Chương 7 : Tìm kiếm bảo vật . Hình thức ' Thần yêu thế nhân ' khởi động.

2.9K 258 44
                                    

Tả Nhất từ khi còn là thiếu niên đã đi theo Khấu Quý Dược. Trùm buôn thuốc phiện tâm ngoan thủ lạt, lính đánh thuê võ nghệ cao cường, hacker cậy tài khinh người. Người nổi bật ở mỗi lĩnh vực hắn đều gặp qua, nhưng lớn gan giống như Khấu Thu, tuyệt đối là lần đầu tiên gặp phải.

Ánh mắt Khấu Quý Dược lạnh lẽo có thể kết thành một tầng băng tuyết.

Khấu Thu hồn nhiên, lắc lắc thân mình hoa chân múa tay vui sướng, vui vẻ vô cùng: “Đến, cùng nhau làm theo tui: một, hai, ba, bốn, hai, hai, ba, bốn. Lại lần nữa nào, đây không phải diễn tập, đây không phải diễn…”

Một chữ cuối cùng còn chưa thốt nên lời, Khấu Quý Dược bổ một tay lên gáy Khấu Thu. Thân thể hắn liền mềm nhũn ngã xuống.

Tả Nhất giật giật khóe mắt. Dù gì cũng là con trai ruột của ngài, xuống tay cũng quá ác độc đi.

Khấu Quý Dược một tay xách Khấu Thu lên, thản nhiên nói: “Nó rất ồn ào.”

Ánh trăng tỏa sáng, chiếu vào trên chiếc giường mềm mại. Thiếu niên nghiêng người ngủ say, lâu lâu còn cắn môi một cái.

Khấu Quý Dược đứng bên cạnh hắn, biểu tình khó lường.

Tả Nhất nhẹ giọng nói: “Mật mã hầm rượu ngay cả đại thiếu gia cũng không biết, tiểu thiếu gia cậu ấy…”

Khấu Quý Dược xoay người ra khỏi phòng, Tả Nhất lẳng lặng đuổi kịp: “Các ngươi trước đó không phải đã điều tra qua thân phận nó sao.”

Tả Nhất gật đầu: “Vâng.”

Khấu Quý Dược: “Đứa trẻ này chưa có cường đại đến mức lừa gạt được sự điều gia của Khấu gia. Về mặt khác, ta không có hứng thú nghiên cứu. Thực lực nó càng mạnh, cạnh tranh càng thêm khốc liệt. Người kế nhiệm Khấu gia, chỉ thuộc về đứa mạnh mẽ nhất.”

Tả Nhất rũ mắt, đã hiểu dụng ý gia chủ khi đưa tiểu thiếu gia trở về. Nhị thiếu gia không có tâm tư với gia sản, đại thiếu gia càng không có tâm tình sợ hãi lo lắng. Khấu Thu trở về không thể nghi ngờ càng tăng thêm nguy cơ, áp lực lên hai vị thiếu gia.

Trước khi đi, hắn quay đầu nhìn thoáng qua Khấu Thu đang ngủ say trên giường, đáy lòng thở dài một tiếng. Có một người cha lạnh lùng, cường đại như vậy đối với đứa nhỏ này mà nói, không biết là phúc hay họa.

Học viện Egger

Khấu Thu lấy ra bình rượu đặt lên bàn.

“Glenfiddich 1937.” Cơ Chi dùng ngón tay mơn trớn nhãn chai: “Đến năm 2001 mới đóng chai dán nhãn, tổng cộng chỉ có 200 chai trên thế giới.”

“Tinh thần cậu nhìn qua hình như không được tốt lắm.”

Khấu Thu nhanh chóng chép bài: “Tối qua đi trộm rượu, bị cha tôi phát hiện.”

Cơ Chi nhíu mày: “Cậu không sao chứ?” Khấu Thu mới trở lại Khấu gia, liền xảy ra chuyện này, nhất định đã bị phạt rất nặng.

“Xin lỗi.” Hôm qua hắn nên từ chối lời đề nghị của Khấu Thu.

“Cậu đừng nghĩ nhiều. Tôi vờ say rượu, ổng muốn mắng chỉ có thể nghẹn.”

Trùng sinh vào hào môn : Hệ thống thay đổi khí chất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ