Chương 20 : Ta muốn ngươi biết ta là hồng liên nở rộ trong mộng của ngươi.

2.5K 251 2
                                    

'Viu' gió thổi thoảng qua, gió đêm cuốn lấy lá cây bay múa trong gió. Ngoại trừ chiếc xe bus đã đi xa, đèn đường tiếp tục tịch mịch ở đó soi sáng.

Tài xế xe bus không có quyền thu tiền vé. Cuối cùng lấy số điện thoại cùng địa chỉ nhà của bọn họ, sau đó báo lại lên trên.

Không có tiền cộng thêm thẻ quẹt, hai người đành đứng tại chỗ. Khấu Thu lấy điện thoại ra, điện thoại của hắn chỉ có 4 số liên lạc: Cơ Chi, Mặc Vấn, Khấu Bân Úc, Thủy Sam.

Nghĩ nghĩ, hắn nhắn tin: Tôi có một người bạn. Hiện nay đang trong tình huống dắt con về nhà. Trên người không có tiền mặt, cái thẻ xe bus duy nhất lại hy sinh anh dũng trong khe nhét tiền xu. Hỏi: Người đó làm sao mới có thể về tới nhà?

Trên màn hình biểu hiện tin nhắn đã gửi đi thành công, sau đó nhanh chóng có tin nhắn đến.

Cơ Chi: Bạn cậu ngờ u vậy, kệ hắn đi.

Khấu Bân Úc: Bạn em là một mỹ nhân sao. Ở đâu để anh tới rước.

Mặc Vấn: Có vấn đề, tìm cảnh sát.

Thủy Sam: Về nhà đi.

Khấu Thu cất điện thoại, vừa hay đối diện với tầm mắt Khấu Quý Dược. Thật ra gọi điện thoại kêu người tới đón chính là cách đơn giản nhất, nhưng cả hai lại là người sĩ diện đến cực điểm, ai cũng không nguyện ý mở miệng giải thích nguyên nhân mình rơi vào tình cảnh éo le này.

Khấu Quý Dược: "Phía trước hẳn là có khách sạn."

Khấu Thu: "Thử cách khác trước xem."

Khấu Quý Dược im lặng.

Khấu Thu: "Đơn giản mà nói đây chính là thử thách bản lĩnh hấp dẫn người qua đường dừng chân cùng bản lĩnh bắt chuyện với người lạ."

Nói xong, đi tới phía trước vài bước. Một chiếc Maserati màu bạc từ trong bóng đêm tiến đến, Khấu Thu đầu tiên là vẫy vẫy tay, thấy tốc độ xe chậm lại liền đi đến gần.

Ở phía sau không kịp ngăn trở, Khấu Quý Dược lập tức tiến vào hình thức băng sơn cao lãnh.

Xe dừng lại, một đôi tay dị thường xinh đẹp mở cửa xe, nam tử một thân tây trang màu đen bước ra.

Bóng đêm càng tăng thêm mị lực cho nam nhân kia, khuôn mặt tuấn mỹ không thể soi mói quả thật như kiệt tác được tạo ra từ bàn tay của Chúa.

"Thật..." Khấu Thu che bụng, biểu tình thống khổ. Đang chuẩn bị hô lên 'đau quá đi', nhưng khi nhìn thấy người tới liền bình tĩnh đứng dậy, vỗ vỗ bụi bặm trên người, mặt không đổi sắc, nói: "Thật trùng hợp."

Người đến chính là người trước đó từng gặp mặt trong nhà hàng - Lận An Hòa.

Lận An Hòa nhìn hắn một cái thật sâu: "Phương thức chào hỏi của cậu thật đặc biệt."

Trong xe lại đi xuống một người nữa, tóc cột đuôi ngựa, mặc tây trang màu trắng, đúng là Lận Ngang. Lận Ngang cùng Khấu Quý Dược là bạn bè lâu năm, cũng không dài dòng, hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

Khấu Quý Dược thản nhiên nói: "Có chút phiền phức, cần ngươi cho chúng ta quá giang một đoạn."

Lận Ngang nói thẳng: "Lên xe."

Trùng sinh vào hào môn : Hệ thống thay đổi khí chất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ