Phần 1 : Hay cho một đóa bạch liên hoa tinh tế xinh đẹp

9.1K 380 100
                                    

CHƯƠNG 1: Trùng sinh : Hệ thống ' dỏm ' xuất hiện

Lịch trên tường bị xé đi một tờ nữa, ngoài cửa còn có thể nghe thấy tiếng nữ nhân hùng hùng hổ hổ. Cái gì mà bồi thường tiền hàng, cái gì mà ăn cơm trắng. Khấu Thu ảm đạm cười, không chút nào để ý tới.

Ngón tay tinh tế mơn trớn hai má của mình, đây mới là thứ quan trọng nhất.

Tiếng mắng đột nhiên ngừng lại, Khấu Thu nghe thấy giọng Vạn Yến chuyển biến 180 độ: “Sao trễ vầy mới về?”

Sau đó chợt nghe thấy tiếng Trần Lâm, cũng chính là người cha trên danh nghĩa của hắn, giống như thường ngày trả lời: “Công ty mới ký hợp đồng với khách hàng mới, đi ăn bữa cơm.”

“Khấu Thu đâu?”

Vạn Yến cúi đầu giống như khổ sở nói: “Tôi có kêu nó ra ngoài ăn cơm, nhưng đứa bé kia không chịu ra. Không biết có phải giận dỗi gì tôi hay không.”

Trần Lâm nhìn căn phòng bị đóng chặt, quát: “Kệ nó, nuông chiều miết hư!”

Khấu Thu nghe xong, xém chút nữa là chết vì cười. Không biết Vạn Yến mỗi ngày diễn tuồng như vầy có mệt hay không. Chỉ còn hai ngày, hắn nhìn chằm chằm cuốn lịch trên tường, mắt rũ xuống. Qua hai ngày nữa, người Khấu gia sẽ đến đón hắn.

Trần Lâm họ Trần, hắn họ Khấu, tất nhiên không phải thân sinh phụ tử. Người vợ đầu của Trần Lâm cũng chính mẹ ruột hắn – Bạch Mộng Thu. Cũng giống như câu tâm cao khí ngạo, ỷ vào bản thân tuổi trẻ có tư sắc liền nghĩ mọi cách gả vào hào môn. Sau khi tốt nghiệp liền dùng mọi cách tiếp cận người thừa kế Khấu gia – Khấu Quý Dược. Mà hắn, chỉ là kết quả sau một đêm phong lưu của Khấu Quý Dược. Đối phương đương nhiên sẽ không cưới bà ta. Cửa lớn nhà họ Khấu làm sao Bạch Mộng Thu có thể mơ tưởng tới. Bà ta tuy thức thời cầm tiền Khấu gia rời đi, nhưng không có phá đứa bé này, ngược lại sau đó gả cho Trần Lâm.

Chẳng qua khi Khấu Thu lên ba, Bạch Mộng Thu vứt bỏ hắn rời nhà trốn đi không biết tung tích. Hiện giờ Khấu gia không biết từ chỗ nào lại biết được tin tức của hắn, chuẩn bị đón hắn trở về.

Đón một tư sinh tử về nhà, không phải là do Khấu gia nhân hậu. Chẳng qua vì thanh danh gia tộc nên không thể để cho huyết mạch Khấu gia lưu lạc bên ngoài. Còn có ý nhắc nhở những vị thiếu gia, tiểu thư Khấu gia khác, nhiều thêm một người kế thừa tranh đoạt tài nguyên, địa vị của bọn họ tràn ngập nguy cơ.

Đơn giản mà nói, Khấu Thu tựa như vật cản đường trên con đường kế thừa gia tộc. Khấu gia lãnh huyết cường ngạnh, không thể tồn tại được thì chỉ trách do hắn xui xẻo mà thôi.

Đời trước không phải cũng như thế sao? Khấu Thu đi đến trước gương. Hắn hoàn toàn không biết gì cho đến khi được đón về. Cứ tưởng cuộc sống sung sướng bắt đầu, ai ngờ kết quả lại chỉ là một tư sinh tử không ai thích. Nhưng không sao, hắn cười cười. Đời này hắn tuyệt đối, tuyệt đối sẽ không để lịch sử lập lại. Vì cái gì ư — vì có khuôn mặt này.

Nếu đời trước, hắn lấy cái giá đắt để đổi lấy bàn tay vàng cường đại đời này, ngẫm lại vẫn rất có lời.

Trùng sinh vào hào môn : Hệ thống thay đổi khí chất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ