt nhướng lên cao, ánh mắt khinh miệt, khóe miệng nhếch lên 15 độ. Ý tứ không cần nói cũng biết — Cút xa ta ra.

Mọi người vây xem đều nhanh chóng cúi đầu, làm bộ như không phát hiện.

Tiểu thiếu gia Khấu Thu này… thật kiêu ngạo!

Khấu Thu hoàn toàn không cảm nhận được ánh mắt mọi người. Vì sự chú ý của hắn đã đổ dồn vào một người tóc tai bù xù, trong một đám người nổi tiếng lại mặc đồ thể thao, miệng ngậm đá (đá để uống nhé), chân mang nike, biểu tình đặc biệt cao ngạo.

Ngay khi hắn chuẩn bị tiến lên quan sát kĩ hơn thì đèn bỗng nhiên tối sầm lại, tất cả ánh sáng đều tập trung lên một người. Lận An Hòa dưới ánh nhìn chằm chằm của mọi người bước lên sân khấu.

Tây trang màu đen bao bọc lấy dáng người hoàn mỹ, kiêu căng và lý trí cùng tồn tại, cướp lấy hơi thở của mọi người.

Khấu Thu nói thầm, gen này chính là sự kết hợp của yêu tinh và ma quỷ, trưởng thành liền có tiền vốn.

Bác sĩ thẫm mỹ tương lai như hắn khẳng định sẽ nổi tiếng.

“Cảm ơn các vị đã đến tham dự buổi tiệc hôm nay.” Âm thanh tràn ngập từ tính mang theo hương vị mê hoặc nhân tâm. Hắn lên tiếng rất ngắn gọn, đại khái nói Lận gia cùng Khấu gia sắp hợp tác với nhau trên lĩnh vực mới.

Chỉ cần nói mấy câu liền làm bầu không khí bùng nổ.

Quan hệ giữa Lận gia cùng Khấu gia vẫn luôn tốt đẹp, nhưng sản nghiệp hai nhà lại đi theo hai hướng hoàn toàn khác nhau. Lần này lại bất ngờ bắt tay với nhau, mọi người đều cảm thấy như là thiên phương dạ đàm, đều sôi nổi suy đoán đây có phải là khúc dạo đầu của một vụ đám hỏi hay không.

Thiên phương dạ đàm: chuyện mơ tưởng hão huyền, chuyện không thể xảy ra

Tưởng tượng đến đây ánh mắt mọi người nhìn Khấu Manh Trân cùng Khấu Nhan, ý vị sâu xa. Hai vị tiểu thư Khấu gia không biết Lận An Hòa coi trọng vị nào.

Chỉ có nam nhân trung niên trước đó có chạm mặt với Khấu Thu lại vô cùng bình tĩnh. Những người này thì biết cái gì, đây không phải đám hỏi, cái này căn bản là tái hôn!

Trùng sinh vào hào môn : Hệ thống thay đổi khí chất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ